Tin Tức

Liên tục nhảy dây 500 cái giảm bao nhiêu calo?
Nhảy dây cũng nằm trong các bài tập Cardio được nhiều người lựa chọn để giảm lượng calo trong cơ thể. Tùy theo lực nhảy của bạn, số lần nhảy dây sẽ giúp bạn tiêu thụ số calo tương ứng, vậy khi nhảy dây 500 cái giảm bao nhiêu calo? Đây là câu hỏi thường được đặt ra khi chọn luyện tập nhảy dây. KATA Technology sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn trong bài viết dưới đây, mời bạn xem qua nhé. 
Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào trong ngày tốt nhất?
Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào thì hiệu quả nhất? Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em đang muốn tìm hiểu về thức uống bổ dưỡng vừa dễ làm vừa giúp cân bằng vóc dáng thon gọn. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu về vấn đề này nhé!  
Gian Hàng KATA Technology Tại Triển Lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024
Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 10/4/2024 đến 14/4/2024 với quy mô lên tới 1000 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước là dịp đặc biệt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, đối tác trong ngành. Gian hàng KATA Technology vinh dự khi có mặt tại triển lãm lần này cùng các dòng sản phẩm mới nhất để mọi người trải nghiệm trực tiếp khi tham quan. Hãy cùng KATA Technology điểm danh những điều ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2024.
Một bắp ngô bao nhiêu calo? Ăn ngô có béo không?
Bắp ngô là món ăn nhẹ được nhiều người lựa chọn cho bữa sáng, hoặc bữa nhẹ. Một trái bắp ngô có thể giúp bạn cung cấp một phần năng lượng cho buổi sáng, chúng cũng thường xuyên có mặt trong thực đơn giảm cân vì lượng dinh dưỡng vừa đủ, bạn có thể dễ dàng cân bằng lượng calo trong bắp (ngô) với các món ăn khác.  Vậy thông thường một bắp ngô bao nhiêu calo? Chúng ta có thể thông qua việc tìm hiểu calo có trong một bắp ngô để dễ dàng cân chỉnh lại lượng calo cần dung nạp vào cơ thể. Và để biết được câu trả lời này, bạn có thể xem qua bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thông tin số calo có trong bắp ngô và các lợi ích sức khỏe mà loại thực phẩm này có thể mang lại.  
1 quả kiwi bao nhiêu calo? Bí kíp giảm cân cùng kiwi
"1 quả kiwi bao nhiêu calo?" - Đây là băn khoăn của khá nhiều người khi chọn mua Kiwi - một loại trái cây nhập khẩu, có giá thành khá cao nhưng lại đem tới rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài hương vị chua ngọt và thơm ngon khó cưỡng thì kiwi còn chứa hàm lượng vitamin, chất xơ, khoáng chất,... cực cao, có tác dụng lớn cho cơ thể của bạn.      Bài viết hữu ích dưới đây của KATA Technology sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi “1 trái kiwi bao nhiêu calo?” và vài bí kíp giảm cân cùng loại trái cây này, hãy cùng theo dõi đến cuối nhé!
Cầu vai là gì? Top 5 bài tập cầu vai chuẩn đẹp cho Gymer
Cầu vai là gì? Tại sao nhóm cơ cầu vai lại có tác động to lớn tới thân trên, tập cầu vai như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Cùng KATA Technology tìm hiểu từ A-Z về cầu vai và áp dụng ngay các bài tập dưới đây để cải thiện body bạn nhé!
Mướp đắng bao nhiêu calo? Các món ăn ngon với mướp đắng 
Mướp đắng, còn được gọi với nhiều tên gọi khác như khổ qua, mướp khổ, mướp tây, là một loại rau quả quen thuộc trong nhiều món ăn Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc mướp đắng bao nhiêu calo và cách chế biến để tận dụng tối đa giá trị dinh dưỡng của nó.    Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem trong mướp đắng bao nhiêu calo, đồng thời giới thiệu đến bạn những món ăn ngon và lành mạnh từ mướp đắng mà bạn có thể dễ dàng chế biến cho gia đình mình nhé.
Béo Phì Gây Ra Những Bệnh Gì? Hậu Qủa Khôn Lường Của Béo Phì
Trong thời đại ngày nay, câu hỏi "Béo phì gây ra những bệnh gì?" không chỉ thu hút sự quan tâm rộng rãi của mọi người mà còn được xem là một trong những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhất cần được giải quyết một cách kịp thời. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá nguyên nhân dẫn đến béo phì, những hậu quả sức khỏe liên quan và các biện pháp phòng ngừa hiệu quả tình trạng này.
Trà dưa lưới bao nhiêu calo? Cách làm trà dưa lưới tại nhà
“Trà dưa lưới bao nhiêu calo?” dường như là thắc mắc thường gặp ở những người có sở thích đặc biệt với loại thức uống này. Trong thời tiết nắng nóng, oi bức như hiện nay, việc tận hưởng một ly trà dưa lưới mát lạnh chắc chắn là điều vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, giá trị dinh dưỡng mà loại trà này đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Không những thơm ngon, bổ dưỡng, nó còn là giúp người dùng giảm cân. Do đó, số lượng người ưu tiên dùng loại thức uống này ngày một gia tăng nhanh chóng. Vậy, bạn đã biết trong một ly trà dưa lưới bao nhiêu calo hay chưa? Không cần phải tìm hiểu ở đâu xa, các bạn hãy cùng KATA Technology đón đọc bài viết ngày hôm nay để tìm được đáp án chi tiết và hữu ích nhất nhé.
Tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ Lean Body Mass là gì? 
Trong lúc tìm hiểu những thông tin về sức khỏe hoặc gym, bạn đã từng nghe đến Lean Body Mass là gì hay chưa? Đây được xem là một thuật ngữ khá mới đối với những người chưa tìm hiểu sâu về việc bảo vệ và duy trì sức khỏe cơ thể. Có khá nhiều số liệu khác nhau được sử dụng để theo dõi tiến trình tập thể dục của bạn. Và Lean Body Mass hoặc LBM, là một trong những số liệu quan trọng nhất. Những thông tin này có thể giúp bạn nắm được thể trạng của bản thân, từ đó đưa ra những phương án tập luyện và sinh hoạt phù hợp.  Vậy LBM là gì? Chỉ số này có tác động như thế nào đến quá trình tăng cơ và giảm mỡ? Những tác dụng cụ thể của nó với sức khỏe tổng thể của bạn ra sao?... Hãy cùng với KATA Technology tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ LBM này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn