Tin Tức

Ăn uống gì để hạ huyết áp nhanh tránh đột quỵ tại nhà?
Cần ăn uống gì để hạ huyết áp nhanh? Khi bị huyết áp cao, cần lưu ý điều gì để tránh xảy ra tình trạng xấu nhất? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.  
Cách giảm mỡ cổ nhanh chóng với 5 bài tập tại nhà đơn giản
Trong bài viết dưới đây KATA Technology sẽ cùng với bạn đi tìm hiểu về mỡ cổ và cách giảm mỡ cổ tại nhà đơn giản qua 5 bài tập hiệu quả cao.
Trả lời thắc mắc: Ăn đu đủ có giảm cân không? 
Đu đủ là một loại trái cây nhiệt đới được biết đến với hàm lượng dinh dưỡng cao và các lợi ích sức khỏe đáng kể. Nhưng liệu "Ăn đu đủ có giảm cân không?" luôn là một trong những vấn đề được quan tâm khi người ta tìm kiếm các phương pháp giảm cân tự nhiên và hiệu quả.     Ở Việt Nam, đu đủ khá phổ biến, dễ dàng tìm thấy và được nhiều người yêu thích bởi vị ngon ngọt mà thức quả này mang lại. Tuy nhiên, liệu việc ăn đu đủ có thực sự giúp giảm cân như nhiều người nói không? Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem ăn đu đủ có giảm cân không cũng như những lưu ý mà bạn nên biết khi ăn đu đủ nhé!
Cẩn trọng với các tác hại của bệnh đau vai gáy
Tác hại của bệnh đau vai gáy không chỉ gói gọn trong những cảm giác đau nhức tạm thời mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra các vấn đề sức khỏe lâu dài nếu không được xử lý thích hợp. Đây là một tình trạng sức khỏe phổ biến ảnh hưởng đến đông đảo người dân trên toàn cầu. Mặc dù nhiều người xem đau vai gáy là một triệu chứng bình thường và không quá nghiêm trọng, nhưng thực tế, nó có thể dẫn đến những hậu quả đáng kể nếu không được chú trọng điều trị và quản lý đúng cách.      Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá nguyên nhân đau nhức vai gáy cũng như hiểu rõ hơn về các tác hại của bệnh đau vai gáy gây ra để tìm hiểu các biện pháp phòng ngừa có thể áp dụng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro sức khỏe nhé!
Bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng giảm stress
Trong môi trường làm việc hiện đại, công việc văn phòng thường mang lại áp lực và căng thẳng cho nhân viên. Do đó, để giảm bớt stress và tăng cường hiệu suất làm việc, việc thực hiện các bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng đã trở thành một xu hướng phổ biến.    Chú trọng vào tính chất công việc và môi trường làm việc đặc thù của dân công sở, những bài tập thể dục đều mang cường độ vận động nhẹ nhàng, vừa sức với hầu hết mọi người. Những bài tập này không chỉ giúp bạn làm giảm những cơn đau nhức mỏi do phải ngồi quá lâu mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn. Vậy bạn hãy cùng KATA Technology tìm hiểu về những lợi ích và phương pháp thực hiện bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng giảm stress nhé!
Tổng hợp các phương pháp tập gym hiệu quả cho cả nam và nữ
Các phương pháp tập gym hiệu quả và phổ biến, đáp ứng nhu cầu duy trì sức khỏe và cải thiện vóc dáng đẹp, đang là chủ đề được nhiều người quan tâm trong thời hiện đại. Tập gym không chỉ mang lại lợi ích về tăng cơ bắp, giảm bớt mỡ thừa và củng cố cơ bắp cho cả nam và nữ mà còn góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể.      Tuy nhiên, việc tìm kiếm một phương pháp tập gym sao cho phù hợp và hiệu quả cao thực sự là một thách thức không hề nhỏ. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ đi sâu hơn vào việc tổng hợp và giới thiệu các phương pháp tập gym yêu thích của cả nam và nữ, giúp bạn tìm ra phương pháp tốt nhất phù hợp với lịch tập và mục tiêu cá nhân của mình nhé! 
Thực đơn cho người mất ngủ dễ vào giấc hơn 
Khi cảm giác mất ngủ chiếm lĩnh và quấy rối bạn thường xuyên, thì việc tìm kiếm giải pháp trong chế độ dinh dưỡng có thể là một bước đi quan trọng để giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thực đơn cho người mất ngủ không chỉ là việc đưa vào cơ thể của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn là cách tối ưu hóa lối sống và thói quen ăn uống để tạo ra điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ.     Do đó, bạn cần đưa ra những lựa chọn hợp lý để vừa có thể mang lại hiệu quả dễ vào giấc ngủ vừa an toàn cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách để thiết kế ra một thực đơn cho người mất ngủ dễ vào giấc hơn và có một giấc ngủ trọn vẹn hơn trong bài viết này nhé!
1 quả nhãn bao nhiêu calo? Ăn nhiều nhãn có bị mập không? 
“1 quả nhãn bao nhiêu calo?” là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi chọn mua nhãn. Đây cũng là một loại trái cây phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vụ mùa nhãn thường rơi vào giữa tháng 7 cho đến tháng 10. Nhãn thuộc vào hàng trái cây nhiệt đới, chứa nhiều nước và có vị ngọt khá đậm, có thể dùng ăn trực tiếp hoặc nấu chè đều được.      Với suy nghĩ rằng “mùa nào thức nấy”, nhiều người muốn thưởng thức nhãn, nhưng lại không biết 1kg nhãn bao nhiêu calo và lo lắng việc ăn nhãn nhiều có gây mập hay nóng trong người hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được bật mí ngay cho bạn trong bài viết hữu ích dưới đây. Cùng KATA Technology khám phá những lợi ích dinh dưỡng của việc ăn nhãn nhé!
[Góc giải đáp] 100g chuối bao nhiêu calo?
Chuối là một trong những loại quả chứa bổ sung nhiều năng lượng nhất, do đó chúng ta thường bắt gặp các vận động viên ăn chuối trong thời gian nghỉ giải lao. Là một loại quả đa dạng về chủng loại, giá thành rẻ và tìm mua dễ dàng, chuối thực sự là một món thực phẩm bổ dưỡng, gần gũi. Ngoài ra chuối cũng thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của những người đang ăn kiêng giảm cân. Vậy 100g chuối bao nhiêu calo khi ăn, đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có ý định giảm cân hay đơn giản là tính toán lượng calo trong các bữa ăn hàng ngày. Dưới đây KATA Technology mời các bạn cùng tìm hiểu về chuối và các công dụng của chuối nhé!  
Top 8+ bài tập yoga chữa đau đầu mất ngủ dễ dàng thực hiện mỗi ngày
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau đầu, mất ngủ, hãy cân nhắc đến việc luyện tập yoga. Các bài tập sẽ vừa giúp cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt, vừa là phương pháp khắc phục những mệt mỏi bên trong cơ thể. Yoga đem đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể từ thể chất cho đến tinh thần. Bạn có thể không cần tập những động tác yoga phức tạp, mà chỉ cần tập đúng động tác mỗi bài tập. Những bài tập yoga chữa đau đầu mất ngủ sẽ phát huy đúng tác dụng khi bạn kiên nhẫn tập trong thời gian dài. Và dưới đây KATA Technology sẽ mang đến một số động tác yoga đơn giản phù hợp cho việc tập tại nhà hằng ngày, bạn có thể tham khảo qua và chọn những bài phù hợp với thể lực của bản thân.  
0353697777
Yêu cầu tư vấn