Review nhanh máy massage đầu gối SKG W3

Tác giả:
Ngày đăng: 27/11/2023
Cập nhật: 26/12/2023
Máy massage đầu gối SKG W3 được ra mắt như một minh chứng rõ nét cho lời hứa chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng toàn cầu của SKG. Đầu gối luôn là bộ phận hoạt động với tần suất căng thẳng nhất nhưng đây cũng chính là vùng bị nhiều người bỏ bê chăm sóc. 
 
Review nhanh máy massage đầu gối SKG W3 già trẻ gái trai ai cũng mê tít 
 
Liệu máy massage đầu gối SKG W3 có thể trở thành thiết bị hỗ trợ giảm nhức mỏi đầu gối đạt hiệu quả như mọi người mong đợi? Cùng đón chờ phần review máy massage đầu gối SKG W3 đang được phân phối tại KATA Technology trong bài viết ngày hôm nay!
Trước khi đi đến với những thông số và tính năng chi tiết của máy massage đầu gối SKG W3, hãy cùng mình mở hộp máy. SKG W3 bao gồm 2 phần đai riêng biệt cho 2 chân được đóng gói tựa như một hộp quà khá chỉn chu và đẹp mắt nên nếu ai muốn mua về tặng người thân, bạn bè cũng hoàn toàn có thể lựa chọn. Bên trong hộp, hãng cũng cung cấp đầy đủ cáp sạc Type-C và hướng dẫn sử dụng kèm theo cho chúng ta. 

Thiết kế cắt 3D ưu việt hiếm thấy trên thị trường 

Xét tới phần thiết kế của máy massage đầu gối SKG W3, có thể thấy SKG bỏ ra rất nhiều công sức nghiên cứu khách hàng khi đã đưa ra một sản phẩm có độ ôm đầu gối tuyệt đối như SKG W3. 
Những sản phẩm máy massage đầu gối khác thường sẽ để lại một khoảng trống khá lớn khi ngồi hoặc co duỗi chân khiến hiệu quả massage không đạt được tối đa. Tuy nhiên máy massage đầu gối SKG W3 được cắt 3D dựa trên chính độ cong khớp gối của con người, nên có thể ôm sát phần khớp gối kể cả khi bạn cử động co duỗi chân. 

 
Review thiết kế cắt 3D ưu việt hiếm thấy trên thị trường của SKG W3
 
Kết hợp thêm còn có thiết kế dạng quấn và dính Velcro giúp bổ sung khả năng hoạt động ổn định của SKG W3, hạn chế xê dịch trong quá trình di chuyển khi bạn massage. Máy massage đầu gối SKG W3 cũng được làm chủ yếu từ chất liệu vải cao cấp bao gồm vải lặn và vải lưới không chỉ giúp bảo vệ toàn diện vùng khớp gối dễ bị va đập mà còn tạo nên trải nghiệm massage thoải mái, không hề bị bí bách.  

Công nghệ rung tần số cao 3 chế độ phù hợp mọi tình trạng đau nhức

Máy massage đầu gối SKG W3 sử dụng công nghệ massage chính là phương pháp rung liên tục với tần số cao để kích thích các cơ vùng khớp đầu gối thoát khỏi tình trạng căng cứng nhanh chóng. Khi bật máy bạn có thể thấy được rõ các nhịp rung của máy tương tự các động tác nhào, bóp của bàn tay người để từ đó tận hưởng cảm giác sảng khoái khi các cơ được thư giãn và thả lỏng hơn. 
 
Review công nghệ massage của SKG W3
 
Hướng tới mục tiêu có thể đồng hành và phục vụ mọi thành viên trong mỗi gia đình, máy massage đầu gối SKG W3 được trang bị 3 chế độ rung khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ người trưởng thành tới những người lớn tuổi trong nhà. 3 chế độ của SKG W3 bao gồm: 
  • Chế độ thư giãn hàng ngày: có nhịp rung ngắn và cường độ nhẹ nhàng phù hợp sử dụng cho người già muốn thư giãn thường ngày hay dân văn phòng ít vận động.

  • Chế độ thư giãn chuyên sâu: có nhịp rung xen kẽ phải - trái, cường độ tăng hơn phù hợp sử dụng cho những ai vừa đi bộ thể dục, hoạt động nhẹ cả ngày.

  • Chế độ mạnh: có nhịp rung biên độ dài và cường độ mạnh mẽ nhất, được khuyến khích sử dụng cho ai gặp đau nhức đầu gối mỗi dịp chuyển mùa, thường hoạt động mạnh, chạy bộ, hoặc đi giày cao gót nhiều.

Làm nóng nhanh 3 giây đem lại ấm áp quanh năm cho khớp gối

SKG W3 quả thực sẽ là “chân ái” cho bất cứ ai cứ đến khi chuyển mùa lại bị nhức mỏi đầu gối, đặc biệt là những người cao tuổi bởi khả năng chườm nhiệt được tích hợp trong máy. Đối với khu vực dễ bị lạnh do lượng mỡ dưới da ít như khớp đầu gối, một thiết bị có thể vừa massage vừa chườm nóng như SKG W3 sẽ giúp hệ thống tuần hoàn máu được lưu thông dễ dàng hơn, tránh trường hợp máu tụ tại đầu gối gây ra tình trạng khó chịu, đau nhói khi chúng ta chuyển động.
 
Review chế độ làm nóng nhanh của máy massage đầu gối SKG W3
 
Theo đó, máy massage chân SKG W3 đem đến 4 mức nhiệt có thể làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây giúp xua tan mọi giá lạnh mà bạn và gia đình có thể sử dụng cho cả 4 mùa, dao động từ 40°C đến 55°C. Với độ ôm sát vừa vặn của SKG W3, bạn hoàn toàn yên tâm bởi máy sẽ bao phủ được toàn bộ hệ thống huyệt đạo xung quanh đầu gối, cộng thêm lớp vải lưới bên trong mang hiệu suất giữ nhiệt cực tốt tin chắc bạn sẽ chẳng còn bị những cảm giác nhói đau làm phiền mỗi khi thời tiết chuyển mùa nữa.  
 
Review chế độ làm nóng nhanh của máy massage đầu gối SKG W3
 

Hộp điều khiển tích hợp kích thước lớn dễ điều khiển đối với mọi lứa tuổi 

Chưa kể đến, máy massage đầu gối SKG W3 còn đính kèm hộp điều khiển có kích thước lớn cùng giao diện đơn giản. Nhờ cải tiến này, SKG đã giải quyết hoàn toàn nỗi băn khoăn của nhiều người muốn mua máy massage dành tặng cho ông bà, bố mẹ hoặc những người lớn tuổi khác trong gia đình mà sợ họ khó có thể điều khiển. 
 
Review cách sử dụng của máy massage đầu gối SKG W3
 
Hộp điều khiển của máy massage đầu gối SKG W3 chỉ có 4 nút vận hành chính bao gồm: 
  • Nút nguồn (là nút có biểu tượng hình chữ S): Nhấn và giữ 1,5 giây để bật hoặc tắt máy. Còn nếu muốn chuyển đổi các chế độ chỉ cần nhấn nhanh 1 lần. 

  • Nút cộng: Nhấn để tăng mức nhiệt độ chườm

  • Nút trừ: Nhấn để giảm mức nhiệt độ chườm 

  • Nút âm thanh (ở cạnh bên của hộp điều khiển): Nhấn và giữ 1,5 giây để bật hoặc tắt chế độ âm thanh của máy. 

Chỉ với vài thao tác hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể để ông bà, bố mẹ tự sử dụng máy một cách dễ dàng hơn rất nhiều. 
 
Review cách sử dụng của máy massage đầu gối SKG W3
 

Lời kết 

Máy massage đầu gối SKG W3 hiện đang được phân phối chính hãng và mở bán tại KATA Technology với mức giá 3.590.000 đồng. Nhìn chung, đây là một mức giá phù hợp và ổn so với những tính năng và hiệu quả mà máy massage đầu gối SKG W3 có thể mang lại. Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn mang theo và sử dụng SKG W3 ở bất cứ đâu dù là công ty hay khi đi du lịch, lại còn có thể dùng cho mọi thành viên trong gia đình. 
Nếu đang quan tâm tới sản phẩm có thể chăm sóc sức khỏe vùng đầu gối cho cả gia đình như máy massage đầu gối SKG W3 bạn có thể tham khảo tại KATA Technology hoặc gọi trực tiếp đến hotline để được tư vấn chi tiết và mua hàng có chất lượng uy tín nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn