Gợi ý cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện uy tín cho người dùng Việt

Tác giả:
Ngày đăng: 27/10/2023
Cập nhật: 01/11/2023
Có thể thấy nhu cầu tìm kiếm cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện uy tín đang ngày một tăng cao. Bởi việc vệ sinh răng miệng bằng bàn chải điện đang dần “phủ sóng” và thay thế hoàn toàn các loại bàn chải thông thường khiến thị thị trường ngày một có thêm những mẫu mã đa dạng. Do đó để an tâm khi sử dụng sản phẩm, nhiều khách hàng đã tìm kiếm tới những địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện trên thị trường để tự trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhất.
 
Gợi ý cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện uy tín cho người dùng Việt
 
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn mua bàn chải đánh răng điện ở cửa hàng nào tốt, thì hãy cùng KATA tham khảo cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện uy tín cho người dùng Việt nhé!

Tại sao nên mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện?

Bất kể khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán bàn chải răng miệng hay mua trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử, bạn đều cần phải tìm hiểu rõ ràng những lợi ích và tiêu chí cần khi dùng bàn chải đánh răng điện:

Lợi ích răng miệng khi dùng bàn chải điện thường xuyên

Khi bạn sử dụng bàn chải điện, tốc độ rung sóng âm của đầu bàn chải sẽ giúp bạn quét đi mảng bám trên răng và mọi bề mặt một cách hiệu quả. Đặc biệt, với thiết kế lông bàn chải mềm mại, bàn chải điện sẽ giúp làm sạch sâu ở những nơi khó tiếp cận nhất như: nướu,...
 
Lợi ích răng miệng khi dùng bàn chải điện thường xuyên
 
Bàn chải đánh răng điện với cấu tạo đặc biệt làm sạch sâu triệt để, nhanh chóng. Bởi vậy, mọi người thường băn khoăn nó có làm tổn thương nướu hay không? Tuy nhiên, vì bàn chải đánh răng điện có chế độ nhắc nhở tự động giúp người sử dụng tránh được tình trạng bạn vô ý làm sạch quá mức tại một vị trí gây lên tổn thương nướu không đáng có.

Tiêu chí đánh giá và chọn lựa bàn chải điện chất lượng

Theo đánh giá của các chuyên gia thì bàn chải điện thực sự mang lại hiệu quả làm sạch gấp 7 - 10 lần với bàn chải truyền thống. Nhưng để có thể lựa chọn được đâu là bàn chải đánh răng phù hợp với mỗi người là rất khó. Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn bàn chải điện chất lượng:
  • Lông bàn chải mềm mại: Bàn chải đánh răng điện sẽ được phân biệt ở độ cứng của lông bàn chải. Bạn nên lựa chọn bàn chải có lông mềm mại để tránh gây tổn thương men răng và nướu. 

  • Tần số dao động: Bạn nên lựa chọn những loại bàn chải đánh răng điện có tần số dao động trong khoảng 20 - 20.000 Hz để mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng tốt nhất. Bởi việc làm sạch sâu của bàn chải đánh răng điện phụ thuộc rất lớn vào tiêu chí này.
     

Tiêu chí đánh giá và chọn lựa bàn chải điện chất lượng
 
  • Đa dạng tính năng: Các tính năng hiện đại là một phần quan trọng của bàn chải điện: hẹn giờ, cảm biến áp suất và các chế độ làm sạch khác nhau. Những tính năng đa dạng này, sẽ giúp quá trình chăm sóc răng miệng của bạn trở nên trọn vẹn và hiệu quả hơn.

  • Giá thành hợp lý: Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều các mẫu bàn chải đánh răng điện với những mức giá khác nhau. Cho nên, khi bạn mua cần lựa chọn giá cả sao cho phù hợp với tài chính của mình nhưng vẫn phải đảm bảo sản phẩm chất lượng.
     

Tiêu chí đánh giá và chọn lựa bàn chải điện chất lượng
 
  • Tư vấn và bảo hành: Một tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn mua bàn chải đánh răng điện, bạn cần biết rõ quy trình bảo hàm của sản phẩm. Bởi đồ công nghệ thường hay xảy ra lỗi về kỹ thuật, việc nắm rõ chế độ bảo hành sẽ giúp bạn sử dụng triệt để quyền lợi của người tiêu dùng.

Có nên đến mua bàn chải điện trực tiếp tại cửa hàng?

Việc đến trực tiếp cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện để mua sẽ mang đến cho bạn một số những lợi ích như:
  • Bạn có thể tiếp cận bàn chải điện một cách trực tiếp, kiểm tra kỹ lưỡng và được tham khảo qua nhiều sản phẩm trước khi có quyết định mua bàn chải đánh răng điện nào thích hợp với mình nhất.

  • Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp để lựa chọn bàn chải đánh răng điện phù hợp nhất với tình trạng răng của bạn. Ngoài ra, bạn được xem xét kỹ lượng bàn chải điện xem có bất kỳ thiệt hại hay khiếm khuyết trước khi mua.
     

Tại sao nên mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện?
 
  • Cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện sẽ trực tiếp phân phối cho người tiêu dùng, do đó khách hàng sẽ được giải quyết vấn đề nhanh hơn và bảo đảm trải nghiệm thực tế tốt hơn.

  • Việc đến các địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện để trải nghiệm sẽ cho phép người dùng biết rõ thương hiệu mình sử dụng, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm, phản hồi sản phẩm và khiếu nại trực tiếp với thương hiệu.

Địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện uy tín toàn quốc - KATA Technology

Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử đều bán rất nhiều loại bàn chải đánh răng điện, chúng ta chỉ cần ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn chải đánh răng điện. 
 
Địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện uy tín toàn quốc - KATA Technology
 
Tuy nhiên, việc mua hàng trực tuyến cũng có rất nhiều rủi ro về sản phẩm. Thế nên, người tiêu dùng nên đến trực tiếp các cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện để lựa chọn được sản phẩm uy tín.
KATA Technology là một địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện uy tín toàn quốc mà bạn có thể tham khảo, bởi thương hiệu này được biết đến là công ty chuyên phân phối những dòng máy massage, bàn chải điện chính hãng, chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

 
Địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện uy tín toàn quốc - KATA Technology
 
KATA Technology có văn phòng chính ở cả 2 thành phố lớn là:
  • Hà Nội: Tầng 3, G5 FiveStar, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • TPHCM: Lầu 3, Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp những brandshop của KATA Technology để trải nghiệm thực tế nhất về bàn chải đánh răng điện trước khi đưa ra quyết định cho sản phẩm phù hợp nhất.  
 
Địa chỉ bán bàn chải đánh răng điện uy tín toàn quốc - KATA Technology
 
Địa chỉ brandshop KATA: 
  • SKG by KATA Thái Hà: 65 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

  • SKG by KATA BigC Thăng Long: 1K23 Tầng 1 Big C Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội

Các sản phẩm bàn chải điện có tại KATA Technology

Hiện nay, KATA Technology đang chịu trách nhiệm phân phối 2 sản phẩm bàn chải đánh răng điện công nghệ cao mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 được thiết kế sử dụng công nghệ đèn laser 8 tia xanh giúp mang lại hiệu quả tẩy trắng răng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, KATA WT001 còn được tích hợp 5 chế độ làm sạch khác nhau, giúp giải quyết mọi vấn đề về chăm sóc răng miệng.
 
Các sản phẩm bàn chải điện có tại KATA Technology
 
Không những thế, bàn chải đánh răng điện KATA WT001 sử dụng lông bàn chải làm từ chất liệu DuPont mềm mại, đặc biệt an toàn cho những vùng nhạy cảm của răng. Ngoài ra, WT001 còn được trang bị chế độ nhắc nhở tự động thông minh, giúp người sử dụng khắc phục được những sai lầm hay mắc phải trong cách đánh răng thường ngày. 

Bên cạnh đó, KATA WT001 sở hữu hàng loạt những chứng chỉ nha khoa uy tín như: mức tiêu chuẩn chống nước đạt mức IPX7, tiêu chuẩn CE (cho phép tự do lưu hành trong quốc gia),...đủ để thấy được độ uy tín mà chiếc bàn chải điện này đem lại. 

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003 được nghiên cứu và phát triển giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, làm trắng và bảo vệ răng của bạn. Với động cơ rung sóng âm SONIC tần số cao và đầu lông bàn chải làm từ chất liệu DuPont, EPEIOS ET003 sẽ nhẹ nhàng lấy sạch các thức ăn còn sót lại giữa răng và nướu mà không tạo bất kỳ tổn thương nào cho vùng nướu nhạy cảm.
Bàn chải điện  EPEIOS ET003 với 4 chế độ làm sạch cho phép bạn chuyển đổi sử dụng tự do sao cho phù hợp với tình trạng răng của bạn nhất. Thêm vào đó, với chức năng hẹn giờ thông minh, ET003 sẽ giải quyết nỗi lo không biết đánh răng trong bao lâu của bạn.

 
Các sản phẩm bàn chải điện có tại KATA Technology
 

Khi bạn lựa chọn mua bàn chải đánh răng điện đến từ KATA Technology thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm bởi KATA Technology đã có chế độ bảo hành sản phẩm sau mua vô cùng rõ ràng. 
Và nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện của KATA để trải nghiệm và mua sản phẩm, vẫn có thể tham khảo trên website của KATA Technology. Đừng quá lo lắng về cách làm sao để sản phẩm có thể tới tay bạn một cách an toàn vì KATA Technology hiện nay đã có chế độ ship toàn quốc.

Tổng kết

Bạn có thể tham khảo đến những cửa hàng bán bàn chải đánh răng điện mà KATA giới thiệu cho bạn ở trên. Và KATA hy vọng rằng, sẽ được đón tiếp bạn đến công ty trải nghiệm thực tế để lựa chọn được một mẫu sản phẩm bàn chải đánh răng điện phù hợp nhất với bản thân ngay nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn