Quà Tặng

Ý nghĩa đằng sau những món quà tặng khai trương không phải ai cũng biết
Bạn vừa được mời tham dự ở buổi lễ khai trương của đối tác, đồng nghiệp, người thân mà chưa biết phải lựa chọn quà tặng khai trương như thế nào? Vậy đi khai trương nên tặng gì để người nhận cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của bạn dành cho cột mốc quan trọng này của họ?  Hãy để KATA Technology đem đến cho bạn những thông tin, gợi ý hữu ích về dịp đặc biệt này cũng như ý nghĩa đằng sau những món quà tặng khai trương thường thấy nhé!
Kinh nghiệm lựa chọn quà tân gia ý nghĩa và phù hợp với gia chủ nhất
Ngày mừng tân gia được coi là ngày trọng đại với những người vừa hoàn thành xong ước mơ của đời mình là xây nhà hoặc mua được ngôi nhà mới. Đây là dịp để gặp mặt và sum họp với người thân và bạn bè tại tổ ấm mới của mỗi người vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa. Theo thông lệ, khi đi mừng tân gia nhà mới, người đến thường chuẩn bị quà tặng và những lời chúc vô cùng ý nghĩa, mang đến may mắn và tài lộc gia chủ. Vậy khi mừng nhà mới nên tặng gì phù hợp với gia chủ trong dịp quan trọng này. Hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn quà tân gia hữu ích trong bài viết dưới đây.
Fat Free Body Weight là gì?
Fat Free Body Weight - trọng lượng cơ thể không chứa mỡ, hay còn gọi là trọng lượng cơ hữu hoặc trọng lượng cơ, đề cập đến tổng trọng lượng của các mô không chứa mỡ trong cơ thể, bao gồm cơ bắp, xương, các cơ quan và các mô cơ học khác. Nó đại diện cho tất cả những gì có trong cơ thể ngoại trừ mỡ. Trọng lượng cơ thể không chứa mỡ là một chỉ số cơ bản để đánh giá cơ cấu cơ thể, giúp xác định tỷ lệ giữa mô cơ và mô mỡ.     Duy trì cân bằng Fat Free Body Weight rất quan trọng cho sức khỏe tổng thể, vì cơ bắp đóng vai trò quan trọng trong tỷ lệ trao đổi chất, hiệu suất thể lực và sự hoạt động tổng thể của cơ thể. Cố gắng duy trì cơ cấu cơ thể cân bằng bằng cách tăng cường trọng lượng cơ thể không chứa mỡ giúp tăng cường năng lượng, sức mạnh và giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính liên quan đến mỡ thừa.
Top 5+ món quà tặng doanh nghiệp độc đáo vào những dịp đặc biệt
Vào những dịp đặc biệt hoặc ngày lễ quan trọng, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì những món quà tặng doanh nghiệp trao gửi đến nhân viên và khách hàng cũng là cách để thể hiện lòng tri ân và quảng bá thương hiệu cho chính tổ chức.  Việc lựa chọn quà tặng phù hợp và ý nghĩa cho những dịp lễ lớn trong năm ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng và cân nhắc kỹ càng. Trong bài viết sau đây, KATA Technology xin gợi ý cho bạn top 5+ món quà tặng doanh nghiệp vô cùng độc đáo để gửi tặng vào những ngày đặc biệt trong năm. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn