Trải nghiệm cá nhân khi sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 PRO 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 06/03/2024
Cập nhật: 06/03/2024
Là một nhân viên văn phòng việc phải ngồi hàng giờ liền trước máy tính cộng thêm tính chất di chuyển thường xuyên để công tác khiến những cơn đau nhức gối dần trở thành nỗi ám ảnh của mình. Và rồi, máy massage đầu gối SKG W3 PRO được ra mắt đã trở thành một vị cứu tinh giúp mình thoát khỏi những cảm giác khó chịu kia. 
Trải nghiệm cá nhân khi sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
Bài viết ngày hôm nay đơn giản là những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm thực tế của bản thân mình khi lựa chọn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 PRO từ nhà KATA Technology. Theo dõi ngay dưới đây để biết tại sao mình lại quyết định chốt đơn em máy massage SKG W3 PRO này mà không phải các dòng máy thương hiệu khác nhé!

Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý 

Là một người đã sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 PRO trong suốt mấy tháng qua, mình thực sự bất ngờ và ấn tượng bởi những tính năng cực hiện đại và hữu ích cùng với hiệu quả chăm sóc sức khỏe đầu gối toàn diện mà máy mang lại.

Công nghệ rung 4 điểm khắc phục hiệu quả cảm giác đau nhức

Ngay từ khi mới chỉ nhìn SKG W3 PRO qua những hình ảnh được đăng tải trên website của KATA Technology, mình đã ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng của máy, khác xa với các dòng thế hệ máy massage đầu gối trước đây có trên thị trường. 
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - Công nghệ rung 4 điểm
Mình tin không chỉ riêng bản thân mình mà sẽ có nhiều người khi nhắc đến cụm từ “máy massage đầu gối” sẽ hình dung ra một chiếc máy tập trung kích thích thẳng vào khu vực chính giữa đầu gối. Điều này không có gì xa lạ thì đây là mô típ chung của các dòng máy massage đầu gối hiện nay. 

Điểm nổi bật nhất của SKG W3 PRO chính xác là cụm 4 điểm rung sắp xếp mô phỏng theo tạo hình chữ X mới lạ. Thiết kế này sẽ tạo cho SKG W3 PRO một khu vực tác động massage rộng lớn bao gồm: các cơ đùi trước, hai bên xương bánh chè và vùng dây chằng. Nghe đến đây mọi người sẽ cho rằng như vậy, SKG W3 PRO không trực tiếp massage đầu gối thì làm sao có thể giúp giảm đau.
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - cụm 4 điểm rung hình chữ X
Tuy nhiên theo như mình tìm hiểu đối với những cơn đau đầu gối, việc xoa bóp các vùng xương bánh chè xung quanh sẽ mang lại hiệu quả thư giãn cao hơn so với cách đấm bóp trực tiếp vào đầu gối. Do đó đây chính là lý do đầu tiên khiến mình lựa chọn máy massage đầu gối SKG W3 PRO. 

Chế độ massage đa dạng phù hợp nhu cầu sử dụng cho cả gia đình 

Xét đến phần chức năng chính của máy massage đầu gối SKG W3 PRO, máy bao gồm 5 chế độ massage có đi kèm thông báo bằng giọng nói để chúng ta có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân. 
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - Chế độ massage đa dạng
Qua trải nghiệm cả 5 chế độ massage của SKG W3 PRO, mình có thể đưa ra một số cảm nhận như sau: 
  • Tapping Mode (chế độ vỗ thư giãn): các điểm massage ở chế độ này sẽ thay phiên nhau rung theo thứ tự với cường độ tăng dần từ từ, như mô phỏng kiểu vỗ của động tác massage bằng tay để thư giãn. 

  • Rolling Mode (chế độ xoay vòng): thực hiện massage theo hướng xoay vòng kết hợp với các mức cường độ khác nhau.

  • Shiatsu Mode (chế độ Shiatsu): chế độ này, các điểm massage sẽ tạo ra các nhịp nhấn như mô phỏng động tác massage của Nhật Bản. Chế độ này sẽ đưa cho mình cảm nhận các huyệt đạo đều đang được ấn sâu và thoải mái. 

  • Pressing Mode (chế độ nắn bóp): chế độ này, điểm massage sẽ đổi sang mô phỏng động tác nắn bóp với cường độ cao và lâu hơn. 

  • Enhance mode (chế độ chuyên sâu): các điểm massage sẽ rung đồng thời và liên tục ở cường độ cao. 
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - 5 Chế độ massage đa dạng
Thường thì mình thích sử dụng và dùng nhiều nhất ở SKG W3 PRO là chế độ chuyên sâu, vì các điểm massage rung ở cường độ cao và mạnh nhất giúp cảm giác nhức mỏi đầu gối sau một ngày làm việc của mình thuyên giảm đáng kể. 

Ngoài ra, nếu bạn là người hay tập luyện thể thao, hoặc chạy bộ thì có thể sử dụng thêm chế độ vỗ thư giãn sẽ thấy hiệu ứng giãn cơ tuyệt vời, xóa bỏ hẳn cảm giác căng cứng, đau nhức chân vào ngày hôm sau. 

Chườm nhiệt ổn định giúp loại bỏ căng cứng đầu gối 

Làm nên hiệu quả giảm nhức mỏi đầu gối thành công của máy massage chân SKG W3 PRO, mình nghĩ công nghệ chườm nóng kiểm soát nhiệt NTC ổn định cũng đóng góp một phần không nhỏ. Việc đau đầu gối thường xuất phát do không hoạt động thường xuyên, máu bị ách tắc, không lưu thông tuần hoàn đem lại cho chúng ta cảm giác tê bì, nhức mỏi. 
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - công nghệ chườm nóng kiểm soát nhiệt NTC ổn định
SKG W3 PRO sở hữu mức nhiệt có thể tự do điều chỉnh lên tới 55°C sẽ thay chúng ta thúc đẩy đường lưu thông của máu được tuần hoàn và hanh thông hơn. Đặc biệt, vào mùa đông, nhiều người sẽ gặp cảm giác đau nhức hơn những thời điểm khác do thời tiết thay đổi đột ngột nên việc trang bị một chiếc máy “sưởi” massage như SKG W3 PRO sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên suy ngẫm. 

Thiết kế hiện đại vừa vặn mọi vòng chân 

Điểm ưng ý cuối cùng của bản thân mình đối với dòng máy massage đầu gối SKG W3 PRO này chính là nằm ở yếu tố thiết kế. Máy thiết kế dạng đai dán Velcro giúp SKG W3 PRO không chỉ đáp ứng mọi kích thước vòng chân, mà còn tạo cảm giác chắc chắn, vừa vặn hơn khi tiếp xúc với bề mặt da. 
Các tính năng hữu ích của máy massage đầu gối SKG W3 PRO mà mình ưng ý - Thiết kế hiện đại vừa vặn mọi vòng chân 

Đánh giá hiệu năng của máy massage đầu gối SKG W3 PRO so với sản phẩm khác 

Dĩ nhiên không thể có sản phẩm nào hoàn hảo được 100% và máy massage đầu gối SKG W3 PRO cũng vậy. Mình cũng đã tìm hiểu và so sánh với một số dòng máy khác cùng phân khúc có trên thị trường hiện nay để đánh giá những ưu - nhược điểm của W3 PRO. Mọi người cũng có thể tham khảo ngay bên dưới đây để có cho mình những quyết định khách quan và phù hợp với bản thân nhất nhé. 
Đánh giá hiệu năng của máy massage đầu gối SKG W3 PRO so với sản phẩm khác 

So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với thế hệ SKG W3 trước đây

Dòng sản phẩm đầu tiên mà mình đem ra so kèo đó chính là dòng máy “cùng nhà” với SKG W3 PRO - máy massage đầu gối SKG W3 thế hệ đầu tiên. Có cùng mức giá 3.590.000 tuy nhiên, mỗi dòng máy lại có những nổi bật riêng. 
So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với thế hệ SKG W3 trước đây
Đối với SKG W3, đây là dòng máy massage đầu gối đầu tiên mà SKG cho ra mắt với người dùng của mình nên thiết kế vẫn còn nguyên bản. SKG W3 sử dụng công nghệ rung tác động trực tiếp vào khu vực đầu gối, khác hoàn toàn so với khả năng massage 4 điểm rung ở bản W3 PRO. Ngoài ra, về các chế độ massage, SKG W3 PRO cũng vượt trội hơn về số lượng khi đã nâng cấp lên thành 5 chế độ massage trong khi SKG W3 là 3 chế độ. 
So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với thế hệ SKG W3 trước đây
Tuy nhiên, theo cá nhân của mình thì sự chênh lệch không quá đáng kể vì tệp khách mà 2 sản phẩm này hướng đến có đôi nét khác nhau. SKG W3 chú trọng vào nhóm khách hàng chỉ mong muốn giảm đi cảm giác nhức mỏi ở đầu gối là chính, còn SKG W3 PRO thì hướng tới nhóm khách hàng gặp các bệnh lý nhức mỏi lâu ngày, muốn chăm sóc đầu gối chuyên sâu và toàn diện hơn. 

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể xem xét nhu cầu của bản thân để chọn cho mình sản phẩm phù hợp hơn. 

So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1

Dòng sản phẩm máy massage đầu gối cùng phân khúc tiếp theo mà mình đặt ra đánh giá cùng SKG W3 PRO là Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1. 
So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1
Đánh giá qua về vẻ ngoài, thì Alphay JKAH-1 cho mình một cảm giác nhỏ gọn hơn SKG W3 PRO vì thiết kế thân máy chỉ tập trung vào massage đầu gối. Thêm vào đó, Alphay JKAH-1 còn kết hợp điều trị đau nhức gối bằng công nghệ Quang trị liệu kết hợp đèn LED nhằm phục hồi các tế bào tổn thương một cách chuyên nghiệp hơn. 

Thế nhưng xét về hiệu năng massage, cả hai đều dùng công nghệ rung là chủ yếu nhưng tần số rung 7200 vòng/phút của SKG W3 PRO lại vượt xa hoàn toàn so với Alphay JKAH-1 chỉ dao động 3000 vòng/phút. 
So sánh máy massage đầu gối SKG W3 PRO với Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1
Không những thế, mình cũng không đánh giá cao chất liệu nhựa ABS và TPU của Alphay JKAH-1. Chất liệu cho mình cảm giác có thể máy sẽ gặp trục trặc, hoặc hỏng hóc khi chẳng may làm rơi hay va gập mạnh. Ngược lại, chất liệu da nhân tạo PU mà SKG W3 PRO sở hữu làm mình có cảm tình hơn về một trải nghiệm massage thoải mái và mềm mại. 

Kết luận 

Tổng kết lại, nếu bạn là người thích sự hiện đại, thiết kế bắt mắt mà vẫn có khả năng chăm sóc sức khỏe đầu gối toàn diện, mức giá 3.590.000 đồng của SKG W3 PRO sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng dành cho bản thân và gia đình của mình. Hơn nữa, lựa chọn mua hàng tại KATA Technology bạn còn có thể “săn” được giá khuyến mại hời hơn nhờ vào các đợt sale của hãng mà chất lượng sản phẩm thì “khỏi phải bàn”. 

Hy vọng những chia sẻ và trải nghiệm của mình sẽ có thể giúp đỡ bạn chọn lựa được một người bạn đồng hành sức khỏe tin cậy và chất lượng như SKG W3 PRO nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn