Tin Tức

Tìm hiểu lợi ích và tác hại của đạp xe đối với sức khỏe mỗi người
Xe đạp là một phương tiện di chuyển quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn còn chưa biết nhiều đến lợi ích và tác hại của đạp xe đối với sức khỏe con người. Có rất nhiều người lựa chọn đạp xe như là một bài tập thể dục thể thao sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên, nó cũng sẽ mang lại tác dụng ngược, nếu bạn không có phương pháp đạp xe đúng.     Chính vì vậy, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu về lợi ích và tác hại của đạp xe, bên cạnh đó cũng sẽ giải đáp một số thắc mắc của mọi người về xe đạp để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của bạn nhé!
Giải đáp lo ngại stress nặng dẫn đến bệnh gì?
Ở mỗi độ tuổi khác nhau, con người đều phải chịu những áp lực vô hình dẫn đến cơ thể không chỉ bị ảnh hưởng sức khỏe tinh thần mà còn gây ra những bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Vậy stress nặng dẫn đến bệnh gì mà khiến mọi người lo sợ như vậy?      Ở bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ nhất về tình trạng tinh thần nguy hiểm này nhé! 
Tìm hiểu 9 tác dụng của nhảy dây đối với nữ giới
Nhảy dây là bộ môn thể thao không tốn kém, dễ thực hiện và mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể mà bạn chưa chắc đã biết rõ đặc biệt là với nữ giới. Ngoài tác dụng tích cực cho việc cải thiện bod, nhảy dây còn giúp thư giãn tinh thần hiệu quả. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu 9 tác dụng của nhảy dây đối với nữ giới chi tiết nhất cũng như hướng dẫn nhảy dây tại nhà đúng cách, hiệu quả bạn nhé!  
Cảnh báo tác hại của tập xà đơn sai cách
Xà đơn là bài tập không quá xa lạ với những ai có nhu cầu nâng cao sức khỏe, tăng cường cơ bắp và mong muốn sở hữu hình thể đẹp. Thế nhưng, tập xà đơn sai cách cũng mang lại nhiều nguy hiểm khó lường cho cơ thể và không phải ai cũng nắm được kỹ thuật, phương  bạn pháp tập xà đơn đúng cách, hiệu quả. KATA Technology xin chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về tác hại của tập xà đơn sai cách, hướng dẫn tập xà đơn và lợi ích của bài tập thể thao này mang lại khi luyện tập đúng.  
Tại sao phải giãn cơ sau khi tập? Bí quyết “vàng” cho buổi tập hoàn hảo
Chắc hẳn nhiều bạn đã bỏ qua việc giãn cơ sau khi tập vì nghĩ nó tốn thời gian và không quan trọng. Tuy nhiên, sau một thời gian, cơ bắp có thể bị đau nhức và gặp nhiều khó khăn trong việc vận động. Nguyên nhân có thể là do các bạn đã lơ là phục hồi cơ thể sau khi tập. Một trong những hoạt động phục hồi cơ bắp cần thiết nhất đó là giãn cơ sau khi tập.     Để trả lời cho câu hỏi tại sao phải giãn cơ sau khi tập, hãy tìm hiểu về những lợi ích mà giãn cơ đem lại. Nếu bạn muốn có một buổi tập hoàn hảo và bảo vệ sức khoẻ của mình, đừng bỏ qua bước quan trọng này. Hãy cùng KATA khám phá những lợi ích và cách thực hiện giãn cơ hiệu quả trong bài viết này nhé!
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold 
Là một người yêu thích công nghệ lại mong muốn có được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng cổ đau nhức tại nhà, nên khi dòng máy massage cổ mới nhất SKG G7 Pro-Fold được ra mắt tại KATA Technology đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mình.      Bài viết ngày hôm nay sẽ là những đánh giá đến từ những trải nghiệm sử dụng thực tế của mình về dòng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold nên hy vọng sẽ giúp ích được cho những ai có chung niềm quan tâm tới các thiết bị máy massage không dây. 
Làm thế nào để tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất tại nhà? 
Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng sẽ thấy tự ti khi có mỡ bụng, bởi hiện nay nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao. Vì lẽ đó, các bài tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất cũng được rất nhiều người tìm kiếm.     Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian thường xuyên để đến phòng tập. Hiểu được điều đó, hôm nay, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất tại nhà, bạn hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Giải đáp thắc mắc đạp xe đạp có giảm cân không? 
Chạy xe đạp không chỉ là bộ môn thể dục được rất nhiều người quan tâm để duy trì cân nặng và sức khỏe. Do vậy không khó hiểu khi "Đạp xe đạp có giảm cân không?" là câu hỏi mà rất nhiều người yêu thích đạp xe quan tâm.     Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem đạp xe đạp có giảm cân không mà được yêu thích đến vậy cũng như những lưu ý khi đạp xe để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T1-2 chi tiết nhất
Máy massage lưng SKG T1-2 được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất trong năm 2023 với thiết kế ấn tượng cùng các chức năng hiện đại tích hợp trong máy. Ngoại hình máy được cải tiến thời trang hơn để phù hợp với phong cách sống hiện đại cùng với đó sự cải tiến đơn giản hóa phím chức năng trong khi sử dụng. Trong bài viết sau, KATA Technology xin được chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T1-2 chi tiết nhất để tận dụng tối đa chức năng của thiết bị.  
Bật mí 10 cách để ngủ ngon không bị thức giấc ai cũng làm được
Giấc ngủ ngon mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, việc hồi phục năng lượng và tinh thần cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấc ngủ. Vì thế, chúng ta không thể không chú ý đến chuyện ngủ đủ giấc, hoặc cần một giấc ngủ sâu. Công việc dù nhiều đến đâu, bạn cũng cần để cơ thể mình có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ. Nhưng hiện nay, tình trạng mất ngủ lại vô cùng dễ gặp, nhiều trường hợp bị mất ngủ trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỗi người đều có những vấn đề riêng của chính mình và chúng ảnh hưởng ít nhiều đến giấc ngủ. Việc điều chỉnh giấc ngủ cũng không hề dễ dàng và bạn có thể áp dụng những cách để ngủ ngon không bị thức giấc trong bài viết dưới đây cho bản thân mình nhé.   
0353697777
Yêu cầu tư vấn