Tin Tức

Có nên mua máy massage Gun SKG X7 để thư giãn hàng ngày?
Là một trong những sản phẩm súng massage công nghệ cao tới từ nhà SKG, máy massage Gun SKG X7 đã đồng hành với hơn nghìn khách hàng của nhà KATA trong hành trình nâng cao sức khoẻ của mình. Điều gì đã khiến máy massage Gun SKG X7 đáng tin cậy tới vậy? Có nên mua máy massage Gun SKG X7 để thư giãn hàng ngày không? Hãy cùng KATA giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.  
Trái cây sấy khô bao nhiêu calo? Ăn trái cây sấy có giảm cân không?
Trái cây sấy khô đã có lịch sử rất lâu đời hàng nghìn năm và qua thời gian nó càng chứng minh được giá trị về mặt dinh dưỡng. Ngày nay trái cây sấy khô càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Chính vì điều này mà có nhiều người sẽ đặt ra những thắc mắc như trái cây sấy khô bao nhiêu calo? Ăn trái cây sấy khô có giảm cân không?   Để làm rõ vấn đề trên, các bạn hãy cùng KATA Tech theo dõi bài viết phân tích giá trị dinh dưỡng cũng như các lợi ích đến từ món thức ăn rất được ưa chuộng vào dịp lễ Tết này nhé!
Tập bao lâu thì có cơ bụng số 11 săn chắc?
Phái nữ cũng có tiêu chuẩn về cơ bụng, nếu nam giới tiêu chuẩn là cơ bụng 6 múi thì với giới nữ, có nhiều người đặt ra cơ bụng số 11 là mục tiêu mà họ muốn hướng đến. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những sở thích riêng về cơ bụng mong muốn của mỗi người. Bạn có thể xem xét mẫu cơ bụng mà mình thích và lên lịch tập luyện. Vậy tập bao lâu thì có cơ bụng số 11? Câu trả lời sẽ được KATA Technology giải đáp trong bài viết sau. Bên cạnh đó là một số bài tập mà KATA Technology muốn chia sẻ đến bạn để có thể nhanh chóng có được cơ bụng số 11. Bạn có thể chọn lựa những động tác tập phù hợp tại nhà, vừa sức mình để tập luyện hằng ngày.
Tại sao không nên ăn chuối khi giảm cân? Sai lầm thường gặp hiện nay
Để lý giải cho việc tại sao không nên ăn chuối khi giảm cân, KATA Tech mời các bạn cùng theo dõi bài phân tích dưới đây!
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury từ A đến Z 
Ngay từ khi mới được giới thiệu, máy massage cổ SKG H7 Luxury đã nhanh chóng chiếm được nhiều hảo cảm từ các “tín đồ” mê massage tại gia bởi hiệu suất và tính năng vượt trội. Ấy vậy, vẫn có nhiều người bỏ qua hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury khiến bản thân chưa cảm nhận được tối đa các công năng của máy.  Bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ đem đến những hướng dẫn sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury chi tiết để những ai đã sở hữu hoặc đang xem xét mua có thể khám phá và chinh phục được mọi công năng mà máy mang lại.
Có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 không?
Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sức khỏe cho cha mẹ hoặc người thân trong gia đình thì máy massage đầu gối SKG W3 chính sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản cùng hiệu quả massage vượt trội mà sản phẩm đem lại khi sử dụng. Và để trả lời đầy đủ hơn cho câu hỏi có nên mua máy massage đầu gối SKG W3 hay không, bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn cho mọi người. Bên cạnh đó, những ưu điểm khi sử dụng máy massage SKG W3 cũng sẽ được chia sẻ để mọi người cân nhắc tốt hơn trước khi mua.  
Nên ăn cam vào lúc nào để giảm cân và mỡ tốt nhất trong ngày?
Cam là loại trái cây phổ biến ở nước ta, nó có vị ngọt khi chín và nước ép cam rất được ưa thích trong mùa hè vì tính ngọt thanh của nó. Hơn nữa theo các chuyên gia về dinh dưỡng tại Hoa Kỳ, ăn cam hay sử dụng nước ép cam còn đem đến hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc. Bởi trong cam có các chất giúp hạn chế hấp thụ calo vào cơ thể, từ đó tạo nên cảm giác no lâu hơn, ăn ít hơn. Vậy chúng ta nên ăn cam vào lúc nào để giảm cân tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của KATA Tech, mời các bạn cùng theo dõi!  
Bỏ bữa trưa có tác hại gì với cơ thể? Những điều bạn chưa biết?
Có một câu hỏi mà nhiều người vẫn đang thắc mắc: liệu nhịn ăn trưa có sao không hay bỏ bữa trưa có tác hại gì đến sức khỏe; bởi với nhịp sống làm việc bận rộn ngày nay, nhiều người đã chọn ngủ thay vì ăn để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi hơn. Nhưng liệu điều này có phải là một lựa chọn tốt cho sức khỏe của chúng ta không?      Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem bỏ bữa trưa có tác hại gì để từ đó bạn có thể xây dựng thói quen đúng cách cho bản thân nhé!
Gợi ý những món ăn nên ăn khi giảm cân mà vẫn đủ chất 
Giảm cân là một quá trình phức tạp, đòi hỏi bạn phải kiên trì và có một chế độ ăn uống lành mạnh. Để đạt được mục tiêu giảm cân thì bạn cần nên biết những món ăn nên ăn khi giảm cân mà vẫn đảm bảo cơ thể nhận đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.   Bài viết sau đây, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem những món ăn nên ăn khi giảm cân, để từ đó bạn có thể lên được một thực dinh dưỡng phù hợp với quá trình giảm cân của bản thân nhé!
Nên tập Yoga bao nhiêu phút mỗi ngày thì có hiệu quả?
Yoga bắt nguồn từ Ấn Độ và đa phần các bài tập đều mang hơi hướng của giáo lý Phật pháp. Chính vì vậy mà Yoga còn được biết đến là phương pháp để giải tỏa căng thẳng và phục hồi lại năng lượng tinh thần cho người tập. Các bài tập của Yoga bao gồm các bài tập thiền, thở và các tư thế giúp người tập có cảm giác thư giãn. Vậy các bạn đã biết nên tập Yoga bao nhiêu phút mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu chưa? Nếu các bạn còn đang băn khoăn về điều đó, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của KATA Tech nhé!  
0353697777
Yêu cầu tư vấn