Top 10+ quà tặng vợ 8 - 3 giúp chàng ghi điểm ấn tượng

Tác giả:
Ngày đăng: 01/03/2024
Cập nhật: 02/03/2024

Ngày 8-3 là ngày tôn vinh phụ nữ, đây là dịp để phái mạnh có thể bày tỏ tình cảm của mình đến một nửa thế giới. Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng vợ 8 3, vậy thì hãy cùng KATA Technology tìm ra những món quà ý nghĩa nhé.
 

Chọn quà ý nghĩa cho vợ vào ngày 8-3

Bí quyết chọn quà tặng vợ 8 - 3 ý nghĩa nhất

Để quà tặng vợ 8 - 3 trở nên có ý nghĩa, bạn cần xác định xem mình sẽ chuẩn bị quà theo hướng lãng mạn, hay món quà thực tế, hoặc có sự hòa trộn của cả hai để gây bất ngờ cho vợ, hãy tham khảo một số gợi ý quà 8 - 3 cho vợ dưới đây nhé.

Top 10+ quà tặng vợ 8 - 3 tạo bất ngờ ghi điểm cho các chàng

Ý nghĩa của việc chọn quà tặng vợ 8 - 3 vừa thể hiện tấm lòng của bạn, vừa cần đến sự tinh tế. Khi bạn định tặng quà 8 - 3 cho vợ, hãy cân nhắc về việc vợ bạn là người cần món quà theo hướng nào, đây chính là cách thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành nửa kia.

Bó hoa tươi kèm thiệp chúc

Hoa tươi là thứ đa số phụ nữ sẽ muốn nhưng đa số sẽ không thừa nhận điều này. Chính vì thế, nếu bạn muốn làm một sự bất ngờ, hãy chọn hoa tươi làm quà tặng 8 - 3 cho vợ. Bạn có thể tìm hiểu loại hoa cô ấy thích, hoặc đơn giản là bó hoa hồng đi cùng một chiếc thiệp nhỏ, bên trong ghi lại lời chúc đầy chân thành của mình. 

 

Một bó hoa tươi cùng lời chúc cũng là món quà ý nghĩa

Bữa ngon tự tay chuẩn bị

Vào ngày tôn vinh phụ nữ, bạn có thể không cần chuẩn bị những món quà cầu kỳ, thay vào đó, có thể dọn dẹp nhà cửa, tự tay chuẩn bị vài món ăn đơn giản để vợ bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Hãy dùng năng lực của chính bản thân nấu bữa ăn làm quà 8 3 tặng vợ. Món quà này sẽ thể hiện sự ấm áp, quan tâm chăm sóc nửa kia chu đáo của bạn một cách thiết thực nhất. 

Quần áo thời trang

Một trong những cách mua quà 8 3 cho vợ vừa thực tế lại vừa có thể mang đến bầu không khí vui vẻ cho các cặp đôi đó là mua sắm quần áo thời trang. Nếu bạn biết được số đo của đối phương, hãy chọn những thiết kế thời trang phù hợp để làm quà tặng. Còn nếu không chắc chắn về số đo, hãy đưa họ đi mua sắm trực tiếp. 

Mỹ phẩm làm đẹp

Với mỹ phẩm son, kem dưỡng, phấn má, phấn mắt…, hãy quan sát xem vợ bạn hay dùng những nhãn hàng nào và mua những mỹ phẩm quen thuộc mà cô ấy dùng để làm quà tặng vợ ngày 8 3. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những store bán mỹ phẩm chính hãng để có thể mua được những loại mỹ phẩm với chất lượng tốt, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
 

Chọn mỹ phẩm chính hãng để tránh hàng kém chất lượng

Máy massage lưng 

Bạn cũng có thể chọn lựa những món quà tặng vợ ngày 8 3, nghiêng về chăm sóc sức khỏe như là những loại máy massage  để làm qua 8 3 tang vo. 

  • Máy massage lưng SKG T1-2: Đây là máy massage với thiết kế hiện đại độc đáo, hình dáng chiếc túi xách năng động. Máy có 4 đầu massage 4D, có thể mô phỏng động tác xoa bóp bằng tay, nhẹ nhàng, êm ái, mang đến cảm giác cực thoải mái khi sử dụng. Máy có tác dụng giải phóng những áp lực từ phần lưng, eo, cổ, vai gáy. Cường độ massage cũng được nâng lên từ thấp đến cao để khách hàng có thể chọn lựa. Các động tác massage của máy sẽ không thua kém động tác của người thật làm. Ngoài ra, máy còn có chức năng chườm nóng nhanh chóng, chức năng này có thể làm giảm những cơn đau lưng, đau vai, giảm mệt mỏi cho cơ lưng. Dây đeo đa năng, có thể giúp bạn điều chỉnh dễ dàng các vị trí trên ghế ngồi và xoa bóp nhiều khu vực khác như phần eo, cổ. Bạn cũng có thể dùng máy như là một chiếc gối kê cổ để thư giãn lúc nghỉ ngơi, mày cũng có thể giúp bạn giảm được sự căng cứng toàn thân. Chất liệu da làm máy được đánh giá là không gây dị ứng và hoàn toàn an toàn với da người. Và bạn cũng dễ dàng mang vác máy, khi thiết kế tương tự như chiếc túi xách, kích thước nhỏ, gọn, vừa vặn nó như một món đồ thời trang, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng. 
     

Máy massage lưng SKG T1-2 quà tặng vợ 8/3
 
  • Máy massage lưng SKG K3-2: Bạn cũng có thể chọn mẫu máy massage lưng với thiết kế truyền thống, máy là đai đeo ôm sát vào cơ thể để có thể thực hiện các chức năng massage lên các vùng cơ dễ dàng hơn. Máy sử dụng công nghệ xung điện tần số thấp, với 4 chế độ massage đa dạng mô phỏng các động tác như xoa bóp, vuốt cơ, ấn nguyệt.. cùng với  9 cường độ sức mạnh và chức năng chườm nhiệt diện rộng, để có thể làm giảm những cơn đau lưng hiệu quả. Máy được đánh giá giảm đau an toàn cho vùng thắt lưng. Tần số xung được điều chỉnh ở máy ở mức độ thấp những vẫn có thể giúp các cơ bắp đạt được hiệu quả thư giãn, làm giảm độ căng cứng của các phần cơ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Máy có 9 cường độ khác biệt để bạn có thể tự điều chỉnh chúng phù hợp với mục đích, lứa tuổi và đặc thù công việc. Máy cũng có thể sử dụng ở phần cột sống lẫn thắt lưng để mang đến sự dễ chịu thoải mái. Bạn có thể dùng máy làm qua tang vo 8 3 hoặc  có thể dùng để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Máy có kích thước gọn có thể dễ dàng tháo đai để di chuyển, hoặc bạn cũng có thể làm vệ sinh máy mà không mất quá nhiều thời gian. 

Máy massage cổ

Bạn cũng có thế cân nhắc các loại máy massage cổ nhé, chúng thật sự rất có ích cho việc chăm sóc sức khỏe.

  • Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD: Máy massage cổ thật sự là giải pháp hoàn hảo cho những ai làm việc văn phòng và cần thư giãn mọi nơi. Với thiết kế nhỏ, hiện đại, cùng với các chức năng như 9 đầu massage sẽ mang đến độ bao phủ cho vùng cổ được thư giãn tối đa. Mức xung điện được áp dụng tổng cộng 6 mức, 5 chế độ massage khác biệt để thực hiện cường độ xoa bóp từ thấp đến cao linh hoạt hơn. Ngoài ra, đầu máy massage SKG G7 PRO- FOLD còn được trang bị thêm cụm đèn 7 ánh sáng đỏ với bước sóng 640nm, sẵn sàng loại bỏ các cơn căng cơ, giảm đau. Chế độ chườm nhiệt hoàn hảo để bạn có thể làm nóng ấm những chỗ đau nhức, chúng mang lại hiệu quả khá tốt khi bạn bị đau, giải tỏa áp lực ở phần cổ nhanh chóng. Trải nghiệm về các động tác massage ở máy cũng khá tốt, bạn có thể tận hưởng cảm giác được massage như đang được chăm sóc bởi người thật. Với thiết kế cực tiện lợi, trọng lượng nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng máy trong giờ làm việc. 
     

Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD quà tặng vợ 8/3
 
  • Máy massage cổ SKG K5-2: Thân máy massage được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể mua máy làm quà 8 3 tặng vợ, hoặc tặng người thân của mình. Máy với chức năng massage điện cực nối 3 điểm, vừa vặn với cột sống cổ để phần cột sống được thư giãn tốt nhất. Tần số xung trung bình sẽ giúp máy có lực ấn sâu hơn so với các thế hệ máy trước đây. Nếu bạn thích massage với dạng lực ấn thì đây là loại máy phù hợp cho chọn lựa của bạn. Ngoài ra, máy cũng có 9 cường độ để khách hàng lựa chọn thư giãn tùy theo tình hình mỏi cơ của bản thân. Các động tác xoa bóp cũng được mô phỏng khá chính xác và toàn diện như ấn, miết, xoa, từ nhẹ nhàng, đến mức độ mạnh, ấn sâu vào các cơ đang bị mỏi.  Chức năng chườm ấm cũng được cải thiện với 3 mức độ và thêm 2 đèn sáng đỏ . Các cơ sẽ được thư giãn tốt hơn khi bạn sử dụng phần chườm nóng. Thiết kế máy như một chiếc tai nghe không dây gọn gàng, chất lượng pin sử dụng lâu có thể giúp thời gian thư giãn của bạn kéo dài hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng mang vác, di chuyển máy đến mọi nơi trong thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc phần cổ và cột sống của bạn đúng lúc.

Chuyến du lịch cặp đôi

Bạn có thể chuẩn bị trước chuyến đi để cả hai có thêm không gian thư giãn mới mẻ. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể tặng vợ quà 8 3 bằng chuyến du lịch ngắn ngày ở những địa điểm gần, hoặc có thể đi du lịch xa trong nhiều ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Trang sức

 Những món trang sức xa xỉ cũng là lựa chọn thích hợp để tặng quà 8 3 cho vợ. Đây sẽ là món quà vô cùng thực tế, vừa có thể tăng thêm độ sang trọng cho vợ, vừa có thể tặng vợ một món quà có giá trị. Chắc hẳn đối phương sẽ vô cùng vui vẻ khi nhận được món quà này.

Vé xem phim đôi

Bạn cũng có thể dành thời gian đi xem phim cùng một nửa của mình. Thay đổi không gian hẹn hò cũng là giải pháp tốt cho ngày lễ. 

Nước hoa

Nếu vợ bạn thường xuyên dùng nước hoa, hãy chọn thêm những mẫu nước hoa thân quen hoặc những mẫu đắt tiền hơn để làm quà mùng 8 3 cho vợ. Nước hoa thật sự cần được lựa chọn tinh tế để tránh những mùi khó chịu, hoặc quá gắt. 

 

Chọn nước hoa phù hợp với sở thích của nửa kia

Câu chúc tặng vợ ý nghĩa nhân dịp 8 3

Bạn cũng có thể chuẩn bị một vài câu chúc gửi kèm khi mua quà tặng vợ 8 3, như thế thì ngày lễ 8-3 sẽ trọn vẹn hơn. 

  • Gặp được em, được ở bên em là điều may mắn nhất của anh. Chúc em ngày 8/3 luôn thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Yêu em thật nhiều!

  • Anh cảm thấy rất may mắn khi có em đồng hành cùng anh trong cuộc đời này. Nhân dịp 8/3, cảm ơn em thật nhiều.

  • Cảm ơn em vì đã luôn bên anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng nhau đón thêm nhiều ngày 8/3 nữa nhé!

  • Anh chúc em thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Anh yêu vợ cực nhiều!

    Câu chúc tặng vợ ý nghĩa nhân dịp 8/3

Kết luận

Những gợi ý mua quà tặng vợ 8 - 3 của KATA Technology để bạn có thể gây bất ngờ cho người phụ nữ của mình trong ngày đặc biệt sắp tới. Bạn có thể thử những cách trên, hoặc dùng nó để tham khảo cùng với cách làm riêng của bạn, mong rằng bạn sẽ tạo được bầu không khí 8.3 vui vẻ cho người mình yêu thương nhé.

xem thêm
TOP 10+ MÓN QUÀ 8 - 3 CHO NHÂN VIÊN NỮ Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC NHẤT

0353697777
Yêu cầu tư vấn