Có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?

Tác giả:
Ngày đăng: 20/03/2024
Cập nhật: 22/03/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho cha mẹ hoặc người thân trong gia đình thì máy massage đầu gối SKG W3 chính sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản cùng hiệu quả massage vượt trội mà sản phẩm đem lại khi sử dụng. Và để trả lời đầy đủ hơn cho câu hỏi có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 hay không, bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn cho mọi người. Bên cạnh đó, những ưu điểm khi sử dụng máy massage SKG W3 cũng sẽ được chia sẻ để mọi người cân nhắc tốt hơn trước khi mua.
 

Có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?

Tổng quan về máy massage đầu gối SKG W3

Trước khi trả lời câu hỏi tại sao nên mua máy massage đầu gối SKG W3, sau đây là một vài thông tin tổng quan về sản phẩm mà bạn nên biết:

Thiết kế, cấu tạo

Máy massage đầu gối SKG W3 được thiết kế công thái học với 2 miếng đeo chân nhỏ gọn, có pin sạc tích hợp thuận tiện sử dụng khi di chuyển trong nhà. Điểm đặc biệt trên thiết bị phải kể đến cấu tạo miếng đeo được cắt 3 chiều dựa theo hình dáng đầu gối của cơ thể. Vì vậy mà khi đeo, máy sẽ tiếp xúc vừa vặn với vùng đầu gối đồng thời tạo một khối liền mạch thẩm mỹ hơn thay vì để trống như các sản phẩm trên thị trường. 

Chất liệu của đai đeo cũng được làm từ loại vải thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi khi sử dụng đồng thời giúp bay hơi ẩm tốt hơn, tránh tình trạng bám bẩn ảnh hưởng đến các lần sử dụng sau. Đai đeo của máy massage SKG W3 được cố định bằng miếng dán Velcro chắc chắn đảm bảo cố định vị trí trong khi sử dụng thời gian dài đồng thời giúp các điểm rung của máy tiếp xúc đúng tại vị trí đau mỏi. 

Phía trên đai đeo của máy có tích hợp hộp điều khiển không dây thao tác dễ dàng và đơn giản trong khi sử dụng. So với các sản phẩm khác trên thị trường, các phím bấm chức năng máy được thiết kế to dạng khối để người lớn tuổi dễ dàng thao tác mà không cần phải đọc. Đặc biệt, phía trong máy có ngăn đựng để người dùng có thể kết hợp sử dụng thuốc bắc chườm trong khi rung để tăng hiệu quả hơn.
 

Thiết kế, cấu tạo máy massage đầu gối SKG W3

Chức năng

Vận dụng lực rung tần số cao, máy massage đầu gối W3 tác dụng sóng rung đến vùng cơ đau mỏi mô phỏng theo động tác xoa bóp, vỗ nhẹ vừa tạo cảm giác thư giãn. Máy có 3 chế độ massage với cường độ rung từ thấp đến cao đáp ứng mọi nhu cầu: từ thư giãn hàng ngày đến xoa bóp chuyên sâu. Biên độ nhịp rung do đó cũng được thay đổi theo từng chế độ với thời gian dài hoặc ngắn, thay đổi dễ dàng bằng cách nhấn nhanh nút nguồn (chức năng) sau khi khởi động máy.

Máy massage đầu gối SKG W3 được tích hợp chức năng chườm nóng với 4 mức nhiệt 40°C - 45°C - 50°C - 55°C điều chỉnh trực tiếp trên phím bấm tăng giảm trên máy. Nhiệt nóng diện rộng bao phủ quanh vùng đầu gối giúp xoa dịu cơn đau nhức doa thoái hóa khớp gối thường gặp ở người lớn tuổi đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết giúp vùng đau mỏi phục hồi nhanh hơn.
 

Chức năng máy massage đầu gối SKG W3

Có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?

Từ những thông tin tổng quát về thiết kế, cấu tạo cũng như chức năng, giải đáp cho câu hỏi “Có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?” nằm ở chính nhu cầu và mục đích mua. Sản phẩm chính là lựa chọn phù hợp với người cao tuổi đang gặp phải tình trạng thoái hóa khớp gối, thường xuyên bị đau nhức vùng đầu gối do thay đổi thời tiết hoặc đang tìm kiếm thiết bị hỗ trợ trong quá trình điều trị đau mỏi xương khớp. 

Bên cạnh đó, nếu bạn là người đam mê thể thao nói chung và bộ môn chạy bền, chạy điền kinh nói riêng thì máy massage SKG W3 cũng phù hợp với bạn. Sử dụng máy sau khi chạy bộ hoặc vận động cường độ cao sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng căng cơ, phục hồi cơ bắp để không làm gián đoạn việc luyện tập. Ngoài ra, đem tặng máy massage đầu gối SKG W3 cho cha mẹ, ông bà chính là món quà ý nghĩa và thiết thực trong các dịp lễ đặc biệt.
 

Trả lời có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?

Ưu điểm khi sử dụng máy massage đầu gối SKG W3

Nhỏ gọn, dễ mang theo

Trọng lượng của máy massage đầu gối SKG W3 chỉ khoảng 220g xong được làm bằng vải nên dễ dàng gấp gọn mang theo mọi lúc mọi nơi. Máy được trang bị pin lithium dung lượng 2000mAh đảm bảo sử dụng trong khoảng 3 ngày mỗi ngày 2 lần sau khi sạc đầy. Nhờ vậy, mỗi khi đi công tác hoặc có công việc riêng, việc mang theo máy vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Dễ sử dụng phù hợp với người cao tuổi

Cấu tạo hộp điều khiển của máy được thiết kế đơn giản với 3 phím bấm gồm nút nguồn (thay đổi chế độ) và 2 nút tăng, giảm nhiệt chườm nóng. Đối với người cao tuổi có trí nhớ và thị lực kém thì chỉ cần hướng dẫn một lần là có thể thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó, bộ điều khiển cũng tích hợp cả âm thanh thông báo chức năng mỗi khi thực hiện thay đổi.
 

Máy massage SKG W3 dễ sử dụng phù hợp với người cao tuổi

Hiệu quả giảm đau mỏi đầu gối nhanh

Vận dụng lực sóng rung cường độ cao kết hợp với chức năng chườm nóng, máy massage đầu gối SKG W3 đạt hiệu quả cao trong việc giảm đau mỏi cũng như phục hồi vận động cơ đầu gối. Ngoài ra, cấu tạo đai đeo velcro trên máy cũng giúp máy hoạt động tốt tại vùng bắp tay, bả vai. Do đó, người dùng có thể linh hoạt sử dụng máy với nhiều mục đích khác nhau.
 

Máy masage SKG W3 hiệu quả giảm đau mỏi đầu gối nhanh

Kết luận

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được câu trả lời của riêng mình “có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?”. Nếu vẫn cần phân vân cân nhắc, bạn có thể liên hệ với KATA Technology - đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm SKG tại Việt Nam thông qua hotline: 077.589.7777. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, bạn có thể tìm đến địa chỉ văn phòng KATA Technology tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo thông tin trên website.

xem thêm
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÓ NÊN MUA ĐAI MASSAGE LƯNG SKG K5 PRO MAX KHÔNG?

0353697777
Yêu cầu tư vấn