Tin Tức

1 trái mận bao nhiêu calo? Mận Bắc có giống mận Nam không?
Mận lại có hiệu quả rất tốt khi hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân bởi hàm lượng calo trong chúng là khá ít. Vậy trong 1 trái mận bao nhiêu calo, mận mang lại tác dụng gì mà nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng? Và ở hai vùng miền, loại hoa quả này có gì khác nhau, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!  
Xoạc chân có tác dụng gì? Thực hư việc xoạc chân tăng chiều cao?
Xoạc chân có tác dụng gì? Đây là một động tác tập luyện  khá khó nên không phải ai cũng thực hiện được. Nhưng nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp đôi chân trở nên khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ giải phóng cơ thể, cải thiện tinh thần và giảm thiểu căng thẳng. Nhiều người còn quan niệm rằng, thực hiện động tác xoạc hằng ngày sẽ giúp tăng chiều cao một cách hiệu quả. Vậy thực hư chuyện này như thế nào, hãy cùng thông qua nội dung bài viết dưới đây để hiểu hơn về xoạc chân. Cũng như giúp bạn giải đáp vấn đề liệu xoạc chân có tăng chiều cao không?
1 củ carot bao nhiêu calo? Lợi ích khi ăn carot là gì?
Bạn có biết carot bao nhiêu calo? Và lợi ích khi ăn carot là gì? Bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ chia sẻ những kiến thức liên quan về cà rốt để bạn có thể biết thêm về cà rốt. 
Thường xuyên uống sữa có mập không?
Sữa và các chế phẩm từ sữa từ lâu đã là sản phẩm quen thuộc của rất nhiều thế hệ. Không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người mà sữa còn chứa ít calo. Do đó sữa cũng thường xuyên xuất hiện trong các thực đơn giảm cân của những người đang ăn kiêng. Vậy thực sự uống sữa có mập không? Trong bài viết dưới đây, mời các bạn hãy cùng với KATA Technology đi tìm hiểu về sữa và các giá trị lợi ích về sức khoẻ của sữa để giải đáp thắc mắc trên. Đồng thời chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của các chế phẩm từ sữa. Mời các bạn cùng theo dõi! a
Tập yoga có tăng vòng 1 không? [Góc giải đáp]
Tập yoga có tăng vòng 1 không là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ thắc mắc khi bắt đầu nghiên cứu và tập luyện theo phương pháp này. Chắc hẳn việc sở hữu vòng 1 đầy đặn và săn chắc là niềm mơ ước của nhiều người phụ nữ. Thay vì chọn những bộ  trang phục tôn dáng, nhiều người lại tìm đến những phương pháp luyện tập khác, trong đó có việc tập luyện yoga. Yoga là những động tác, tư thế uốn giúp cải thiện thể chất, tinh thần lẫn cảm xúc của người tập. Tuy nhiên, cách thực hiện này có thực sự hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1 hay không lại khiến không ít người băn khoăn. Để giải đáp cho thắc mắc cũng như giúp các độc giả hiểu hơn về bộ môn yoga này. Hãy cùng tìm hiểu dưới nội dung bài viết sau đây nhé.
1 cái bánh mì bao nhiêu calo? Ăn bánh mì gì không béo?
1 cái bánh mì bao nhiêu calo? Béo là nỗi lo sợ với tất cả các chị em mê làm đẹp và yêu bản thân, bất kể thực phẩm nào nạp vào cơ thể cũng được chị em cân đo đong đếm để tính toán bữa ăn. Bánh mì là món ăn phổ biến và bình dân không chỉ ở Việt Nam còn ở nhiều nước trên thế giới. Mỗi sản phẩm bánh mì được chế biến khác nhau sẽ có lượng calo khác nhau. Chẳng hạn, một chiếc bánh mì đẫm mật ong và phô mai sẽ nhiều calo hơn bánh mì không. Hãy cùng KATA Technology giải đáp câu hỏi “1 cái bánh mì có bao nhiêu calo?” và ăn bánh mì gì để không bị béo nhé qua bài viết dưới đây nhé!  
