Nên mua máy massage cầm tay loại nào để đẩy lùi đau nhức toàn thân?

Tác giả:
Ngày đăng: 19/10/2023
Cập nhật: 23/10/2023
Nên mua máy massage cầm tay loại nào là tốt nhất?” - đây đang là câu hỏi chung của nhiều người tiêu dùng khi muốn sắm cho mình một chiếc máy giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bởi hiện nay với những lợi ích to lớn mà máy massage cầm tay mang lại làm cho thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng hơn.
 
Nên mua máy massage cầm tay loại nào để đẩy lùi đau nhức toàn thân?
 
Lúc này người tiêu dùng đặt ra vấn đề đó là cần phải lựa chọn được một chiếc máy massage cầm tay thật sự uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả một cách trọn vẹn. Nếu bạn còn băn khoăn nên mua máy massage cầm tay loại nào để đẩy lùi đau nhức toàn thân, thì có thể tham khảo bài viết dưới đây cùng KATA Technology nhé!

Tổng quan về máy massage cầm tay

Trước khi có lựa chọn nên mua máy massage cầm tay loại nào, chúng ta ít nhất phải hiểu được tổng quan về sản phẩm. Vì chỉ khi hiểu được chức năng, công dụng mà máy massage cầm tay mang lại, bạn mới có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân mình.

Máy massage cầm tay là gì? Phân loại ra sao?

Máy massage cầm tay là một thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân cho con người. Đúng như tên gọi, thiết bị này thường có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa sức với việc cầm tay, thuận tiện cho việc hỗ trợ xoa bóp các vùng trên cơ thể. Máy massage cầm tay thường đi kèm nhiều đầu mát xa khác nhau, cho phép người dùng thay thế đầu massage sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
 
Máy massage cầm tay là gì? Phân loại ra sao?
 
Máy massage cầm tay có thể giúp giảm những cơn đau nhức, mệt mỏi, mang lại cảm giác thỏa mái, dễ chịu sau một thời gian ngắn sử dụng. Bởi vì sự nhỏ gọn của nó, chúng ta có thể mang theo khi đi làm, đi học, du lịch, cho nên ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng máy massage cầm tay hơn. 

Hiện nay, trên thị trường, máy massage cầm tay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay công nghệ và xuất xứ. Nhưng nổi bật nhất có thể kể đến một vài sản phẩm sau:
  • Máy massage cầm tay mini: Loại này có thiết kế nhỏ gọn nhất, người dùng có thể cầm gọn nó trong lòng bàn tay. Vì thế, nó thường là lựa chọn để thư giãn cho dân văn phòng, học sinh sinh viên.
     

Máy massage cầm tay là gì? Phân loại ra sao?
 
  • Máy massage cầm tay sạc pin: Đây là loại máy phổ biến nhất hiện nay, bởi tính ứng dụng có thể mang đi bất cứ đâu. Vì chỉ cần sạc đầy pin, bạn có thể sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài. Loại máy này phù hợp cho việc thư giãn, giảm đau nhức, giúp nâng cao sức khỏe.
     

Máy massage cầm tay là gì? Phân loại ra sao?
 
  • Máy massage cắm điện trực tiếp: Loại máy này khá phổ biến trong gia đình, vì phải cắm điện trực tiếp để sử dụng. Máy massage cắm điện thường được sử dụng cho người cao tuổi, người bị đau nhức cổ vai gáy, người lao động nặng,...
     

Máy massage cầm tay là gì? Phân loại ra sao?
 
  • Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại: Đây là loại máy massage được tích hợp thêm tính năng massage nhiệt hồng ngoại, có thể sưởi ấm vùng điều trị. Máy giúp massage chuyên sâu, đẩy lùi đau nhức hiệu quả, thư giãn cơ xương khớp nhanh chóng.

Máy massage cầm tay đem lại những công dụng gì?

Một vài công dụng nổi bật mà máy massage cầm tay mang đến cho người dùng như sau:
  • Giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả: Máy massage cầm tay có thể hỗ trợ bạn giảm đi những cơn đau nhức xương khớp, nhóm cơ, những cơn đau ở bất cứ vị trí nào do lao động nặng, ngồi sai tư thế, bệnh lý gây ra. Sử dụng máy massage cầm tay mỗi ngày như một cách giúp cơ thể phục hồi sau những giờ học, làm việc căng thẳng, quá tải mà bạn nên áp dụng.
     

Máy massage cầm tay đem lại những công dụng gì?
 
  • Kích thích khả năng tuần hoàn máu: Khi các đầu massage len lỏi vào các vùng trên cơ thể sẽ giúp tăng tốc độ tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

  • Giải phóng căng thẳng: Đây là công dụng tuyệt vời của máy massage cầm tay đối với sức khỏe tinh thần của con người. Theo cơ chế hoạt động, máy sẽ kích thích tới các dây thần kinh cảm giác, giúp bạn thư giãn tinh thần, từ đó duy trì trạng thái  vui vẻ, phấn chấn hơn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dễ dàng đẩy lùi tình trạng thiếu ngủ, mất ngủ nhờ vào việc áp dụng máy massage cầm tay khoảng 15 phút mỗi ngày.  
     

Máy massage cầm tay đem lại những công dụng gì?
 
  • Chăm sóc toàn diện cơ thể: Máy massage cầm tay còn tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên hồng hào, săn chắc hơn. Không chỉ thế, máy massage còn giúp cơ thể bạn thon gọn hơn và làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Để biết được nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay, chúng ra cần phải tìm hiểu rõ về thông số kỹ thuật cũng như đánh giá chất lượng máy thông qua các tiêu chí, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Trọng lượng, thiết kế và đầu massage của máy 

Khi lựa chọn máy massage cầm tay, trước hết ta cần lưu ý về trọng lượng, thiết kế và đầu massage. Bạn nên chọn những loại máy có trọng lượng vừa phải, kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn hiện đại, để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Để đánh giá nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất, chúng ta cũng nên xem xét các đầu massage, bởi thiết bị phải có độ tương thích với những vị trí khác nhau trên cơ thể.
 
Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?
 

Công suất hoạt động

Bạn nên chọn loại máy massage cầm tay có công suất hoạt động phù hợp, để các thao tác massage tác động vừa đủ lực vào cơ thể giúp giải tỏa những cơn đau hiệu quả. Thông thường, các máy massage cầm tay hiện nay có công suất dao động từ 30W.
 
Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?
 

Các chế độ massage của máy

Khi lựa chọn mua bát kỳ loại máy massage nào, bạn cũng nên ưu tiên những dòng máy có nhiều chế độ massage từ yếu đến mạnh để có thể dễ dàng sử dụng vào điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng tùy theo từng thời điểm. 
 
Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?
 

Giá cả phù hợp

Giá cả hợp lý cũng là một yếu tố đánh giá để biết được nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt. Phụ thuộc vào khả năng kinh tế của mỗi người, chúng ta có thể tham khảo những máy massage cầm tay từ cao cấp đến phổ thông. 

Top các loại máy massage cầm tay cao cấp giúp đẩy lùi đau nhức toàn thân

Máy massage cầm tay hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã, đa dạng thể loại. Vì lý do này, mà chúng ta vẫn còn đang băn khoăn nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt. Để giải đáp thắc mắc của bạn, KATA giới thiệu cho bạn top các loại máy massage cầm tay cao cấp giúp đẩy lùi đau nhức toàn thân:

Máy massage cầm tay SKG F5

Máy massage cầm tay SKG F5 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đối với một chiếc máy massage cầm tay tốt. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bạn có thể mang SKG F5 đi bất cứ đâu. Thêm vào đó, SKG F5 với công nghệ rung vật lý tần số cao 3 mức độ có thể dễ dàng giải quyết cơn đau của bạn dù là tình trạng đau nhức do ít vận động hay do căng thẳng khi làm việc.
 
Top các loại máy massage cầm tay cao cấp giúp đẩy lùi đau nhức toàn thân
 
Máy massage cầm tay SKG F5 còn được trang bị 3 đầu massage chuyên biệt cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và thay đổi tùy theo vùng bị nhức mỏi. Quan trọng nhất, SKG F5 còn có giá thành ở tầm trung, nó rất phù hợp đối với khả năng kinh tế của mọi người.

Súng massage cầm tay SKG F7-E

Súng massage cầm tay SKG F7-E là một sản phẩm được những bạn trẻ yêu thích thể thao ưa chuộng. Khác với những dòng máy massage khác, F7 đã cải tiến hơn khi có chế độ chườm nóng, xoa bóp, giúp giải tỏa những cơn đau, những căng thẳng mệt mỏi một cách vô cùng hiệu quả.
 
Top các loại máy massage cầm tay cao cấp giúp đẩy lùi đau nhức toàn thân
 
Gun F7-E được trang bị 4 đầu massage, 5 chế độ rung chuyên sâu với những công dụng riêng biệt, nó giúp giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, tăng cường lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng, cải thiện giấc ngủ,...

Máy massage cầm tay SKG X7

Máy massage cầm tay SKG X7 xứng đáng được coi là một trong những loại máy massage cầm tay cao cấp nhất hiện nay, bởi tính ứng dụng rất cao cùng với những công nghệ tiên tiến nhất. SKG X7 có động cơ mạnh mẽ, công suất mạnh, tần số cao nên khả năng thâm nhập cơ thêm sâu hơn mang đến hiệu quả thư giãn tốt nhưng vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, khả năng bền bỉ cao. 
 
Top các loại máy massage cầm tay cao cấp giúp đẩy lùi đau nhức toàn thân
 
Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo, thể thao, nên nó được rất nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ vậy, chỉ với 1 lần sạc đầy bạn có thể sử dụng tương đương 6-12 giờ. Vì vậy, máy  massage cầm tay SKG X7 sẽ trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mọi người trong bất cứ chuyến đi nào.

Tổng kết

Trên đây, KATA đã giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn khi không biết nên mua máy massage cầm tay loại nào để đẩy lùi cơn đau nhức toàn thân. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua máy massage cầm tay. Và nếu còn lo lắng, khi không biết nên mua máy ở đâu cho uy tín, chất lượng, thì hãy liên hệ ngay với KATA Technology để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và bảo hành sản phẩm sau mua nhé!
 
0353697777
Yêu cầu tư vấn