Danh Sách Quà Tặng Nhân Viên Dưới 3 Triệu Theo Từng Dịp

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 23/07/2024
Cập nhật: 25/07/2024

Chắc hẳn mọi doanh nghiệp, công ty đều biết rằng để việc kinh doanh ngày càng phát triển phụ thuộc rất lớn vào yếu tố con người. Đó cũng là lý do khiến nhiều doanh nghiệp nghĩ và tìm đến việc tặng quà tới nhân viên, cộng sự của mình. Thế nhưng ngân sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu chưa lúc nào là dễ dàng với một số công ty. 


Tổng hợp danh sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu theo từng dịp
 

Liệu với chi phí dao động trong khoảng 3 triệu đồng có đủ mang đến niềm vui và sự trân trọng tới những người đã cống hiến hết mình cho công ty? Danh sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu mà KATA Technology mang đến trong bài viết hôm nay tin chắc chính là chìa khóa giải mã vấn đề mà bạn cần. Tìm hiểu ngay để việc trao tặng quà trở thành hành động quan tâm tinh tế và hiệu quả nhất!

1. Tìm hiểu ý nghĩa phía sau mỗi dịp tặng quà nhân viên 

Mặc dù tinh thần chung của việc tặng quà là tặng niềm vui, thế nhưng tùy thuộc vào dịp tặng quà khác nhau mà lại ẩn chứa những thông điệp riêng biệt. Trước khi tìm hiểu chi tiết các gợi ý quà tặng nhân viên dưới 3 triệu, hãy cùng KATA Tech làm rõ ý nghĩa của những hộp quà trong mỗi dịp đặc biệt để chọn lọc được các món quà phù hợp nhất nhé! 


Tìm hiểu ý nghĩa phía sau mỗi dịp tặng quà nhân viên 
 
  • Tết Nguyên Đán: bày tỏ sự tri ân, thay cho lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới nhân viên cũng như người thân trong gia đình của nhân viên.

  • Tết Trung thu: mang ý nghĩa mong cầu sum vầy, đoàn viên đối với nhân viên của doanh nghiệp, hy vọng gia đình của nhân viên luôn hạnh phúc. 

  • Sinh nhật nhân viên: thể hiện được sự quan tâm, trân trọng của doanh nghiệp tới từng cá nhân trong ngày đặc biệt của mỗi người. 

  • Ngày thành lập công ty, trao thưởng nhân viên xuất sắc: vừa là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã qua đồng thời là dịp để tri ân, ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty. Từ đó khuyến khích, động viên họ tiếp tục cố gắng trong công việc sau này. 

  • Các dịp khác như 8/3, 20/10, chào mừng nhân viên mới, nhân viên kết hôn, sinh con hoặc nghỉ hưu: Những món quà lúc này sẽ tạo dựng được ấn tượng tốt về văn hóa doanh nghiệp trong mắt nhân viên, củng cố mối quan hệ gắn kết giữa công ty và nhân viên thêm bền  chặt. 

2. Điểm danh những ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 3 triệu theo từng dịp đặc biệt 

Sau đây KATA Technology sẽ đem đến một số gợi ý quà tặng nhân viên dưới 3 triệu cho từng dịp đặc biệt để doanh nghiệp có thể thỏa sức lựa chọn mà không lo ngại về vấn đề ngân sách hạn hẹp nữa nhé! 


Điểm danh những ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 3 triệu theo từng dịp đặc biệt 
 

2.1. Quà tặng nhân viên cho dịp cuối năm, lễ Tết 

Dịp lễ Tết, cuối năm luôn được các doanh nghiệp, công ty chú trọng hơn cả để chọn lựa quà tặng gửi tới nhân viên. Với ngân sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu cho những đợt tri ân cuối năm, bạn có thể xem xét đến một số lựa chọn sau đây. 

#Giỏ quà Tết 

Giỏ quà Tết luôn là ý tưởng quà tặng truyền thống và được nhiều người ưa chuộng nhất mỗi dịp cuối năm và các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Mỗi giỏ quà Tết có thể là sự kết hợp đa dạng của nhiều loại bánh kẹo, mứt, hạt, trà, rượu vang,... sẽ giúp đáp ứng được đông đảo toàn thể nhân viên trong công ty. 


Quà tặng nhân viên cho dịp cuối năm, lễ Tết 
 

#Bộ ấm trà 

Một bộ ấm trà đẹp mắt và chất lượng tốt sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian của mỗi gia đình. Doanh nghiệp khi tặng bộ ấm trà làm quà Tết còn mang ý nghĩa rằng hy vọng nhân viên và người thân gia đình đều sẽ có được những cuộc trò chuyện, chia sẻ tâm tình thú vị và gần gũi vào những ngày Tết. 

2.2. Quà tặng nhân viên cho ngày lễ 8/3, 20/10, Giáng sinh

Bên cạnh dịp Tết, trong một năm cũng có thêm khá nhiều những ngày lễ đặc biệt như 8/3, 20/10, Giáng sinh,... Doanh nghiệp có thể lựa chọn tổ chức tặng quà cho nhân viên của mình để gắn bó hơn giữa toàn thể công ty. 

#Hoa tươi

Đối với những dịp lễ đặc biệt dành cho phái nữ, hoa tươi luôn là món quà được ưa chuộng. Nếu là doanh nghiệp, bạn có thể chọn những bó hoa tươi thắm nhỏ gọn với màu sắc phù hợp sở thích của từng nhân viên mà giá thành cũng không phải vấn đề quá to lớn. 


Quà tặng nhân viên cho ngày lễ 8/3, 20/10, Giáng sinh
 

#Sách

Sách cũng là một món quà tặng nhân viên dưới 3 triệu nhiều doanh nghiệp lựa chọn vừa để gửi tặng nhân viên vừa là một lời nhắn nhủ mong họ có thêm cơ hội phát triển bản thân. Bạn có thể chọn những cuốn sách về lĩnh vực mà nhân viên quan tâm hoặc có nội dung truyền cảm hứng, tạo động lực mạnh mẽ.

#Sổ tay 

Đối với những nhân viên có thói quen ghi chép cẩn thận thì sổ tay chắc chắn là một trong những món quà mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sổ tay đa dạng từ chất lượng đến kiểu dáng và kích thước khác nhau. Hơn nữa, nếu có nhu cầu tặng quà đồng bộ, việc liên hệ đến một địa chỉ in ấn sổ tay chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đồng thời có thể tạo được điểm nhấn riêng khi in logo vào cuốn sổ tay.  

2.3. Quà tặng nhân viên đạt thành tích xuất sắc 

Như đã nói, khen thưởng và ghi nhận thành tích của nhân viên là chìa khóa để xây dựng môi trường làm việc gắn kết, hiệu quả; đặc biệt là đối với những nhân viên xuất sắc. Lúc này món quà tặng cũng cần doanh nghiệp xem xét kỹ sao cho tương xứng với những công sức mà nhân viên đã bỏ ra cho công ty. 

#Giấy chứng nhận, quyết định khen thưởng 

Đây là món quà đơn giản nhưng khi trao tặng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn cho các nhân viên. Với những tờ giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, doanh nghiệp có thể tùy ý thiết kế, in tên nhân viên tùy theo mong muốn cũng như ngân sách của mình mà vẫn đem lại cho nhân viên những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp. 


Quà tặng nhân viên đạt thành tích xuất sắc 
 

#Máy massage hiện đại 

Nhiều doanh nghiệp đang dần tìm đến các món quà tặng sức khỏe mỗi khi có dịp tri ân nhân viên bởi tính thiết thực cao trong đời sống hàng ngày. Là những người có đặc thù công việc ít vận động, thường xuyên phải chịu căng thẳng, nhân viên của bạn sẽ vô cùng cảm kích khi được trao gửi những món quà có thể thư giãn, nâng cao sức khỏe nhanh chóng. 

Nhưng với ngân sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu, chọn loại máy massage nào có thể đảm bảo được chất lượng tốt cũng là vấn đề doanh nghiệp cực kỳ cân nhắc. KATA Technology có thể giới thiệu đến bạn một số dòng máy massage sau: 

  • Máy massage toàn thân KATA MG20: Được trang bị bộ sóng rung mạnh mẽ lên tới 2800 vòng/phút cũng như bổ sung thiết kế tay cầm dài, KATA MG20 chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe mà mọi nhân viên mong muốn. Ngoài ra, mọi mệt mỏi toàn thân, áp lực về cả thể chất và tinh thần mà nhân viên phải chịu đựng đều có thể được giải phóng hoàn toàn nhờ 4 đầu massage KATA MG20 sở hữu để phục vụ các nhóm cơ khác nhau.     

  • Máy massage mắt KATA ME80Cấu tạo 16 điểm rung silicon độc lập kết hợp kỹ thuật rung đa điểm và chườm nóng của KATA ME80 dễ dàng giải quyết được các vấn đề liên quan đến mắt như mức mỏi, khô, ngứa mắt,... Điều này sẽ giúp những nhân viên khi nhận được món quà này có thêm không gian thư giãn cho đôi mắt hoạt động liên tục, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc về sau.  


Quà tặng nhân viên đạt thành tích xuất sắc 
 

2.4. Quà tặng nhân viên dịp sinh nhật, chia tay công ty 

Doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các dịp kỷ niệm như sinh nhật, chào nhân viên mới hoặc chia tay công ty để bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ, tạo văn hóa thân thiện thông qua những món quà. Nằm trong ngân sách quà tặng nhân viên dưới 3 triệu, doanh nghiệp có thể chọn các món đồ theo thiên hướng cá nhân để tăng thêm độ tinh tế. 

#Bình/ cốc giữ nhiệt

Đây đều là những vật dụng thiết thực và hữu ích với mọi nhân viên, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển hoặc làm việc ngoài trời. Tùy thuộc vào dung tích, chất liệu, kiểu dáng mà các loại bình giữ nhiệt sẽ có mức giá khác nhau để phù hợp với ngân sách doanh nghiệp đặt ra. Nếu muốn tạo thêm sự gắn kết giữa công ty và nhân viên, bạn cũng có thể lựa chọn in thêm logo, slogan lên quà tặng này. 


Quà tặng nhân viên dịp sinh nhật, chia tay công ty 
 

#Đồ dùng chăm sóc cá nhân: Bàn chải điện, tăm nước,... 

Một món quà giúp tân trang nhan sắc như bàn chải điện, tăm nước,... sẽ giúp nhân viên cảm nhận rõ hơn tấm lòng quan tâm, để ý sâu sắc của bạn dành cho họ. Và để lựa chọn được một dòng sản phẩm có chất lượng cao mà vẫn đáp ứng điều kiện làm quà tặng nhân viên dưới 3 triệu bạn có thể tham khảo một số mẫu mã sau: 

  • Bàn chải điện KATA WT001: Có ngoại hình tinh tế và thiết kế nhỏ gọn, KATA WT001 đáp ứng hoàn hảo tiêu chí thẩm mỹ của một món quà tặng cao cấp. Không chỉ vậy, KATA WT001 còn sở hữu những tính năng hiện đại như đèn LED tia xanh, chế độ làm sạch đa dạng, lông bàn chải mềm mải, tự động nhắc,... giúp công cuộc chăm sóc sức khỏe răng lợi của người dùng dễ dàng và an toàn hơn..  

  • Tăm nước KATA G1: Bên cạnh bàn chải điện, doanh nghiệp có thể xem xét tặng kèm cùng tăm nước KATA G1 khi combo 2 sản phẩm này tại KATA đều chưa đến mức giá 3 triệu đồng. KATA G1 với những ưu việt vượt trội như tia nước mạnh mẽ, đầu phun đa chức năng, bình chứa nước lớn,... tin chắc sẽ giúp nhân viên của bạn tự tin hơn khi ra đường với hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ. 


Quà tặng nhân viên dịp sinh nhật, chia tay công ty 
 

3. Kết luận 

Trên đây là những gợi ý tiêu biểu về việc chọn lựa quà tặng nhân viên dưới 3 triệu mà KATA Technology muốn đưa đến cho các doanh nghiệp. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món quà ưng ý và phù hợp nhất cho đội ngũ nhân viên của mình. 

Và nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe như máy massage, tăm nước, bàn chải điện,... hãy liên hệ ngay đến KATA Technology. Chắc chắn với những dịch vụ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, KATA Technology sẽ giúp bạn có được những giây phút trao quà thật ý nghĩa và đáng nhớ!

xem thêm
BỎ TÚI CẨM NANG CHỌN QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN DƯỚI 1 TRIỆU CỰC Ý NGHĨA 

0353697777
Yêu cầu tư vấn