1 quả thanh long đỏ bao nhiêu calo?
Thanh long đỏ là một loại trái cây nhiệt đới mang hương vị ngọt mát và hấp dẫn, quả thanh long đỏ không chỉ là một lựa chọn phổ biến mà còn là nguồn dinh dưỡng quan trọng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc biết rõ 1 quả thanh long đỏ bao nhiêu calo là một yếu tố quan trọng, đặc biệt đối với những ai đang tập trung vào việc kiểm soát cân nặng hoặc xây dựng một chế độ ăn uống cân đối.     Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology giải đáp thắc mắc rằng 1 quả thanh long đỏ bao nhiêu calo, cũng như những lợi ích bất ngờ của trái thanh long đến cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân cùng xem liệu sự kết hợp với thanh long đỏ có phải là một lựa chọn tuyệt vời không nhé!  
100g quýt bao nhiêu calo? Lợi ích của quýt đối với sức khỏe? 
Nếu ăn quýt thường xuyên, chắc hẳn bạn cũng đã từng thắc mắc không biết trong 100g quýt bao nhiêu calo và những tác dụng của quả quýt đối với cơ thể như thế nào? Quýt là một loại hoa quả được trồng phổ biến tại Việt Nam, vừa rẻ lại rất ngon và bổ dưỡng. Với những hương vị đặc trưng, tươi mới cùng giá trị dinh dưỡng cao, quýt là nguồn cung cấp rất nhiều loại vitamin, chất xơ,... có lợi lớn cho sức khỏe chúng ta.      Nhiều người không chỉ dùng quýt làm đồ tráng miệng sau bữa ăn, mà còn thường xuyên đưa vào thực đơn hàng ngày và chế độ ăn kiêng giảm cân của mình. Vậy trên thực tế 1 quả quýt bao nhiêu calo? Để giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ sau của KATA Technology nhé!
Lợi ích và tác hại của bơi lội có thể bạn chưa biết
Bơi lội được xem như là một trong những môn vận động thể lực yêu thích nhất hiện nay. Như các môn thể thao khác, những lợi ích và tác hại của bơi lội cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Không chỉ xây dựng kỹ năng sinh tồn khi ở dưới nước, mà bơi lội cũng mang đến nhiều công dụng tích cực đối với cơ thể của bạn.   Việc bơi lội thường xuyên sẽ giúp rèn luyện các nhóm cơ, có hiệu quả tích cực đối với sức khỏe, cải thiện vóc dáng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Tuy nhiên, liệu có nên đi bơi mỗi ngày hay không? Bơi lội nhiều có gây ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Có những bài tập bơi nào phù hợp với người mới bắt đầu?... Những thắc mắc trên sẽ được KATA Tech trả lời qua bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!
1 lít nước dừa bao nhiêu calo? Nước dừa giúp giảm cân không?
“1 lít nước dừa bao nhiêu calo?” - Đây chắc hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi lựa chọn uống nước dừa trong những ngày hè nắng nóng. Từ lâu, nước dừa đã được công nhận là có nhiều công dụng tốt đặc biệt cho cơ thể chúng ta. Nước dừa có vị ngọt thanh, có thể uống trực tiếp hoặc dùng để nấu các món kho, món nước đều được.    Là một trong những loại đồ uống được yêu thích nhất, nhiều người sau khi làm việc hoặc tập luyện thường chọn nước dừa để giải khát. Mặt khác, cũng có nhiều chị em muốn tìm hiểu xem 1 trái dừa bao nhiêu calo để cân nhắc đưa vào thực đơn giảm béo. Vậy uống nước dừa thường xuyên có gây tăng cân không? Điều mà bạn đang băn khoăn sẽ được KATA Tech giải đáp tường tận qua bài viết hữu ích này!
0353697777
Yêu cầu tư vấn