Xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất 2024

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 19/12/2023
Cập nhật: 12/04/2024
Xu hướng quà tặng doanh nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong thời đại kinh doanh hiện nay. Mỗi món quà được gửi đi đều mang đến cho người nhận những thông điệp khác nhau mà người tặng muốn gửi gắm. Cho nên, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp để gửi tới đối tác, khách hàng là rất quan trọng.
 
Cập nhật những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất
 
Và để món quà ấy thể hiện được hết tâm ý thì người gửi cũng phải tìm hiểu kĩ càng về xu hướng quà tặng doanh nghiệp đang phát triển hiện nay. Dưới đây, KATA sẽ giúp bạn cập nhật những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất mà bạn có thể tham khảo nhé!

Thông điệp mà quà tặng doanh nghiệp gửi gắm là gì?

Như mọi người đã biết, mỗi món quà khi gửi đi đều gửi gắm tâm tư, tình cảm vào đó. Và quà tặng doanh nghiệp cũng như vậy. 

Thay lời tri ân mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp là những món quà được doanh nghiệp lựa chọn kỹ càng để gửi tặng đối tác, khách hàng hoặc công chúng, nhằm thể hiện sự tri ân, cảm ơn vì họ đã luôn ủng hộ. Ngoài ra, nó cũng góp phần tạo sự uy tín và thể hiện sự chuyên nghiệp, quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Chiến lược tặng quà của doanh nghiệp là cách mà một doanh nghiệp thường sử dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ. Quà tặng sẽ được đầu tư kỹ từ chất lượng sản phẩm đến giá trị thẩm mỹ, hầu hết là được lựa chọn theo xu hướng quà tặng doanh nghiệp để mang lại sự hài lòng cao cho người nhận. 
 
Thông điệp mà quà tặng doanh nghiệp gửi gắm là gì?
 
Và mỗi món quà gửi đi sẽ được in logo thương hiệu như một cách nhận diện đặc trưng dành tới người nhận. Quà tặng lúc này sẽ là đại diện cho doanh nghiệp để truyền đạt, gửi gắm thông điệp đến người nhận bằng sự chân thành nhất.

Khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp

Mỗi món quà tặng được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người nhận sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp riêng của mình. Từ xưa khi nhắc đến văn hóa tặng quà, chúng ta đã có câu: “Của cho không bằng cách cho”. Chính vì vậy, dù giá trị lớn hay nhỏ, những món quà tặng doanh nghiệp mà được chuẩn bị cẩn thận cũng đem đến cho khách hàng, đối tác một cái nhìn khác về doanh nghiệp. Món quà sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp đó.
 
Thông điệp mà quà tặng doanh nghiệp gửi gắm là gì?
 

Điểm mặt những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất hiện nay 

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng sao cho mỗi món quà đến tay người nhận mang lại giá trị tinh thần cao nhất là rất khó khăn. Để giúp bạn một phần, KATA sẽ tổng hợp cho bạn những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất hiện nay nhé!
  • Quà tặng là sản phẩm tự doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh : Đây cũng là cách để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời tạo dấu ấn thương hiệu và khẳng định chất lượng.

  • Quà tặng là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên: Điều này thể hiện sự quan tâm đến môi trường và sức khỏe của người nhận, cũng như tôn vinh giá trị văn hóa và truyền thống của đất nước.
 
Điểm mặt những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất hiện nay 
 
  • Quà tặng doanh nghiệp được cá nhân hóa: Đây là cách tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho món quà, bằng cách in, khắc, thêu, hay dán logo, slogan, tên, hoặc lời chúc của doanh nghiệp dành riêng cho từng cá nhân khách hàng lên sản phẩm. Các món quà được cá nhân hóa sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ và tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người nhận.

  • Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng, dát vàng: Đây là cách thể hiện sự sang trọng, tinh tế, và đẳng cấp của doanh nghiệp, cũng như mong muốn mang lại may mắn, tài lộc, và thành công cho người nhận. Các món quà như tranh hoa sen, linh vật ngựa, bộ ấm chén, bình rượu, v.v. đều được dát vàng, mạ vàng để tăng thêm giá trị và vẻ đẹp.
 
Điểm mặt những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất hiện nay 
 
  • Quà tặng mang ý nghĩa về sức khỏe: Hiện nay việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, xu hướng quà tặng doanh nghiệp dành cho sức khỏe rất phổ biến và được ưa chuộng. Những món quà được lựa chọn hầu như là các thiết bị hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe như máy massage, bàn chải điện,.. hay các thực phẩm chức năng. Chúng không chỉ có giá trị kinh tế cao mà về mặt tinh thần còn thay cho lời chúc, lời nhắc nhở mọi người quan tâm sức khỏe của mình.

Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 

Như đã nói, mọi người hầu hết rất quan tâm tới sức khỏe của chính mình, cho nên việc lựa chọn một quà tặng mang đến giá trị sức khỏe cho đối tác, khách hàng là rất phù hợp. Dưới đây, KATA sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng sức khỏe đang trở thành xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay nhé!

Các dòng máy massage thư giãn 

Máy massage được biết đến là một thiết bị có công dụng hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe rất tốt. Vì vậy, máy massage cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp lựa chọn quà tặng doanh nghiệp. Với mức giá không quá cao mà bạn vẫn muốn sản phẩm có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo một vài mẫu máy massage cổ đến từ thương hiệu máy massage cao cấp SKG dưới đây!

Máy massage cổ SKG 4356E

Máy massage cổ SKG 4356E là món quà rất phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay. Bởi với thiết kế hoa văn kim cương, SKG 4356E sẽ mang đến cho người nhận cái nhìn sang trọng ngay khi nhận được sản phẩm. 
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Không chỉ dừng lại ở đó, với các công nghệ hiện đại: xung điện TENS, công nghệ nhiệt nhanh, công nghệ tự động ngắt,... sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất. Món quà này sẽ thay cho lời nhắc nhở khách hàng quan tâm tới sức khỏe của bản thân mình. 

Máy massage cổ SKG K6E

Do công việc của mọi người ngày nay đòi hỏi thời gian ngồi tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại quá lâu nên vùng cổ phải chịu áp lực rất lớn dẫn đến những cơn đau nhức vùng cổ xuất hiện thường xuyên hơn. Vì lẽ này, việc lựa chọn máy massage cổ SKG K6E cho quà tặng doanh nghiệp, dân văn phòng là vô cùng phù hợp.
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Máy massage cổ không chỉ có thiết kế sang trọng mà lợi ích nó mang lại cho sức khỏe người sử dụng cũng là điều không thể phủ nhận. Được trang bị nhiều các công nghệ massage hiện đại và đa dạng các chế độ massage, SKG K6E sẽ phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy massage cổ SKG 4098E

Máy massage cổ SKG 4098E cũng là dòng sản phẩm tạo tiếng vang tốt đến từ thương hiệu SKG, một công ty hàng đầu về thiết bị massage sức khỏe. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu silicon bền đẹp, với 3 chế độ massage, 15 cấp độ xung điện. Điều này, giúp người sử dụng giảm căng thẳng, đau mỏi cổ, vai, gáy và kích thích tuần hoàn máu.
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Với những chức năng kể trên, máy massage cổ SKG 4098E có thể trở thành một quà tặng doanh nghiệp phù hợp, bởi vì nó thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người nhận. Ngoài ra, máy cũng có giá cả hợp lý, khoảng hơn 1 triệu đồng, đây là một mức giá phù hợp để làm một món quà thay tâm ý của người gửi.

Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày 

Bên cạnh máy massage thì các sản phẩm chăm sóc, theo dõi sức khỏe hàng ngày cũng có thể trở thành quà tặng doanh nghiệp thay lời quan tâm, thăm hỏi đến đối tác, khách hàng. Để quà tặng doanh nghiệp được gửi đi trọn vẹn nhất cả về ý nghĩa lẫn chất lượng, bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, và những sản phẩm thương hiệu “Made by KATA” cũng là items uy tín đáng để bạn tham khảo.

Máy tăm nước KATA G1

Máy tăm nước KATA G1 là một sản phẩm chăm sóc răng miệng hiện đại và tiện lợi với rất nhiều ưu điểm. Máy có tới 5 chế độ làm sạch giúp máy phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng răng nướu của mỗi người. Cùng với đó, KATA G1 được trang bị 4 đầu phun thay thế, đa chức năng, giúp làm sạch mọi ngóc ngách răng của bạn. Máy sử dụng công nghệ bơm màng đàn hồi ngăn rò rỉ nước, giảm độ ồn và tăng tuổi thọ.
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Vì vậy, máy tăm nước KATA G1 có thể là một quà tặng doanh nghiệp thích hợp, nó như một lời nhắn nhủ người nhận quan tâm đến sức khỏe của mình. Từ đó, sẽ giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng, đối tác.

Bàn chải điện KATA WT001

Bàn chải điện KATA WT001 được mọi người biết đến với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho răng miệng con người, cho nên khi lựa chọn món nó trở thành một món quà doanh nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng tốt cho người nhận và giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp lâu dài hơn. 
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Không chỉ vậy, với đa dạng chức năng sử dụng như 4 đầu chải khác nhau, nhiều chế độ, cường độ sử dụng khác nhau, giúp máy phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của rộng rãi đối tượng. Vì lẽ đó, bàn chải điện KATA WT001 hoàn toàn phù hợp để trở thành món quà doanh nghiệp.
Quà tặng doanh nghiệp thường được sử dụng như một cơ hội để gắn kết thương hiệu với khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Do đó, việc tặng một sản phẩm chất lượng như bàn chải điện KATA Wt001 sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng gắn kết này.

Con lăn tập bụng AW09

Con lăn bụng AW09 là một dụng cụ luyện tập để rèn luyện sức mạnh cơ bụng và thể chất. Thế nên, việc tặng AW09 cho khách hàng là một cách để thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và đời sống lành mạnh của họ, điều này giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của người nhận. Không chỉ vậy, quà tặng doanh nghiệp con lăn tập bụng AW09 còn mang ý nghĩa khích lệ người nhận tập luyện để tăng cường sức khỏe.
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Quà tặng doanh nghiệp được sử dụng với mục đích để người nhận nhớ đến doanh nghiệp. Cho nên, việc tặng một món quà đặc biệt như con lăn tập bụng sẽ giúp đối tác, khách hàng nhớ đến bạn ngay cả khi tập luyện thể dục, thể thao. 

Cân sức khỏe KATA CS20M

Cân sức khỏe là một sản phẩm có thể thúc đẩy con người trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân. Do đó, việc sử dụng cân sức khỏe KATA CS20M như một món quà tặng doanh nghiệp là hoàn toàn phù hợp. Bởi KATA CS20M không chỉ sử dụng để cân trọng lượng mà nó còn  có chức năng đo các chỉ số khác của cơ thể như: BMI, BMR, Protein,...Điều này, sẽ giúp người sử dụng có thể kiểm soát cân nặng của mình và thắt chặt chế độ ăn uống.
 
Gợi ý một số quà tặng sức khỏe phù hợp với xu hướng quà tặng doanh nghiệp hiện nay 
 
Bên cạnh lựa chọn riêng lẻ, bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm KATA Technology giới thiệu trên đây theo combo, chẳng hạn combo chăm sóc răng miệng “bàn chải điện và máy tăm nước”, hoặc combo theo dõi sức khỏe “con lăn tập bụng và cân sức khỏe”. Tại KATA giá mua theo combo cũng sẽ có phần ưu ái hơn để bạn có thể dễ dàng cân đối tài chính khi muốn lựa chọn mua quà tặng doanh nghiệp. 

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã giúp bạn cập nhật những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất hiện nay. Và nếu đã đọc bài viết, KATA Technology hy vọng bạn sẽ lựa chọn ra món quà phù hợp nhất với tệp khách hàng, đối tác của doanh nghiệp bạn. Từ đó, mang đến cho khách hàng của bạn những món quà doanh nghiệp hài lòng nhất. 
Khi bạn cân nhắc tới lựa chọn các dòng máy massage hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày để trở thành quà tặng doanh nghiệp, hãy liên hệ với KATA Technology để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất nhé!
 
0353697777
Yêu cầu tư vấn