Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E đúng cách như thế nào?

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 29/12/2023
Cập nhật: 19/03/2024
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là một cách không chỉ giúp bạn tối ưu hiệu quả sản phẩm mà còn đẩy lùi được những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Vì vậy, KATA tin rằng bài viết về chủ đề hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E sau đây sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đang sử dụng hay đang tham khảo sản phẩm “hot hit” này.
 
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E đúng cách như thế nào?

Những lý do bạn nên lựa chọn súng massage SKG F7-E

Súng massage SKG F7-E là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi trội được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Không chỉ đơn giản là một dòng máy massage nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm, SKG F7-E còn được lựa chọn bởi những ưu việt công nghệ hiện đại phù hợp với xu thế sử dụng hiện nay. 
Vậy súng massage SKG F7-E thực sự là một dòng máy massage toàn thân cầm tay bạn nên sở hữu? Hãy để KATA thuyết phục bạn bằng những lý do sau trước khi chúng ta vào mục hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E nhé!

Khả năng thâm nhập sâu với biên độ 10mm giải tỏa mọi căng thẳng cơ bắp

Yếu tố chức năng được người dùng quan tâm nhất trong mỗi chiếc súng massage đó là cường độ lực tác động của máy. Đối với SKG F7-E, nhà sản xuất đã chú trọng trang bị tần số rung của máy ở tốc độ cao cho phép tác động và thâm nhập vào lớp cơ sâu bên trong với biên độ 10mm và độ sâu lên đến 80mm. Điều này giúp khả năng làm giảm đau của súng massage SKG F7-E tăng vượt trội, đánh sâu vào các mô cơ cho phép cơ thể bạn được kéo giãn tức thì.
 
Những lý do bạn nên lựa chọn súng massage SKG F7-E
 
Với trang bị này, SKG F7-E cũng được đánh giá là thiết bị có lực tốt nhất trong số các loại súng massage cùng trọng lượng hiện nay. Vì vậy, KATA nghĩ rằng với khả năng massage thâm nhập đến các vùng sâu của Gun F7 thì loại máy này xứng đáng nằm trong top các sản phẩm máy massage cầm tay mà bạn nên thử trải nghiệm.

5 cường độ điều chỉnh cho phép thoải mái lựa chọn

Súng massage SKG F7-E được thiết kế 5 cấp độ từ thấp đến cao cho phép điều chỉnh lên đến 3200 vòng mỗi phút. Nhờ đó, súng massage SKG F7-E không chỉ tăng thêm sự thâm nhập vào các cơ mà còn phục vụ được nhiều đối tượng, nhiều dạng đau nhức khác nhau từ căng cơ, đau nhức cơ cho đến giải tỏa căng thẳng cơ thể và tinh thần.   
 
Những lý do bạn nên lựa chọn súng massage SKG F7-E
 
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng uể oải sau làm việc, căng cứng cơ sau khi luyện tập thể dục hay chỉ đơn giản muốn tìm một dụng cụ hỗ trợ luyện tập thì SKG F7 luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Diện tích chườm nóng lớn đem lại hiệu quả thư giãn ưu việt hơn

Trên thị trường hiện nay, chức năng chườm nóng được trang bị trong chiếc máy massage cầm tay nhỏ gọn là điều rất hiếm hoi. Bởi chức năng này được cho là một trong những cải tiến hiện đại mà khó có sản phẩm nào sản xuất được. SKG F7-E luôn tự hào vì máy không chỉ được sở hữu chức năng này mà còn có khả năng chườm nóng chỉ trong 3 giây với diện tích cực lớn. 
 
Những lý do bạn nên lựa chọn súng massage SKG F7-E
 
Theo như khoa học đã nghiên cứu, chườm nóng trước khi xoa bóp sẽ giúp cho cơ thể giảm căng cứng nhanh chóng, từ đó quá trình lưu thông máu cũng được cải thiện, nhằm gia tăng khả năng phục hồi của các vùng cơ bị tổn thương. Do vậy bạn hoàn toàn có thể tận dụng chức năng này của SKG F7-E để làm nóng người trước khi khởi động hoặc thư giãn cơ sau khi tập thể thao.

Sở hữu 4 đầu massage chuyên biệt thích hợp đa vị trí sử dụng

Một điều làm cho súng massage SKG F7-E được nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến sự tiện lợi trong việc sản phẩm đi kèm với 4 đầu massage thông minh chuyên biệt. Mỗi đầu massage sẽ có chất liệu và độ mềm để đảm nhận massage cho mỗi vị trí khác nhau. 
 
Những lý do bạn nên lựa chọn súng massage SKG F7-E
 
Trong đó, bao gồm:
  • Đầu massage hình quả bóng: Được thiết kế bằng chất liệu mềm kết hợp với cường độ tạo độ rung trung bình sẽ phù hợp cho những bạn muốn thư giãn và xoa bóp các cơ tuyến tính trên cơ thể.

  • Đầu massage hình đầu bằng: Đầu này được thiết kế với diện tích tiếp xúc lớn, thích hợp cho việc thư giãn tại vị trí lưng, mông,...

  • Đầu massage hình nón: Khác với các đầu massage trên, đầu này được làm bằng chất liệu kim loại nhằm tối ưu độ thâm nhập vào cơ của SKG F7-E. Khi sử dụng cùng mức cường độ thích hợp, nó sẽ giúp bạn sau khi tập thể thao cường độ cao được thư giãn sâu và thoải mái hơn.

  • Đầu massage hình thìa: Được làm bằng chất liệu cứng phù hợp cho bạn thư giãn hầu hết các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt tại các vùng đùi, bắp chân, bắp tay, cánh tay,...

Nhìn chung, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn tối đa tại tất cả các vùng của cơ thể. Vì vậy việc lựa chọn SKG F7 làm dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn thân là một gợi ý tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E chi tiết nhất

Những người dùng đã sử dụng qua chiếc súng massage SKG F7-E có chia sẻ rằng SKG F7 là một trong số máy massage có nút bấm điều khiển dễ sử dụng nhất. Và đây cũng chính là cải tiến mà nhà sản xuất muốn mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đều dễ dàng sử dụng sản phẩm. 
 
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E chi tiết nhất
 
Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn, KATA sẽ hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E một cách chi tiết nhất dưới đây.
  • Để khởi động/tắt máy: Bạn nhấn và giữ nút nguồn (bánh xe) trong khoảng 2 giây

  • Để thay đổi cường độ massage: Bạn sẽ thực hiện thao tác lăn nút nguồn (bánh xe) để điều chỉnh mức độ, tăng mức độ bằng cách lăn bánh xe sang phải (theo phía dấu cộng) và ngược lại, lăn về phía dấu từ nếu muốn giảm. Khi bạn lăn đến vị trí thấp nhất, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ. Đặc biệt, phần trên của nút nguồn sẽ hiển thị mức độ hiện tại mà bạn đang chọn.

  • Để bật/tắt chức năng chườm nóng: Để kích hoạt chế độ chườm nóng, bạn cần ấn nút nguồn (bánh xe) khi máy đã bật. Sau đó, bạn vẫn thực hiện thao tác lăn tương tự để điều chỉnh mức độ nhiệt mong muốn. Lăn qua phải để tăng mức nhiệt và ngược lại, lăn qua trái khi muốn giảm đi.
 
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E chi tiết nhất
 
SKG F7 bao gồm 1 thân súng và 4 đầu đấm massage, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lắp chúng vào và tháo ra ở thân máy bằng cách ấn vào khớp nối dễ dàng. Bên cạnh đó, ở dưới phần đuôi súng sẽ có 1 lỗ cắm sạc Type-C thuận tiện cho việc kết nối với dây sạc.

Khi sử dụng súng massage SKG F7-E cần lưu ý những điểm gì?

Sau khi đọc kỹ hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E trên, KATA nghĩ rằng bạn cần phải nắm rõ một số lưu ý quan trọng sau trước khi sử dụng hay quyết định lựa chọn em súng này. Bởi nó sẽ giúp bạn tránh khỏi những “rắc rối” không đáng có cũng như giúp ích cho quá trình sử dụng của bạn.

Bao gồm những lưu ý sau:
  • Không sử dụng máy tại cùng một vị trí quá 4-5 phút.

  • Không sử dụng sản phẩm khi đang lái xe, đang ngủ, đang đói hoặc no và đang say rượu.

  • Không sử dụng sản phẩm tại các vùng xương như xương bánh chè, xương chày, xương cổ chân.

  • Không thực hiện massage sản phẩm lên trên mặt.

  • Đối với người cao tuổi, chỉ nên sử dụng ở mức thấp nhất để tránh ảnh hưởng xấu đến xương khớp.
Khi sử dụng súng massage SKG F7-E cần lưu ý những điểm gì?
 
Những người nằm trong các trường hợp sau nghiêm cấm sử dụng sản phẩm súng massage F7-E:
  • Bệnh nhân ung thư

  • Người đã từng phẫu thuật cố định xương bằng ghim kim loại

  • Bệnh nhân bị loãng xương và các bệnh liên quan đến hệ xương khớp

  • Người gặp bệnh lý huyết khối tĩnh mạch và mạch động

  • Người mắc bệnh lý tim mạch và cao huyết áp

  • Phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ

  • Người bị viêm cấp tính

  • Người đang sử dụng máy tạo nhịp tim và các thiết bị y tế khác trong người

Ngoài ra, nếu bạn chưa chắc chắn về tình trạng sức khỏe hãy nên xin ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm để tránh ảnh hưởng làm tệ đi sức khỏe của bạn.

Và KATA tin rằng việc lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở phân phối uy tín và chất lượng cũng sẽ góp phần tạo nên sự an toàn và an tâm cho sức khỏe của bạn. Trong số các nhà phân phối trên thị trường, KATA Technology tự tin là nơi phân phối các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu SKG. 

 
Khi sử dụng súng massage SKG F7-E cần lưu ý những điểm gì?
 
Khi đến với KATA, các sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo chất lượng cao, chuẩn hàng chính hãng cùng sự chăm sóc tận tình từ các bạn nhân viên tại đây. Vậy nên nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào để tham khảo, hãy đến và trải nghiệm cùng KATA Technology tại các cửa hàng offline hoặc tham khảo trực tiếp online tại Website https://katatech.net/.

Tổng kết

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết hôm nay và vừa rồi KATA đã giúp bạn tổng hợp mọi thông tin chi tiết về chiếc súng massage SKG F7-E. Hơn nữa, mong các bạn sẽ hiểu hơn về cách sử dụng của máy thông qua bài viết hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F7-E này. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ ngay với KATA Technology để chúng tôi có thể giải đáp ngay giúp bạn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn