Tin Tức

Bài tập cho Skinny Fat tại nhà dành riêng phái đẹp
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một vóc dáng quyến rũ, thon thả phải không nào? Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là phái nữ, lại gặp phải tình trạng "Skinny Fat" làm họ trông thiếu tự tin. Chính vì vậy mà các bài tập cho skinny fat tại nhà sẽ là phương pháp cứu cánh dành riêng cho phái đẹp.     Đừng lo lắng, bài viết này KATA Technology sẽ chia sẻ đến bạn một số bài tập cho skinny fat tại nhà dành riêng cho phái đẹp mà các nàng cho thể tham khảo nhé!
Gợi Ý Những Món Quà 8 3 Cho Đối Tác Ý Nghĩa Nhất
Ngày 8 3 là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương và sự chân thành đến các chị em phụ nữ. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số món quà 8 3 cho đối tác ý nghĩa, góp phần cải thiện mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn nhé!
6 Bài Tập Cơ Ngực Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Việc thực hiện các bài tập cơ ngực cho nữ không chỉ mang lại lợi ích trong việc cải thiện và tôn tạo kích thước vòng ngực, mà còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể và tăng cường sức mạnh cơ bắp. Cùng tham khảo 6 gợi ý bài tập trong bài viết sau, từ đơn giản đến nâng cao, có thể thực hiện ngay tại không gian sống của bạn, giảm bớt nhu cầu phải đến phòng tập gym, qua đó tiết kiệm được đáng kể cả về thời gian lẫn chi phí.
Hip Opening Yoga Là Gì? Gợi Ý Một Số Bài Tập Hip Opening Yoga Tại Nhà
  Với việc thực hiện các bài tập Hip opening yoga sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước và một sức khỏe tốt. Nhưng bạn có biết Hip opening yoga là gì? Các tư thế luyện tập như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ môn này cũng như hiệu quả tuyệt vời mà Hip opening yoga có thể mang đến cho sức khỏe của bạn.
Hướng dẫn uống nước chanh mật ong đúng cách ngăn rủi ro sức khỏe
Nước chanh mật ong là một thức uống quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì vị chua ngọt đặc trưng cũng như lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không uống nước chanh mật ong đúng cách, nó có thể gây ra một số tác hại không đáng có đến sức khỏe chúng ta.     Trong bài viết này, KATA Technology sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết uống nước chanh mật ong đúng cách để tận hưởng tối đa lợi ích và tránh những tác hại không mong muốn mà loại nước này mang đến nhé!
Vai trò các bài tập core là gì trong gym?
Bạn có bao giờ thắc mắc "core là gì trong gym" và tại sao việc tập luyện cơ core lại quan trọng đến vậy? Đặc biệt, với những ai đam mê tập gym, việc hiểu rõ vai trò của các bài tập core và cách thức thực hiện chúng một cách hiệu quả là vô cùng cần thiết.     Trong bài viết này, KATA Tech sẽ cùng bạn tìm hiểu xem vai trò các bài tập core là gì trong gym cũng như một số lưu ý mà bạn cần nên biết khi thực hiện bài tập core tại nhà nhé!
Cách hít xà đơn cho người mới tập an toàn hiệu quả
Hít xà đơn là bài tập thể thao có phần đơn giản nhưng có thể mang đến hiệu quả cho cơ vai và cơ tay. Tuy nhiên, để thực hiện động tác hít xà đơn cần đến lực tay khá nhiều, bạn nên tham khảo những hướng dẫn về cách hít xà đơn cho người mới tập và bạn nên tập dần theo sức của mình. Động tác hít xà đơn cần phải được tập luyện đúng cách để không gây chấn thương khi luyện tập và mang đến kết quả tốt nhất. Bài viết dưới đây KATA Technology sẽ đem đến những hướng dẫn cơ bản về cách hít xà đơn và một vài lời khuyên hữu ích trước khi bạn bắt đầu tập. Nếu là người mới tập, bạn có thể tham khảo qua để có được định hướng thực hiện động tác hít xà đơn chính xác.
Deadlift có tác dụng gì? Tác dụng số 3 đặc biệt dành cho nam giới
Deadlift là bài tập không còn quá xa lạ đối với các gymer hiện nay và là bài tập chiếm vị trí số 1 trong lòng nhiều nam giới. Deadlift có tác dụng gì? Không chỉ có hiệu quả trong việc tăng cơ, giảm mỡ mà bộ môn này còn đem lại nhiều tác dụng quan trọng khác. Trong đó, tác dụng số 3 được nêu trong bài viết dưới đây có ý nghĩa đặc biệt với nam giới. Thông qua bài viết hôm nay, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn những tác dụng của deadlift và làm thế nào để tập Deadlift đúng cách.  
Gợi ý top 10 món quà 8 3 ý nghĩa cho bạn gái
Ngày 8 3 là ngày lễ dành riêng cho phụ nữ trên toàn cầu. Trong dịp này, rất nhiều hoạt động được tổ chức ở khắp nơi trên thế giới để tri ân phái đẹp, kèm theo đó là tặng cho họ những món quà mang từng ý nghĩa riêng. Hãy xem gợi ý top 10 món quà 8 3 ý nghĩa cho bạn gái ngay dưới đây để chọn được món quà làm hài lòng chị em nhé!
Nên tập thể dục trước hay sau khi ăn thì tốt nhất?
Vận động và dinh dưỡng là hai vấn đề liên quan đến sức khỏe của chúng ta. Chúng có liên quan mật thiết và ảnh hưởng trực tiếp nhiều vấn đề của cơ thể. Khi bạn cung cấp lượng dinh dưỡng vừa đủ sẽ thúc đẩy quá trình tập luyện thể dục có hiệu quả và ngược lại, quá trình vận động đầy đủ sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng. Chính vì thế vấn đề nên tập thể dục trước hay sau khi ăn được khá nhiều người quan tâm.  KATA Technology sẽ giúp bạn giải đáp rõ câu hỏi này để bạn có góc nhìn khách quan hơn. Đồng thời KATA Technology cũng mang đến những chia sẻ về vấn đề lên kế hoạch ăn uống phù hợp với lịch tập thể dục trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo qua nhé. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn