Tin Tức

Nên ăn yến mạch vào lúc nào là tốt nhất?
Yến mạch là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và được nhiều người lựa chọn cho quá trình giảm cân. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các dưỡng chất và lợi ích từ yến mạch, việc ăn vào thời điểm phù hợp là rất quan trọng. Vậy bạn nên ăn yến mạch vào lúc nào là tốt nhất?    Có mặt cách đây hơn 4000 năm trước, nếu trong quá khứ, yến mạch được coi là thức ăn của cho người nghèo, thì hiện tại đã trở thành một trong những thực phẩm top đầu mang lại nhiều cải thiện tích cực cho sức khỏe. Bài viết hôm nay của KATA Technology sẽ giải đáp nên ăn yến mạch vào lúc nào cũng như lưu ý khi ăn yến mạch để giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn cả hương vị và dinh dưỡng của “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” này nhé! 
Tác hại của thở Nauli không đúng cách - Hướng dẫn thực hiện đúng cách
Tác hại của thở Nauli và cách thực hiện an toàn là chủ đề quan trọng khi nói về phương pháp thở Nauli, một kỹ thuật yoga cổ truyền đã được áp dụng hàng trăm năm nay. Thở Nauli được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm việc giảm mỡ bụng và cải thiện chức năng tiêu hóa.      Tuy nhiên kỹ thuật này cần được thực hiện một cách chính xác để phát huy tối đa hiệu quả và tránh những tác hại không mong muốn. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn đi sâu vào tìm hiểu về thở Nauli, từ lợi ích, tác hại của thở Nauli đến cách thực hiện đúng, giúp bạn tối ưu hóa lợi ích mà phương pháp này mang lại cho sức khỏe của bản thân. 
Có nên mua máy massage lưng SKG K3-2 tại KATA Technology? 
Trong cuộc sống hiện đại, áp lực và căng thẳng dường như đã trở thành một phần không thể tránh khỏi của chúng ta. Vì lẽ đó việc tìm kiếm một phút giây thư giãn lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Một cách tuyệt vời để làm điều đó chính là thông qua những phút giây massage thư giãn tại nhà với máy massage lưng SKG K3-2. Vậy liệu có nên mua máy massage lưng SKG K3-2 tại KATA Technology?      Bài viết ngày hôm nay KATA Technology mang đến công năng thư giãn của máy massage lưng SKG K3-2 cũng như các chính sách mua hàng tại KATA, có thể sẽ giúp bạn tìm thấy những lý do để đưa ra quyết định có nên mua máy massage lưng SKG K3-2 một cách thấu đáo nhất. 
Có nên mua máy massage lưng SKG W9 PRO để chăm sóc sức khỏe không? 
Có nên mua máy massage lưng SKG W9 PRO để chăm sóc sức khỏe không khi áp lực công việc và cuộc sống của bạn ngày càng trở nên bận rộn hơn? Được giới thiệu sở hữu những công nghệ massage chuyên sâu và chất lượng cao, SKG W9 PRO trở thành lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin cậy.    Nếu bạn cũng đang băn khoăn có nên mua máy massage lưng SKG W9 PRO phục vụ công cuộc thư giãn cơ thể hay không, hãy cùng theo dõi và tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay của KATA Technology. 
1 múi sầu riêng bao nhiêu calo? Cách ăn sầu riêng không sợ béo
Sầu riêng là loại trái cây được nhiều ưa thích vì độ béo, ngọt hấp dẫn. Với nhiều người thích loại quả này họ thường sẽ ăn khá nhiều vì một trái sầu riêng thường không có quá nhiều múi. Sầu riêng vẫn mang đến lợi ích sức khỏe khi cung cấp vitamin, khoáng chất, nhưng bên cạnh đó, lượng calo của chúng lại ở mức khá cao và sẽ không thuận lợi cho những ai đang cần giảm cân. Dù trái cây sẽ đem đến nhiều vitamin, nhưng chúng ta cũng cần phải cân nhắc khi ăn sầu riêng.  Vậy khi ăn 1 múi sầu riêng bao nhiêu calo được dung nạp vào cơ thể? Chúng ta ăn thế nào để không bị béo mà vẫn có thể tận hưởng được hương vị sầu riêng ngon miệng này? KATA Technology sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo qua nhé.  
7+ loại trái cây không nên ăn khi giảm cân
Trái cây cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể chúng ta, vì thế chúng thường xuất hiện trong các thực đơn giảm cân. Rất nhiều loại trái cây vừa mang đến nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, vừa có thể cung cấp tinh bột có ích cho cơ thể vừa dung nạp lượng đường tự nhiên, hoàn toàn phù hợp với chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, khi giảm cân vẫn có một số loại trái cây không nên ăn. Do chúng ta quen với sự mặc định trái cây đóng vai trò tốt cho sức khỏe nên hầu như đã bỏ qua nhiều loại trái cây có thể làm chậm tiến độ giảm cân. Bài viết dưới đây của KATA Technology sẽ giúp bạn phân loại nhóm trái cây không nên ăn khi giảm cân, mời bạn tham khảo qua nhé.   
Tác hại của hóp bụng sai cách là gì? Tác hại số 3 cực kỳ nguy hiểm
Mỡ bụng - kẻ thù ám ảnh với tất cả mọi người. Không chỉ gây hại cho sức khoẻ, mỡ bụng còn khiến cơ thể chúng ta trông kém thẩm mỹ, mất tự tin. Nhiều người có thói quen hóp bụng để không lộ mỡ nhưng không hề biết rằng hóp bụng sai cách có nhiều tác hại. Vậy tác hại của hóp bụng sai cách là gì? Cùng KATA Technology giải đáp qua bài viết dưới đây!  
Cách uống ca cao giảm mỡ bụng an toàn tại nhà 
Khi bạn bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng và lối sống lành mạnh, việc tìm kiếm các phương pháp tự nhiên và an toàn để giảm mỡ bụng là một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người. Một trong những phương pháp được quan tâm nhiều nhất đó là việc uống ca cao giảm mỡ bụng.      Với những lời đồn thổi về khả năng giảm cân của cacao, nhiều người đang tìm hiểu về cách sử dụng loại thực phẩm này sao cho an toàn và hiệu quả tại nhà. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá cách uống ca cao giảm mỡ bụng chuẩn xác để mang lại một quá trình giảm cân tuyệt vời nhé!
Sau khi chạy bộ nên làm gì để phục hồi sức khỏe nhanh chóng? 
Bạn đã từng cảm thấy đau nhức cơ bắp, mệt mỏi và kiệt sức sau khi chạy bộ? Nếu vậy, bạn không đơn độc bởi nhiều người đã gặp phải các vấn đề này do không biết sau khi chạy bộ nên làm gì cho đúng.     Do đó, việc chăm sóc cho cơ thể sau khi tập luyện là vô cùng quan trọng, vì việc này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn ngăn ngừa chấn thương và giảm thiểu cảm giác đau nhức. Vậy, sau khi chạy bộ nên làm gì để phục hồi sức khỏe nhanh chóng? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu qua các phương pháp hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách tính TDEE cho nữ giảm cân chuẩn xác nhất 
Trong hành trình giảm cân, việc tính toán Total Daily Energy Expenditure (TDEE) - tổng lượng calo tiêu hao hàng ngày là một bước quan trọng để bạn có thể đạt được mục tiêu giảm cân của mình.     Đặc biệt đối với phụ nữ, việc tính toán TDEE một cách chính xác là rất quan trọng. Nó sẽ đảm bảo được lượng calo tiêu hao hàng ngày phù hợp với mục tiêu giảm cân của bạn mà vẫn duy trì sức khỏe và sự tự tin. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tính TDEE cho nữ giảm cân chuẩn xác nhất bạn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn