Tin Tức

Bỏ bữa sáng có tác hại gì? - Những điều cần phải biết
Cuộc sống hiện đại đầy bận rộn thường khiến nhiều người không có đủ thời gian dành cho bữa sáng. Do đó, việc bỏ ăn sáng trở nên phổ biến đối với nhiều người, đặc biệt là với lớp trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu rõ bỏ bữa sáng có tác hại gì, chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ lại và điều chỉnh thói quen của mình để bảo vệ sức khỏe.     Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng KATA Technology tìm hiểu xem việc bỏ bữa sáng có tác hại gì mà bạn cần chú ý, đồng thời đánh giá một số tranh cãi liên quan đến vấn đề này nhé!
Giải đáp thắc mắc có nên mua đai massage lưng SKG K5 PRO MAX không?
Có nên mua đai massage lưng SKG K5 Pro Max? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm đai massage lưng tiên tiến này. Đai massage lưng SKG K5 Pro Max là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong phân loại máy massage lưng của nhà KATA. Được cải tiến với những tính năng nổi bật, liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu massage lưng hàng ngày? Hãy cùng với KATA tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay nhé.
Giảm cân bằng cách nhịn ăn tối có tác hại gì? 
Nhiều người tin rằng bỏ qua bữa tối sẽ giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó dẫn đến sụt cân nhanh chóng. Tuy nhiên, liệu nhịn ăn tối có tác hại gì mà được các chuyên gia khuyến cáo không nên lạm dụng trong việc giảm cân.     Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem nhịn ăn tối có tác hại gì cũng như giúp các bạn giải đáp thắc mắc rằng nhịn ăn tối có thực sự là một phương pháp giảm cân tốt không nhé!
Top 10 bài tập thể dục cho người cao tuổi tại nhà tăng dẻo dai và an toàn
Qua từng thời kỳ, nhu cầu thể dục nhằm nâng cao sức khỏe của mỗi người lại khác nhau. Tuy nhiên càng lớn tuổi, mặc dù rất muốn tập thể dục để có cơ thể khỏe mạnh hơn nhưng những người cao tuổi luôn có những hạn chế nhất định. Về thể trạng, về bệnh tật hay những lý do khác nhau mà chúng ta cần tìm cho mình những bài tập phù hợp, vừa với sức mình đồng thời vẫn đem lại hiệu quả tăng cường sức khỏe tổng thể.     Nhằm giải đáp những băn khoăn đó, trong bài viết Top 10 bài tập thể dục cho người cao tuổi tại nhà tăng dẻo dai và an toàn dưới đây, KATA Tech mời các bạn cùng tham khảo những bài tập phù hợp nhất với người cao tuổi và có thể thực hiện tại nhà!
Cách nhận biết thận khỏe hay yếu và cách điều trị ngay tại nhà 
Khi thận gặp vấn đề, toàn bộ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, cách nhận biết thận khỏe hay yếu là hết sức quan trọng để thực hiện các biện pháp điều trị kịp thời cho sức khỏe của bạn.     Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách nhận biết thận khỏe hay yếu và những phương pháp điều trị ngay tại nhà để giữ cho thận của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất có thể nhé. 
10 phút mỗi ngày với bài tập kéo giãn cột sống lưng thư giãn tại nhà 
Đau nhức ở vùng lưng không chỉ làm giảm chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn. May mắn thay, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để thực hiện những bài tập kéo giãn cột sống lưng đơn giản tại nhà, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cơ thể mình.      Bài viết sau đây, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu qua các bài tập kéo giãn cột sống lưng mà bạn có thể thực hiện tại nhà, để giúp bạn giảm đau và cải thiện sức khỏe của cột sống lưng ngay từ bây giờ nhé!
Thực hư hiệu quả của các cách ăn đêm không béo
Dễ tăng cân là một trong những tác hại mà thói quen ăn khuya mang lại cho tất cả mọi người. Và điều này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Hiện nay, mọi người đang truyền tai nhau hiệu quả của các cách ăn đêm không béo là rất tốt.     Vậy thực hư hiệu quả của các cách ăn đêm không béo là gì, bạn hãy cùng KATA tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
[Giải đáp] Có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không?
Máy massage cổ vai gáy SKG H5 sở hữu thiết kế công thái học được giới thiệu là thiết bị “chuyên trị các cơn đau mỏi, căng cứng lâu ngày”. Thuộc top các sản phẩm massage chuyên sâu được KATA Technology giới thiệu tại Việt Nam, máy massage SKG H5 có những đặc điểm gì nổi bật? Và để trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thông tin bạn cần biết về sản phẩm: từ mục đích sử dụng, đối tượng phù hợp đến lợi ích vượt bậc mà sản phẩm đem lại.  
Ăn chua có tốt không? Lợi ích của việc ăn chua
Cơ thể của chúng ta cần cung cấp đầy đủ các chất, vitamin để việc trao đổi chất được diễn ra thuận lợi. Ăn đồ ngọt quá nhiều sẽ mang đến nhiều hệ quả không tốt, nhưng chúng ta vẫn phải dung nạp đường có lợi vào cơ thể. Ăn đồ chua nhiều sẽ có thể giúp bạn giảm cân, nhưng nếu cung cấp nhiều hơn, chúng có thể gây nên những bất lợi cho hoạt động tuần hoàn của cơ thể. Thực phẩm có chất chua vẫn rất cần cho cơ thể, nhưng dùng đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe. Mời bạn tham khảo vấn đề ăn chua có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé. KATA Technology sẽ mang đến những chia sẻ cụ thể về vấn đề này từ nhiều khía cạnh để bạn có góc nhìn tổng quát hơn.  
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 
Nhận thấy gần đây bố mẹ thường than phiền về tình trạng đau nhức cổ vai gáy do tuổi tác, mình quyết định tìm kiếm một thiết bị massage có thể thay bản thân chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Và dòng sản phẩm mới - máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury vừa được KATA Technology ra mắt đã “lọt mắt xanh” mình ngay từ lần đầu tiên bắt gặp.      Sau một thời gian gia đình cũng như bản thân mình trải nghiệm qua về dòng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury này, bài viết hôm nay hi vọng sẽ là những thông tin đánh giá hữu ích dành cho ai đang cân nhắc tìm mua sản phẩm tương tự này nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn