Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1 cho bé cực dễ dàng

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 25/05/2024
Cập nhật: 25/05/2024

Thực trạng học sinh học cấp 1 phải sử dụng kính cận thị ngay khi mới bắt đầu đi học, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển tự nhiên của con trẻ ngày càng xu hướng gia tăng. Một phần lý do còn đến từ việc thiếu sự quan tâm, chăm sóc mắt cho trẻ từ phụ huynh. Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1 cho trẻ để thư giãn mắt nhanh chóng sau khi học tập căng thẳng chính là giải pháp được nhiều cha mẹ lựa chọn. Vậy máy massage mắt SKG E7-1 có chức năng gì nổi bật cũng như cách sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được KATA Technology giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1 cho bé cực dễ dàng

Tổng quan về thiết kế và chức năng máy massage mắt SKG E7-1

Máy massage mắt SKG E7-1 được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, được thiết kế nhằm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho vùng mắt, phù hợp với trẻ nhỏ. Đây là một sản phẩm hữu ích giúp các bé thư giãn khi đọc sách lâu hoặc gặp các vấn đề về mỏi mắt. Dưới đây là tổng quan về thiết kế và chức năng của máy massage mắt SKG E7-1 để cha mẹ tham khảo:

Thiết kế nổi bật máy massage mắt SKG E7-1

Máy massage mắt SKG E7-1, được thương hiệu SKG nghiên cứu và phát triển, không chỉ hỗ trợ bảo vệ đôi mắt sáng khỏe mà còn giúp trẻ em thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng. Thiết kế máy được nâng cấp với các túi khí ở hai bên huyệt thái dương, nhẹ nhàng co bóp kết hợp chườm nóng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Máy có cấu tạo với 10 đầu rung massage bố trí đều xung quanh hốc mắt tại các vị trí huyệt. Nhờ vậy, giúp giảm áp lực cho đôi mắt sau khi trẻ học tập lâu hoặc xem thiết bị điện tử thường xuyên. Hệ thống các đầu rung được sắp xếp công thái học để thích ứng với các khuôn mặt khác nhau, đảm bảo khi đeo máy không áp quá chặt vào vùng mắt trong khi hoạt động. Điều này giúp phụ huynh yên tâm hơn khi cho bé sử dụng.

Thiết kế nổi bật máy massage mắt SKG E7-1

Đặc biệt, hệ thống 10 đầu rung trên máy massage mắt E7-1 mô phỏng các kỹ thuật giống như động tác thực hiện bằng ngón tay người. Các đầu massage làm từ silicon tăng khả năng đàn hồi khi rung, đồng thời ngăn ngừa ma sát gây tổn thương da. Khi đeo máy, trẻ hoàn toàn cảm thấy thoải mái như đang được các ngón tay nhẹ nhàng massage lên mắt.

Thương hiệu SKG luôn đi đầu trong phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe mang phong cách sống hiện đại. Vì vậy, kính massage mắt E7-1 được lấy cảm hứng từ kính trượt tuyết, có kiểu dáng thể thao và được mạ phản quang đa sắc, tạo nên vẻ ngoài vô cùng thu hút. So với các mẫu máy massage mắt khác, phần kính đeo của E7-1 có thể nhìn xuyên thấu, giúp trẻ làm quen nhanh hơn, đặc biệt hữu ích cho những trẻ sợ bóng tối. Thiết kế này cũng giúp trẻ cảm thấy tự tin và phù hợp với phong cách năng động thường ngày.

Chức năng máy massage mắt SKG E7-1

Máy massage mắt SKG E7-1 không chỉ nổi bật với thiết kế thời trang mà còn mang lại nhiều chức năng tiên tiến, giúp chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của trẻ em. Với 4 chế độ massage bao gồm: chế độ luyện tập, chế độ sức sống, chế độ làm dịu và chế độ ngủ, máy đáp ứng đa dạng nhu cầu thư giãn và phục hồi. 

  • Chế độ luyện tập cho mắt ứng dụng kỹ thuật massage vùng hốc mắt tại các huyệt quan trọng, kết hợp với xoa bóp túi khí ở hai bên thái dương, giúp giảm căng thẳng và mỏi mắt. 

  • Chế độ sức sống hoạt động với cường độ cao và chườm nóng, đẩy nhanh quá trình phục hồi mắt sau thời gian học tập hoặc sử dụng thiết bị điện tử. 

  • Chế độ làm dịu sử dụng đầu rung với cường độ trung bình và chườm nóng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn. 

  • Chế độ ngủ hoạt động với cường độ thấp, giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Chức năng máy massage mắt SKG E7-1

Công nghệ chườm nóng đặc biệt của SKG E7-1 được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo mức nhiệt an toàn từ 37°C đến 40°C, giúp tăng cường tuần hoàn máu mà không gây cảm giác khó chịu. Máy còn tích hợp khả năng kết nối Bluetooth để phát nhạc, giúp trẻ thư giãn và tập trung hơn. Độ ồn thấp chỉ 40dB đảm bảo không làm phiền trong khi sử dụng, mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu. Tất cả những tính năng này cùng với thiết kế thân thiện, giúp phụ huynh yên tâm hơn khi cho trẻ sử dụng máy massage mắt SKG E7-1.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1 cho bé cực dễ dàng

Để tận dụng được tối đa công năng của sản phẩm, KATA Technology sẽ cùng mọi người đi hiểu chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1. Thông tin chính bao gồm: hệ thống phím điều khiển của máy, cách thay đổi chế độ và cách sạc pin máy duy trì tuổi thọ cho thiết bị.

Hệ thống phím bấm điều khiển

Máy massage mắt SKG E7-1 được trang bị một nút điều khiển chính có biểu tượng chữ "S". Trước khi khởi động máy, hãy điều chỉnh dây đeo sao cho vừa vặn với đầu của trẻ và đeo phần chức năng máy lên đúng vị trí 2 bên hốc mắt.

  • Khởi động máy: Nhấn và giữ nút "S" trong 1,5 giây để bật máy. Máy sẽ phát lời nhắc bằng giọng nói và đèn nhắc bật sáng. Lần khởi động đầu tiên sẽ bắt đầu ở chế độ luyện tập mắt mặc định.

  • Chuyển đổi chế độ: Nhấn nhanh nút "S" để chuyển đổi giữa các chế độ massage khác nhau. Sau khi khởi động lại, máy sẽ tự động khôi phục chế độ đã sử dụng cuối cùng.

  • Tắt máy: Nhấn và giữ nút "S" trong 1,5 giây để tắt máy. Máy sẽ thông báo bằng lời nhắc và đèn báo sẽ tắt.

Hệ thống phím bấm điều khiển máy massage mắt SKG E7-1

Thay đổi chế độ massage

Máy massage mắt SKG E7-1 có bốn chế độ massage khác nhau để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của trẻ. Để chuyển đổi chế độ, nhấn nhanh nút "S" ở trạng thái bật nguồn để thực hiện. Chức năng nhạc nền kết nối Bluetooth sẽ phát khi ở chế độ sức sống, chế độ làm dịu và chế độ luyện tập mắt. Nhấn đúp nút "S" để tắt nhạc nền. Lưu ý rằng chỉ có chế độ ngủ là không có chức năng nén nóng.

Thời gian hoạt động được cài đặt tự động để tránh tình trạng sử dụng quá mức, gây ra tác dụng phụ không mong muốn:

  • Chế độ luyện tập mắt: Máy hoạt động trong 12 phút và tự động tắt.

  • Các chế độ khác: Máy hoạt động trong 15 phút và tự động tắt.

  • Chế độ ngủ: Máy không có âm báo khi tự động tắt.

Sạc pin

Để đảm bảo máy massage mắt SKG E7-1 luôn hoạt động hiệu quả, bạn cần chú ý đến việc sạc pin đầy dung lượng, cũng như chỉ sạc khi máy đã tắt để đảm bảo an toàn. Máy có cổng nguồn kết nối theo tiêu chuẩn type-C, cùng dây sạc chính hãng trong hộp sản phẩm. Lưu ý sản phẩm không tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ sử dụng bộ sạc thông thường.

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối Bluetooth với điện thoại di động để phát nhạc yêu thích. Trong khi máy được bật, bạn tìm kiếm "E7-1" trong cài đặt Bluetooth. Đối với kết nối đầu tiên, nhấp vào kết nối theo cách thủ công. Khi kết nối thành công, máy sẽ thông báo "Bluetooth đã được kết nối". Khi ngắt kết nối, máy sẽ thông báo "Bluetooth đã bị ngắt kết nối". Lưu ý, hiện tại thông báo chỉ hỗ trợ tiếng Trung.

Sạc pin an toàn trên máy massage mắt SKG E7-1

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên, việc cha mẹ hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E7-1 cho bé sẽ trở nên dễ dàng hơn tại nhà. Để đảm bảo máy an toàn, cha mẹ hãy nhớ luôn kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ trước khi cho bé sử dụng. Hiện sản phẩm máy massage mắt SKG E7-1 được KATA Technology trực tiếp phân phối chính hãng tại Việt Nam. Cha mẹ tìm mua liên hệ theo thông tin website để được hướng dẫn đặt mua tận tình.

0353697777
Yêu cầu tư vấn