Tin Tức

Máy massage cầm tay cho người già - KATA TECH
Người lớn tuổi là đối tượng thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe như nhức mỏi xương khớp, đau lưng, đau cổ… Chính vì vậy mà các thiết bị máy massage cầm tay cho người già luôn là những sản phẩm nằm trong top bán chạy bởi tính tiện dụng và khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe dành cho bậc cao niên. Vậy máy massage cầm tay có lợi ích gì cho người cao tuổi? Những loại máy massage cầm tay cho người già nào nên mua? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!
Top 3 máy massage toàn thân cầm tay SKG
Máy massage toàn thân cầm tay là một thiết bị phổ biến, được nhiều người sử dụng bởi tính tiện dụng và đa năng của sản phẩm. Vì độ phổ biến nói trên mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage toàn thân cầm tay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nổi trội là SKG - thương hiệu sản xuất máy massage được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn có thể còn băn khoăn không biết rằng những thiết bị này có công dụng gì. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến những thông tin cần thiết của máy massage toàn thân cầm tay cũng như gợi ý top 3 máy massage toàn thân cầm tay SKG để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Máy massage cầm tay mini - KATA TECH
Máy massage cầm tay mini được ra đời với mục đích phục vụ con người giải quyết những cơn đau buốt, mệt mỏi toàn thân kéo dài khi những liệu pháp massage truyền thống đã không còn đem lại hiệu quả cao. Do vậy, từ nhu cầu sử dụng tăng cao hiện nay, thị trường đã xuất hiện rất nhiều những loại máy massage cầm tay mini khác nhau. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ máy massage cầm tay mini, hay còn đang phân vân lựa chọn loại máy nào phù hợp thì hãy để KATA TECH gợi ý cho bạn câu trả lời nhé.
Máy massage mắt có khắc phục được tình trạng vùng da quanh mắt bị khô không?
Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, việc thường xuyên phải tiếp xúc các thiết bị công nghệ khiến cho vùng da quanh mắt của chúng ta bị khô ráp thậm chí là sưng đỏ, nứt nẻ, bong tróc,... Vậy nguyên nhân do đâu? Và làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng vùng da quanh mắt bị khô? Trong bài viết này, các bạn hãy cùng KATA Tech tìm hiểu nguyên nhân gây nên hiện tượng này cũng như một số sản phẩm máy massage vùng da quanh mắt bị khô hiệu quả!
Cách Massage Mắt Giảm Thâm Quầng Ngay Tại Nhà - KATA TECH
Quầng thâm mắt xảy ra khiến không chỉ các chị em, mà bất cứ ai cũng đều cảm thấy lo lắng, tự ti bởi vẻ ngoài thiếu sức sống, kém sắc.  Các cách massage mắt giảm thâm quầng từ đó cũng được đông đảo những người gặp phải tình trạng này quan tâm tìm kiếm. Đặc biệt khi ở thời buổi chúng ta ngày càng bận rộn với nhiều công việc, thì các phương pháp mát xa trị thâm quầng mắt tại nhà ngày càng được ưu tiên hơn vì tính tiện dụng, hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Để giúp đôi mắt của bạn thêm phần tươi tắn, KATA Technology qua bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn một số cách massage mắt giảm thâm quầng đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà hay ở bất cứ đâu mà bạn có thời gian rảnh!
Hướng dẫn sử dụng súng massage mang lại hiệu quả tốt nhất
Cách sử dụng súng massage làm sao thể phát huy hiệu quả tối đa và đảm bảo an toàn. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn một số cách sử dụng súng massage hiệu quả giúp thư giãn và làm dịu các vùng cơ cứng và căng thẳng toàn bộ cơ thể. Tuân thủ theo các hướng dẫn sử dụng súng massage này, bạn có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cùng sự thoải mái và an toàn của việc tự massage tại nhà.    
Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả đúng cách
Bạn đang tìm kiếm một phương pháp đơn giản và tiện lợi để thư giãn và làm dịu căng thẳng cho đôi mắt của mình tại nhà? Máy massage mắt có thể là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn đạt được điều đó. Thế nhưng cách sử dụng máy massage mắt an toàn và đúng cách để phát huy được tối đa hiệu quả công nghệ tiên tiến thì không phải ai cũng nắm rõ. Tại bài viết này, KATA Technology sẽ gửi tới bạn những hướng dẫn cơ bản và những lưu ý quan trọng về cách sử dụng máy massage mắt an toàn tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách tận dụng tiềm năng của máy massage mắt và cung cấp cho mắt của bạn sự thoải mái và sự khỏe mạnh mà nó đem lại.
Massage cổ vai gáy: Lợi ích, bài tập, hướng dẫn và lưu ý cần biết
Massage cổ vai gáy từ lâu đã được coi là phương pháp thư giãn, giảm đau an toàn và hiệu quả hàng đầu dành cho những người đang gặp vấn đề về nhức mỏi cổ vai gáy. Vậy, massage cổ vai gáy mang tới lợi ích cụ thể là gì, cần tiến hành thực hiện ra sao cũng như lưu ý trong quá trình massage thế nào, mọi câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết KATA Technology mang tới ngày hôm nay!  
Máy massage cổ vai gáy: Đặc điểm, công dụng và lưu ý khi dùng
Máy massage cổ vai gáy giờ đây được coi như trợ thủ vô cùng đặc lực, giúp giải quyết hiệu quả mọi cơn đau vai gáy dai dẳng, khó chịu cho mọi người. Vậy, đặc điểm, công dụng cũng như lưu ý khi sử dụng sản phẩm này thế nào, mời bạn hãy cùng KATA Technology theo dõi chi tiết trong bài viết ngày hôm nay!    
7 Mẹo dân gian chữa đau vai gáy cực hay và dễ làm ngay tức thì
Mẹo dân gian chữa đau vai gáy đã xuất hiện từ rất lâu và trong xã hội hiện đại ngày nay, liệu pháp này vẫn giữ một vị thế vô cùng quan trọng, được đông đảo mọi người tin dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, cách thực hiện các bài thuốc cổ truyền cũng như lưu ý trong quá trình tiến hành, mời bạn hãy cùng KATA Technology khám phá bài viết ngày hôm nay!
0353697777
Yêu cầu tư vấn