Tin Tức

Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 
Bất cứ sản phẩm đồ công nghệ nào cũng luôn được đi kèm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng chi tiết để hỗ trợ khách hàng và máy massage cổ SKG K5-3 cũng không ngoại lệ. Thế nhưng nhiều người thường bỏ qua việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 khi nhận hàng về tay khiến hiệu quả sử dụng giảm sút.      Nhận thức tầm quan trọng của việc dùng máy đúng kỹ thuật, KATA Technology muốn chia sẻ một số hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG K5-3 để trải nghiệm massage tại gia của bạn được hoàn hảo nhất! 
Góc giải đáp uống nước lọc có giảm cân không? 
"Uống nước lọc có giảm cân không?" là câu hỏi thu hút sự quan tâm của nhiều người trong bối cảnh hiện nay khi mức độ quan tâm đến việc giảm cân ngày càng cao. Sự tiện lợi và đa dạng của các loại thực phẩm đã đem lại thách thức không nhỏ trong việc duy trì một chế độ ăn uống và cân nặng hợp lý.      Trong số nhiều cách tiếp cận để giảm cân, uống nước lọc được nhiều người xem xét như một phương pháp đơn giản nhưng liệu có hiệu quả? Hãy cùng KATA Technology khám phá vai trò của nước và tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Uống nước lọc có giảm cân không?” dựa trên các nghiên cứu và chuyên môn sức khỏe ngay trong bài viết dưới đây.
Mách nhỏ tư thế yoga đẹp đơn giản dành riêng cho các nàng "sống ảo" 
Đối với các nàng, sống ảo đã trở thành một xu hướng được hưởng ứng đông đảo. Việc ghi lại những khoảnh khắc đời thường hay cảnh đẹp thiên nhiên dần trở nên quen thuộc hơn và tập yoga cũng là một đề tài được nhiều cô nàng sống ảo yêu thích. Bằng cách thực hiện những tư thế yoga đẹp đơn giản, chị em tha hồ thu về tay những bức ảnh sống ảo cực ấn tượng và nổi bật. Luyện tập yoga cũng được công nhận là một phương pháp hữu hiệu giúp đem lại những công dụng tốt cho thể chất của người tập. Bài viết sau đây, KATA Technology sẽ mách nhỏ cho bạn các bí quyết chụp ảnh để vừa có được những tư thế yoga đẹp đơn giản thu hút mọi ánh nhìn vừa đem tới những cải thiện tích cực cho sức khỏe nhé!
Bật Mí Mẹo Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Hiệu Quả
Thoái hóa đốt sống cổ là một bệnh phổ biến thường được bắt gặp ở người lớn tuổi, tuy nhiên theo số liệu khảo sát gần đây cho thấy tình trạng này đang có dấu hiệu ngày một tăng cao ở những người trẻ tuổi. Để giúp bạn không còn mối lo về tình trạng này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số mẹo chữa thoái hóa đốt sống cổ tại nhà hiệu quả nhất. Tình trạng thoái hóa đốt sống cổ và đau vai gáy đang ngày càng phổ biến ở người trẻ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Để giảm và ngăn ngừa cơn đau này, việc thực hiện các bài tập đặc biệt cho vùng cổ và vai là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo thực hiện. 
Tìm hiểu thuật ngữ Pace trong chạy bộ là gì?
“Pace trong chạy bộ là gì?” là câu hỏi nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về chạy bộ. Tuy nhiên, khi bắt đầu tập luyện chạy bộ, bạn sẽ gặp phải nhiều thuật ngữ mới như pace, tempo, fartlek,... trong đó pace là một khái niệm quan trọng và cần thiết để bạn có thể tập luyện hiệu quả và đạt được kết quả mong muốn.     Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ Pace trong chạy bộ là gì ngay trong bài viết sau đây để tối ưu hóa được các lợi ích sức khỏe về cả thể chất và tinh thần mà loại hình thể dục này mang lại nhé! 
Thực hư máy rung toàn thân có tác dụng không? 
Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy rung toàn thân đang trở thành một thiết bị thể hình được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xoay quanh câu hỏi liệu máy rung toàn thân có tác dụng không?     Bài viết này của KATA Technology sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về máy rung toàn thân, từ cấu tạo, cơ chế hoạt động cho đến việc giải đáp máy rung toàn thân có tác dụng không cũng như cảnh báo về tác hại của loại máy này. 
Bài tập cho Skinny Fat tại nhà dành riêng phái đẹp
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một vóc dáng quyến rũ, thon thả phải không nào? Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là phái nữ, lại gặp phải tình trạng "Skinny Fat" làm họ trông thiếu tự tin. Chính vì vậy mà các bài tập cho skinny fat tại nhà sẽ là phương pháp cứu cánh dành riêng cho phái đẹp.     Đừng lo lắng, bài viết này KATA Technology sẽ chia sẻ đến bạn một số bài tập cho skinny fat tại nhà dành riêng cho phái đẹp mà các nàng cho thể tham khảo nhé!
Gợi Ý Những Món Quà 8 3 Cho Đối Tác Ý Nghĩa Nhất
Ngày 8 3 là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương và sự chân thành đến các chị em phụ nữ. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số món quà 8 3 cho đối tác ý nghĩa, góp phần cải thiện mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn nhé!
6 Bài Tập Cơ Ngực Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Việc thực hiện các bài tập cơ ngực cho nữ không chỉ mang lại lợi ích trong việc cải thiện và tôn tạo kích thước vòng ngực, mà còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể và tăng cường sức mạnh cơ bắp. Cùng tham khảo 6 gợi ý bài tập trong bài viết sau, từ đơn giản đến nâng cao, có thể thực hiện ngay tại không gian sống của bạn, giảm bớt nhu cầu phải đến phòng tập gym, qua đó tiết kiệm được đáng kể cả về thời gian lẫn chi phí.
Hip Opening Yoga Là Gì? Gợi Ý Một Số Bài Tập Hip Opening Yoga Tại Nhà
  Với việc thực hiện các bài tập Hip opening yoga sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước và một sức khỏe tốt. Nhưng bạn có biết Hip opening yoga là gì? Các tư thế luyện tập như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ môn này cũng như hiệu quả tuyệt vời mà Hip opening yoga có thể mang đến cho sức khỏe của bạn.
0353697777
Yêu cầu tư vấn