Sống Khỏe

Massage bà bầu và những thông tin cần nắm rõ
Phụ nữ mang bầu có massage được không? Những lưu ý khi massage cho bà bầu là gì? Cách massage an toàn cho bà bầu tại nhà như thế nào? Trong quá trình mang bầu, cơ thể và tâm lý của phụ nữ thường có sự thay đổi lớn nên cần có sự chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Các liệu pháp massage giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần thường được gợi ý thực hiện cho các bà bầu trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, khi thực hiện cần phải hết sức lưu ý tránh ảnh hưởng đến mẹ và bé, cần có sự chỉ định rõ ràng từ các bác sĩ chuyên khoa. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần nắm rõ khi massage cho bà bầu cũng như một số lưu ý khi tự thực hiện tại nhà.
Hướng dẫn nhảy dây đúng cách để không bị to bắp chân
Nhảy dây thường được nhiều người biết đến như một bài tập cardio mang lại hiệu quả giảm cân cực tốt đặc biệt được phần đông các chị em lựa chọn luyện tập. Thế nhưng do nhảy dây chủ yếu sẽ gây áp lực tới bàn chân dẫn đến tình trạng chị em lo lắng rằng liệu nhảy dân có to chân không.  Để giúp bạn thêm phần yên tâm hơn khi thực hiện các bài tập nhảy dây giảm cân này, KATA Technology mang đến bạn câu trả lời cho câu hỏi “nhảy dây có to chân không?” cũng như những hướng dẫn về việc nhảy dây đúng cách để không bị to bắp chân. 
Nhảy dây không mang giày có sao không?
Bộ môn nhảy dây gần đây đang trở nên phổ biến như một xu hướng tập thể dục đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, vì có thể tập luyện ngay tại nhà, phòng ngủ, phòng khách,...nên nhiều người có thói quen bỏ giày, đi chân trần để tập luyện.  Vậy nhảy dây không mang giày có sao không? Liệu hiệu quả khi nhảy dây không mang giày có được đảm bảo trọn vẹn? Bài viết dưới đây của KATA Technology chắc chắn sẽ đem đến cho bạn câu trả lời rõ ràng và hài lòng nhất. 
Những tác hại tiềm ẩn của bệnh đau vai gáy
Bạn thường bắt gặp những quảng cáo, những bài tin tức nhắc đến tình trạng đau cổ vai gáy, nhưng lại không hề bận tâm mà bỏ qua luôn. Thế nhưng tác hại của bệnh đau vai gáy còn nghiêm trọng hơn những gì bạn đang nghĩ.  Bài viết hôm nay mà KATA Technology đem đến với mong muốn giúp bạn có thêm những kiến thức chính xác về tác hại của bệnh đau gáy, cải thiện tình trạng đau vai gáy như nào. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết của KATA Technology dưới đây!
Massage toàn thân, phương pháp và kỹ thuật mát xa toàn thân hiệu quả, đúng cách
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn cần có thêm khoảng thời gian để bản thân nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng nhưng lại không biết cách làm như nào ngoài việc nằm trên giường? Thay vì chỉ nằm trên giường để cơ thể tự điều tiết, tại sao bạn không thử đến các phương pháp massage toàn thân có thể kích thích thư giãn nhanh hơn?  Massage toàn thân là gì? Làm thế nào để biết các kỹ thuật mát xa toàn thân hiệu quả? Tất cả những băn khoăn này của bạn hãy để KATA Technology giải đáp trong bài viết ngay dưới đây. 
Ăn thực phẩm thức uống gì bổ mắt cho đôi mắt sáng khỏe?
Ở thời đại công nghệ số phát triển, khi mà chúng ta luôn phải làm việc qua màn hình máy tính, điện thoại, các thiết bị điện tử,...việc giữ một đôi mắt khỏe mạnh không phải ai cũng làm được. Lúc này những thực phẩm tốt cho mắt trong tự nhiên trở thành mục tiêu tìm kiếm hàng đầu của mọi người. Vậy ăn gì bổ mắt? Những thực phẩm thiên nhiên nào mang lại hiệu quả để duy trì mắt khỏe? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây mà KATA Technology dày công tổng hợp bạn nhé!
Ăn dứa có tác dụng gì? Tất cả những điều cần biết
Trái cây tự nhiên luôn là thực phẩm được khuyến khích sử dụng bởi các tác dụng mà trái cây mang lại cho sức khỏe vô cùng lớn. Là loại trái cây nhiệt đới nổi tiếng, dứa cũng luôn là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng ăn dứa có tác dụng gì? Liệu dứa có phải lựa chọn thông minh cho những ai muốn bổ sung chất dinh dưỡng? Hãy cùng đón đọc tại bài tin tức của KATA Technology ngày hôm nay!
6 huyệt ở bàn chân: Vị trí, Tác dụng và Cách bấm huyệt
Được biết đến như là một trái tim thứ 2 của con người, bàn chân sở hữu các huyệt có liên quan mật thiết đến không chỉ não bộ mà còn cả các bộ phận khác. Chính vì vậy, các huyệt bàn chân thường xuyên được áp dụng trong các bài tập bấm huyệt cải thiện sức khỏe. Thế nhưng vị trí và các tác dụng khi xoa bóp, massage các huyệt bàn chân như thế nào? Bài viết kỳ này của KATA Technology sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất!
Massage chân, massage lòng bàn chân: Tác dụng, phương pháp và thực hiện từng bước đúng cách
Massage chân ngày nay dần trở thành cụm từ quen thuộc với đại đa số mọi người, đặc biệt là với những ai gặp vấn đề về đau nhức xương khớp vùng chân. Nhịp sống vội vã khiến chúng ta dần quên đi việc cần phải quan tâm và chăm sóc tới sức khoẻ của bản thân. Bài viết dưới đây mà KATA Technology mang đến sẽ bao gồm các thông tin tổng hợp về các cách mát xa chân tại nhà mà bạn có lẽ sẽ cần đến nếu đang cảm thấy mệt mỏi vì đôi chân             
Uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước lá tía tô
Lá tía tô là một loại rau gia vị phổ biến ở Việt Nam vì có chứa nhiều protein thực vật, vitamin, chất xơ cùng khác loại khoáng chất thiết yếu khác. Không những có thể ăn như một loại rau tươi, tía tô còn có thể nấu lấy nước để uống.  Vậy thì uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước tía tô mang đến cho sức khỏe như thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi sử dụng loại thức uống này? Cùng KATA Technology tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn