Đập Hộp Bàn Chải Đánh Răng Điện KATA WT001

Tác giả:
Ngày đăng: 14/11/2023
Cập nhật: 20/11/2023
Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 mặc dù vừa mới được KATA Technology tung ra thị trường mới đây nhưng đã nhận được không ít những lời tán dương bởi khả năng phục hồi hàm răng trắng sáng đến bất ngờ mà nó mang lại. 
 
Đập hộp “phát minh” cho răng sáng - Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 
Ở bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình “đập hộp” để tìm hiểu xem lý do vì sao sản phẩm bàn chải đánh răng điện KATA WT001 lại hút khách như vậy nhé! 

Thiết kế hộp đựng tràn đầy tính công nghệ thời thượng 

Ngay từ lần đầu tiên cầm sản phẩm trên tay, tone màu đen chủ đạo của KATA WT001 không chỉ tạo vẻ huyền bí, nhã nhặn mà còn giúp nổi bật thêm các thông tin quan trọng về chức năng bàn chải. 
Bên trong hộp, ngoài thông điệp “Brighter smile, healthier you” mà KATA muốn gửi gắm tới khách hàng, sẽ có phụ kiện bao gồm: 01 thân máy, 2 đầu bàn chải, hướng dẫn sử dụng và đế sạc kèm theo. Với việc tặng kèm thêm 1 đầu bàn chải mới như vậy sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá trong trường hợp chuyên gia y tế yêu cầu thay mới bàn chải. 

 
Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001
Chuyển hướng sang bàn chải điện KATA WT001, đầu bàn chải và thân máy được tách riêng, theo mình thấy sẽ tạo thuận tiện hơn khi chúng ta cần vệ sinh máy hay bỏ túi mang theo bên người. Ngoài ra bàn chải điện KATA WT001 cũng sở hữu 2 màu sắc đen và trắng cực nhã nhặn và phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính sử dụng.  
Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Công nghệ ánh sáng xanh hiện đại, làm sạch răng hiệu quả 

Mình nghĩ, điều làm nên sự khác biệt và nổi trội nhất của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 so với các loại bàn chải khác trên thị trường chính là phần công nghệ đèn ánh sáng xanh mà máy sử dụng. 
Công nghệ đèn laser ánh xanh được coi là một trong những loại công nghệ cao cấp đem lại hiệu quả làm trắng răng vượt trội nên thường được dùng nhiều ở các nha khoa chuyên nghiệp. Bàn chải điện KATA WT001 đã đem công nghệ laser xanh này tích hợp vào bàn chải với 8 tia ánh sáng laser xanh có mức bức xạ khoảng 490nm giúp làm sạch và sáng răng nhanh chóng. 

 
Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 
Khi hoạt động, công nghệ ánh sáng xanh thúc đẩy tốc độ phản ứng hóa học của các hoạt chất xúc tác làm trắng có trong kem đánh răng từ đó mang lại tác dụng phân hủy các vết ố bám trên bề mặt răng. Vì vậy, nhà sản xuất cũng khuyến nghị bạn nên kết hợp sử dụng KATA WT001 với các loại kem đánh răng có tính chất làm trắng 2 lần mỗi ngày để tối ưu thêm hiệu quả. 

Các chế độ đa dạng phù hợp mọi tình trạng răng 

Nhiều người dùng khi chọn mua bàn chải điện đều quan tâm hơn cả về các chế độ làm sạch của sản phẩm. Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 sẽ không làm bạn thất vọng bởi 5 chế độ đa dạng của máy.
 
 Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 
Các chế độ của bàn chải điện KATA WT001 được hiển thị rõ ràng trên thân máy, bao gồm: 
  • Clean Mode - Đây là chế độ thông thường, bạn có thể sử dụng cho việc vệ sinh răng miệng hàng ngày hoặc cho những ai mới dùng bàn chải điện lần đầu tiên. 

  • White Mode - Đây là chế độ được giới thiệu có khả năng đẩy lùi hiệu quả vết ố vàng trên răng, đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng của bạn.

  • Polish Mode - Nếu bạn cần một hàm răng sáng bóng, và hạn chế các vụn thức ăn bám lại ở răng có thể thử sử dụng chế độ này.

  • Massage Mode - Chế độ này được nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng cho những ai đang gặp các vấn đề nhức mỏi nướu, để massage nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

  • Sensitive Mode - Những ai đang niềng răng, bị tổn thương nướu, nướu nhạy cảm,...có thể lựa chọn chế độ nhạy cảm để không gây thêm tổn hại nghiêm trọng hơn. 
 
Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 
Với những chế độ đa dạng như trên, ngay cả khi bạn là người có răng nướu nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm sử dụng bàn chải đánh răng điện KATA WT001. Có thể thấy rằng với sản phẩm bàn chải đánh răng điện KATA WT001, KATA Technology đang hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người tiêu dùng Việt. 

Sử dụng đơn giản, chế độ nhắc nhở thông minh 

Bên cạnh công nghệ chải răng và làm sạch hiện đại, bàn chải đánh răng điện KATA WT001 còn được cài đặt thêm chức năng nhắc nhở thông minh. KATA WT001 sẽ rung lên sau mỗi 30 giây để báo với người dùng cần thay đổi vị trí chải răng và sẽ tự động tắt sau lộ trình đánh răng 2 phút chuẩn khoa học. 
 
Review bàn chải đánh răng điện KATA WT001
​​​​​​​
Do đó, mình nghĩ rằng lựa chọn mua bàn chải đánh răng điện KATA WT001 sẽ là cơ hội rất tốt nếu bạn muốn cải thiện thói quen đánh răng không khoa học trước đây của mình. 

Kết luận 

Chỉ với mức giá dao động chưa đến 2 triệu cho một chiếc bàn chải đánh răng điện KATA WT001, bạn đã đang cho bản thân cơ hội từng bước tiến gần hơn tới việc chinh phục thành công hàm răng chắc khỏe để tự tin khoe nụ cười trắng sáng, rạng rỡ mỗi khi xuống phố. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn