Tin Tức

7 bài tập massage chống lão hoá vùng mắt giúp lưu giữ tuổi thanh xuân
Vùng mắt bị lão hoá là vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc đời của con người. Tuy nhiên, một số phương pháp làm đẹp sẽ có khả năng hạn chế, làm chậm lại quá trình này. Và massage mắt chính là một trong số đó. Thấu hiểu trọn vẹn thực tế ấy nên trong bài viết ngày hôm nay, KATA Tech sẽ giới thiệu tới các bạn list 7 bài tập massage nâng cơ, chống lão hoá vùng mắt đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà!
10 Cách massage giảm bọng mắt đơn giản tại nhà
Bạn có bao giờ cảm thấy vùng mắt mệt mỏi, thâm quầng và sưng phồng sau một ngày dài làm việc hoặc một đêm không đủ giấc ngủ? Nếu vậy, thì việc thực hiện các cách massage giảm bọng mắt tại nhà có thể là điều bạn đang tìm kiếm.  Massage bọng mắt không chỉ mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái mà còn giúp bạn giảm sưng, cải thiện tuần hoàn máu và làm dịu căng thẳng trong vùng mắt. Hãy cùng KATA Technology bắt đầu khám phá ngay các cách mát xa giảm bọng mắt trong bài viết này để tìm lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt của bạn.
7 Cách massage mắt giảm nếp nhăn đơn giản hiệu quả
Bạn đang tìm kiếm cách massage mắt giảm nếp nhăn đơn giản và hiệu quả? Bạn lo lắng về nếp nhăn quanh khu vực mắt do lão hóa hay căng thẳng hàng ngày gây ra? Trong bài viết này, KATA Technology sẽ chia sẻ với bạn 7 cách massage mắt giảm nếp nhăn đơn giản hiệu quả giúp đôi mắt của bạn thêm tươi trẻ và rạng ngời hơn! 
Cách mát xa vùng da quanh mắt giúp đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày
Quá trình lão hoá hay thói quen làm việc, áp lực cuộc sống khiến cho đôi mắt ngày càng trở nên yếu ớt, xuống cấp nếu như không được quan tâm, chăm sóc cẩn thận. Chính bởi vậy, để có một đôi mắt sáng và khoẻ đẹp mà không cần đến sự can thiệp của nhiều liệu pháp đắt đỏ, các bạn hãy nhanh chóng áp dụng ngay các cách mát xa vùng da quanh mắt được KATA Tech tổng hợp trong bài viết dưới đây!  
Gợi ý 6 phương pháp giúp bảo vệ vùng da quanh mắt đơn giản tại nhà
Bảo vệ vùng da quanh mắt là việc làm vô cùng quan trọng để giữ cho cửa sổ tâm hồn luôn sáng và khoẻ mạnh. Trong bài viết ngày hôm nay, mời các bạn hãy theo chân KATA Tech cùng khám phá 6 phương pháp chăm sóc đôi mắt cực kỳ đơn giản ngay tại nhà!
Những tác dụng rất tốt massage mặt đem lại cho làn da và thần thái
Massage mặt đúng cách sẽ giúp cho làn da của bạn được thư giãn, làm chậm lại quá trình lão hóa và trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên massage mặt không hề đơn giản mà đòi hỏi những kỹ thuật tác động đúng vào các huyệt đạo trên mặt. Dưới đây KATA Technology chia sẻ đến quý đọc giả một số lưu ý mà bạn cần “bỏ túi” ngay để có được kết quả massage tốt nhất cho da mặt.
Nguyên Nhân Bị Ngứa Khi Dùng Máy Massage
Hiện tượng bị ngứa khi dùng máy massage có nguy hiểm gì không? Nguyên nhân gây ngứa và nóng là gì? Các thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới, mọi người hãy đọc để hiểu và sử dụng máy mát xa một cách thông minh nhé
8 Cách Massage Giảm Đau Đầu Nhanh Hiệu Quả Tức Thì
Massage giảm đau đầu luôn là phương pháp rất được mọi người quan tâm và áp dụng, đặc biệt đối với những người thường xuyên gặp triệu chứng đau đầu. Thông thường, đau đầu xuất hiện nhiều ở những người lớn tuổi. Thế nhưng tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa, xuất hiện phổ biến ở độ tuổi còn trẻ do tính chất công việc luôn căng thẳng và bận rộn.  Bài viết ngày hôm nay của KATA Technology đem đến cho bạn 8 cách massage giảm đau đầu hiệu quả, giúp bạn tạm biệt các cơn đau đầu ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa.  
Hướng dẫn cách massage mặt trị mụn hiệu quả tại nhà
Cách massage mặt trị mụn đang được nhiều chị em truyền tai nhau trong thời gian vừa qua có thực sự hiệu quả và giảm mụn?Theo như KATA Tech tìm hiểu, thì ngoài việc làm sạch da, chăm chỉ skincare thì bí quyết để có làn da sạch mụn, hạn chế phát sinh mụn nằm ở việc thường xuyên massage da mặn để giảm mụn.
7 cách massage giảm mỡ bụng an toàn, giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng
Liệu rằng sử dụng các cách massage giảm giảm mỡ bụng có thực sự giúp eo bạn thon gọn và nhỏ lại? Và massage như vậy có lợi ích gì đối với vùng bụng hay không, bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết bên đưới để trả lời những thắc mắc này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn