Điểm danh top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả:
Ngày đăng: 31/05/2023
Cập nhật: 31/05/2023

Có thể nói, máy massage vùng mắt không dây là một sản phẩm của thời đại. Những đôi mắt mệt mỏi luôn khiến cho chúng ta trông tiều tụy, già nua, chưa kể đến hàng loạt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Bởi lẽ đó, các nhà sản xuất đã phát minh ra các mẫu máy massage vùng mắt không dây vô cùng hữu ích và thuận tiện cho con người. Dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về nó và điểm danh top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Máy mát xa vùng mắt không dây là gì?

Máy massage vùng mắt không dây là một thiết bị làm đẹp sử dụng các công nghệ hiện đại giúp chăm sóc đôi mắt, cho đôi mắt được thư giãn, giảm nhức mỏi tức thì.

Đây là một thiết bị có tác dụng massage cho toàn bộ vùng mắt, được thiết kế không dây tiện lợi, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy mát xa vùng mắt không dây có sự kết hợp của áp suất không khí thông minh, massage rung, massage điểm và bức xạ hồng ngoại mềm,... mang lại hiệu quả trẻ hóa đôi mắt.

Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu máy mát xa vùng mắt không dây tích hợp loa với những giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn được thu âm sẵn, giúp bạn giải tỏa mệt mỏi trong lúc sử dụng.

Máy massage vùng mắt không dây là một thiết bị làm đẹp sử dụng các công nghệ hiện đại giúp chăm sóc đôi mắt, cho đôi mắt được thư giãn, giảm nhức mỏi tức thì

Lợi ích của việc sử dụng máy massage đầu mắt không dây

Nói đến lợi ích của việc sử dụng máy massage đầu mắt không dây, chúng ta phải nhắc đến công dụng giúp đôi mắt được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc hết công suất. Nhất là với những người làm việc nhiều trên máy tính, người đi đường nhiều, người thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi,...

Nhiều loại máy massage vùng mắt không dây còn được sử dụng để cải thiện thị lực. Theo các bác sĩ nhãn khoa, việc xoa bóp khu vực quanh mắt giúp tạo ra lưu lượng máu đến một điểm cụ thể trên vùng mắt. Tác động xoa và ấn với nhiều xung động khác nhau sẽ làm mới cấu trúc của da, cơ và mắt, từ đó cải thiện thị lực rõ rệt.

Nói đến lợi ích của việc sử dụng máy massage đầu mắt không dây, chúng ta phải nhắc đến công dụng giúp đôi mắt được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc hết công suất

Top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngay bây giờ, cùng chúng tôi điểm danh top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

Máy massage mắt không dây dạng kính SKG E3

Máy massage mắt không dây dạng kính SKG E3 là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được tích hợp công nghệ massage Shiatsu hiện đại với 5 chế độ massage khác nhau, giúp đôi mắt bạn luôn trong trạng thái thư giãn nhất.

Ngoài ra, SKG E3 còn sở hữu hàng loạt các ưu thế nổi bật, đánh bại mọi đối thủ trên thị trường như:

- Thiết kế không dây nhỏ gọn, cho phép gập mở thoải mái, giúp bạn thao tác dễ hơn khi dùng.

- Cơ chế hoạt động của sản phẩm giúp các mạch máu dưới vùng da nhạy cảm được xoa dịu và kích hoạt nhằm giúp máu lưu thông, chống nhăn vùng mắt, giảm mệt mỏi cơ mắt.

- Cho phép kết nối Bluetooth thông minh và kết hợp chế độ rung nén nhiệt, làm giảm các chứng đau đầu, đau nửa đầu.

- Phần đệm mắt làm bằng da protein, giúp đôi mắt luôn cảm thấy thoải mái mà không bị cộm hay khó chịu.

- Thiết kế khóa tăng giảm giúp điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với vòng đầu, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng mà không sợ bị gò bó.

Máy massage mắt không dây dạng kính SKG E3 là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Kính massage mắt đa năng SKG E7

Kính massage mắt đa năng SKG E7 là thiết bị chăm sóc sức khoẻ độc đáo được khách hàng yêu thích. Sản phẩm tích hợp chế độ chườm ấm từ 38 đến 42 độ C với tốc độ làm ấm chỉ trong 5 giây, giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt nhanh chóng.

SKG E7 được thiết kế với 12 đầu massage tùy chỉnh, bao gồm: 

- 2 đầu massage thái dương: Tập trung xoa bóp vùng thái dương, có thể thu vào và xoay linh hoạt, cho phép ấn chính xác vào các huyệt đạo vùng thái dương, giúp xóa tan mọi cơn nhức đầu, cải thiện trí nhớ. 

- 4 đầu massage Nano chườm nóng: Với hình dạng đặc biệt bố trí ngay vùng da dưới mắt, giúp sưởi ấm da, kích thích mạch máu và huyệt đạo mắt, chườm nóng đôi mắt, giảm tình trạng mỏi mắt nhanh chóng.

- 6 đầu massage điểm sóng silicone: Bao phủ toàn bộ các huyệt đạo phía trên mắt. Các đầu massage sẽ rung lần lượt, kích thích trực tiếp vào vùng da quanh mắt. Chất liệu silicone của đầu massage cũng tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm sản phẩm mà không sợ bị đau. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống nhắc nhở tùy chỉnh thông qua Bluetooth, thiết kế thông minh với dây đeo giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ người lớn đến trẻ em.

Kính massage mắt đa năng SKG E7 là thiết bị chăm sóc sức khoẻ độc đáo được khách hàng yêu thích

Thiết bị massage mắt cải thiện thị lực Fuji FJ-S650

Máy massage mắt cải thiện thị lực Fuji FJ-S650 là thiết bị chăm sóc vùng mắt không dây cao cấp, giúp bảo vệ toàn diện cửa sổ tâm hồn nhờ công nghệ massage đa điểm Multipoint độc quyền trên thị trường.

Sản phẩm được thiết kế với chế độ nhiệt hồng ngoại ấm nóng 42 độ C, giúp làm giãn nở, tăng cường lưu thông các mạch máu, phát huy tối đa khả năng trị liệu, làm giảm các dấu hiệu lão hóa mắt như quầng thâm, bọng mắt, vết chân chim,...

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ MP3 với những bài nhạc sóng não rất tốt cho quá trình thư giãn. Được đánh giá là phù hợp với chỉ số hình thể người Á Đông, Fuji FJ-S650 đảm bảo có thể ôm trọn khu vực mắt, chạm vào đến 99% các huyệt đạo vùng xung quanh mắt. 

Đặc biệt, với thiết kế cho phép dễ dàng gấp gọn 180 độ, sản phẩm sở hữu tính tiện lợi cao khi có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh như đi công tác hoặc du lịch.

Máy massage mắt cải thiện thị lực Fuji FJ-S650 là thiết bị chăm sóc vùng mắt không dây cao cấp, giúp bảo vệ toàn diện cửa sổ tâm hồn

Một số lưu ý khi chọn mua máy massage đầu mắt không dây

Thị trường hiện nay đang cung ứng rất đa dạng các mẫu máy massage đầu mắt không dây khác nhau. Để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, khách hàng nên nắm bắt được một số lưu ý khi chọn mua như sau:

- Chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với đầy đủ nhãn mác, thông tin hướng dẫn sử dụng và bảo quản đi kèm phiếu bảo hành. Đây là điều cần thiết nhất để đánh giá về chất lượng của sản phẩm, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Lựa chọn những cửa hàng, chi nhánh thuận tiện trong việc đi lại, mua bán, bảo hành.

- Nên đến tận cửa hàng để được trải nghiệm thử, test qua các tính năng của sản phẩm và để nhân viên bán hàng tư vấn sử dụng. 

- Ưu tiên chọn lựa sản phẩm máy massage đầu mắt không dây dễ dàng vệ sinh, thiết kế nhỏ gọn, góp phần giúp việc bảo quản sản phẩm được lâu dài hơn.

- Ưu tiên lựa chọn sản phẩm máy massage mắt có chức năng làm ấm, góp phần gia tăng tối đa hiệu quả chăm sóc, thư giãn mắt.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm máy massage mắt có chức năng làm ấm, góp phần gia tăng tối đa hiệu quả chăm sóc, thư giãn mắt

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết tổng hợp top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay trên đây, các bạn có thể tìm được cho mình thiết bị chăm sóc cửa sổ tâm hồn phù hợp.

Ngoài ra, đừng quên áp dụng những lưu ý được sưu tầm và tổng hợp bởi KATA Tech trong bài để việc tìm mua máy massage mắt trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết!

0353697777
Yêu cầu tư vấn