Đánh giá của người dùng về cân sức khỏe điện tử KATA CS10E 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 28/05/2024
Cập nhật: 29/05/2024
Trước đây mình là một người khá chủ quan về sức khỏe khi thường chỉ để ý đến mỗi số đo cân nặng của bản thân. Luôn nghiễm nhiên cho rằng khi cân nặng tăng tức là mình đang béo lên và cần giảm cân thôi. Thế nhưng sau này với sự xuất hiện của các dòng cân hiện đại, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử KATA CS10E, mình mới hiểu rằng cân nặng không phải là tất cả. 
 
Đánh giá của người dùng về cân sức khỏe điện tử KATA CS10E 
 
Chính KATA CS10E đã giúp mình bước vào một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn với những tính năng đo lường cực thông minh. Theo dõi bài viết chia sẻ cảm nhận đến từ trải nghiệm dùng cân sức khỏe điện tử KATA CS10E của mình dưới đây nếu bạn cũng đang tìm kiếm một trợ thủ quản lý sức khỏe bản thân chi tiết nhé!  

1. Lý do lựa chọn cân sức khỏe điện tử KATA CS10E sử dụng trong nhà 

KATA CS10E được nghiên cứu và sản xuất bởi chính đội ngũ R&D của KATA Technology - một thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam. Chính yếu tố này đã giúp mình cảm thấy vô cùng tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn sử dụng cân KATA CS10E.
 
Lý do lựa chọn cân sức khỏe điện tử KATA CS10E sử dụng trong nhà 
 
Bên cạnh đó, KATA CS10E còn ghi điểm bởi những trang bị tính năng đo lường vượt trội khiến mình khá bất ngờ. Những lý do dưới đây tin chắc sẽ giúp bạn giải thích tại sao mỗi gia đình đều nên cần có cân sức khỏe điện tử KATA CS10E trong nhà nhé! 

1.1. Quá trình cân nhanh chóng, hiển thị chính xác, rõ ràng 

Đầu tiên là về tốc độ đo đạc, cân sức khỏe điện tử KATA CS10E sử dụng tới 8 điểm tiếp xúc điện từ cùng công nghệ phân tích trở kháng sinh học tiên tiến nên trả về kết quả cân nặng khá nhanh và chính xác. Chỉ sau vài giây số đo cân nặng của bạn sẽ được hiển thị. Tuy nhiên với các chỉ số khác sẽ cần thêm một vài phút để KATA CS10E đo lường toàn diện và tính toán. 
Như vậy thì toàn bộ quá trình cân với KATA CS10E thường kéo dài tầm 5 phút để hoàn tất mọi thông số. Mình thấy đây vẫn là tốc độ đo nhanh chóng bởi KATA CS10E sẽ hiển thị tới 7 chỉ số cơ thể khác nhau ngay trong cùng 1 lần đo như vậy.

 
Quá trình cân trên KATA CS10E nhanh chóng, hiển thị chính xác, rõ ràng 
 
Tới đây, có một điểm mình nghĩ nhiều người cũng sẽ gặp phải giống mình ở thời điểm mới đầu khi mua, đó chính là việc hiển thị các thông số của KATA CS10E. Cân sẽ hiển thị theo dạng các biểu tượng icon nên thời gian đầu bạn có thể sẽ không biết đó là chỉ số gì. Nhưng mọi người cũng không cần lo lắng vì trong tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy, KATA đã có bảng chú thích chi tiết cho các biểu tượng icon này. 

1.2. Theo dõi sức khỏe toàn diện cả gia đình chỉ với điện thoại 

Nếu như ở màn hình LED của cân sức khỏe điện tử KATA CS10E chỉ hiển thị được 7 chỉ số sức khỏe khác nhau thì nhiều người sẽ đặt ra nghi ngờ về khả năng theo dõi sức khỏe của cân. Trên thực tế, việc theo dõi tình trạng cơ thể tổng quan bằng cân KATA CS10E sẽ được thực hiện thông qua app điện thoại FeelFit.
Đây cũng là một ứng dụng do team KATA sản xuất nên giao diện sử dụng hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh nên bạn cũng không cần lo sẽ gặp phải rào cản ngôn ngữ nào ở đây. Cách kết nối Bluetooth của KATA CS10E với ứng dụng cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện theo các bước như trong hướng dẫn hoặc gọi điện nhờ nhân viên tại KATA tư vấn là bạn đã có thể sử dụng cân KATA CS10E “full option”. 

 
KATA CS10E theo dõi sức khỏe toàn diện cả gia đình chỉ với điện thoại 
 
Tại app FeelFit, sau quá trình đo và đợi tính toán. KATA CS10E sẽ trả về cho bạn kết quả chi tiết của 13 chỉ số sức khỏe cũng như 1 báo cáo sức khỏe toàn diện. Theo mình tìm hiểu riêng báo cáo sức khỏe là phần được KATA bổ sung mới đây dành riêng sử dụng cho KATA CS10E. 

Với báo cáo này, chúng ta sẽ biết được các số liệu chuyên sâu hơn kèm theo đó là đánh giá cũng như lời khuyên tập luyện và sinh hoạt trong tương lai để cải thiện chỉ số về mức đẹp chuẩn hơn. App không giới hạn người dùng nên không chỉ riêng bạn mà mọi người trong gia đình cũng đều có thể sử dụng và theo dõi sức khỏe qua từng ngày. Nhưng nhớ rằng, nên tạo thành các hồ sơ riêng tương ứng với chiều cao, cân nặng của mỗi người để KATA CS10E đánh giá cá nhân chính xác nhất nhé! 

1.3. Thiết kế tinh tế, tối ưu không gian sống

Cuối cùng, yếu tố thẩm mỹ và bền bỉ là không thể thiếu khi nhắc đến những lý do mình lựa chọn mua cân sức khỏe điện tử KATA CS10E. Mình khá thích tone màu trắng cũng như thiết kế bo góc của KATA CS10E bởi tạo nên cảm giác tinh tế và không quá cứng ngắc khi đặt tại không gian trong nhà. 
 
Thiết kế KATA CS10E tinh tế, tối ưu không gian sống
 
Ngoài ra, KATA CS10E còn lựa chọn chất liệu mặt kính cường lực cao cấp và đáy nhựa bền bỉ. Qua đó cân KATA CS10E có thể chịu được tải trọng lớn tới 180kg. Trọng lượng của KATA CS10E cũng khá nhẹ nên xét về diện tích chiếm giữ của KATA CS10E thì không đáng là bao. 

2. Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E có gì nổi trội hơn các dòng sản phẩm khác?

Hiện nay KATA Technology đang phân phối 2 dòng cân sức khỏe điện tử là KATA CS10E và KATA CS20M thế hệ đầu. Đều cùng một “mẹ” sản xuất là KATA Technology nhưng ngay từ thiết kế bên ngoài đã thấy rõ được sự khác biệt và ưu việt hơn của dòng cân mới ra mắt - KATA CS10E. Bởi KATA CS10E đã được nâng cấp số điểm dẫn tiếp xúc lên gấp đôi là 8 điểm so với KATA CS20M chỉ có 4 điểm dẫn ở chân, giúp kết quả đo được chính xác hơn. 
Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E có gì nổi trội hơn các dòng sản phẩm khác?
 
Ứng dụng kết nối của KATA CS10E cũng được cải tiến và nâng cấp hơn khi thêm mới mục Báo cáo sức khỏe toàn diện. Còn ở KATA CS20M lại chỉ hiển thị được số đo của 13 chỉ số sức khỏe mà thôi. 
Theo quan điểm cá nhân của mình, nếu bạn muốn nâng cấp kế hoạch quản lý sức khỏe bản thân thêm sát sao hơn việc lựa chọn KATA CS10E sẽ được khuyến khích hơn. Còn trong trường hợp tài chính không cho phép, bạn có thể xem xét sử dụng cân KATA CS20M có giá thành rẻ hơn chỉ dao động ~800.000 đồng (KATA CS10E có giá ~1.590.000 đồng).

 
Cân sức khỏe điện tử KATA CS10E có gì nổi trội hơn các dòng sản phẩm khác?
 
Ngoài ra để mọi người có những đánh giá khách quan và chính xác nhất về KATA CS10E, bảng so sánh chi tiết sau đây hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người.  
Yếu tố so sánh Cân điện tử KATA CS10E Cân điện tử KATA CS20M Cân điện tử truyền thống trên thị trường
Giá thành  1.590.000 đồng 790.000 đồng Dao động từ 350.000 tới 2.000.000 đồng tùy loại 
Xuất xứ Đều được nghiên cứu, sản xuất và phân phối trực tiếp tại KATA Technology
 
Thường được phân phối qua các cửa hàng bán lẻ không uy tín, sàn thương mại điện tử 
 
Điểm dẫn điện cực 8 điểm tiếp xúc (4 điểm ở chân và 4 điểm ở tay)  4 điểm  Thường dao động 4 - 6 điểm
Chức năng  Sử dụng công nghệ đo BIA hiện đại, độ chính xác cao Thường sử dụng cảm biến, dễ sai số lớn 
Kết nối App - Hiển thị 13 chỉ số sức khỏe 
- Bổ sung báo cáo sức khỏe toàn diện
- Chỉ hiển thị 13 chỉ số cơ thể  - Chỉ hiển thị cân nặng cơ thể (nhiều sản phẩm không có kết nối App riêng) 
Dịch vụ  Mua hàng tại KATA Technology đảm bảo uy tín cao, chính sách bảo hành rõ ràng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp  Mua hàng qua các website, sàn thương mại không chính hãng, chính sách bảo hành không rõ ràng 

3. Lời kết 

Trên đây là tất cả những trải nghiệm và đánh giá về cân sức khỏe điện tử KATA CS10E được đúc kết từ chính cảm nhận cá nhân của mình. Hy vọng với tất cả chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra được cái tên xứng đáng nhất để trở thành trợ lý sức khỏe thông minh kề cạnh cùng bạn mỗi ngày với mục tiêu hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn!
0353697777
Yêu cầu tư vấn