Sống Khỏe

Hướng Dẫn Thực Hiện Bấm Huyệt Dễ Ngủ Ngay Tại Nhà
Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe như rối loạn giấc ngủ, chứng mất ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và sức khỏe của con người. Một trong những liệu pháp chữa mất ngủ không sử dụng thuốc, giúp cơ thể thư giãn tự nhiên chính là là bấm huyệt giúp ngủ ngon hơn.  Trong bài viết sau đây, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn cách bấm huyệt dễ ngủ hơn thực hiện ngay tại nhà vô cùng dễ dàng cũng như chỉ ra các huyệt ngủ trên cơ thể con người để bạn thực hiện chính xác nhất. Bên cạnh đó, giải đáp một số thắc mắc và lưu ý khi thực hiện việc bấm huyệt tại nhà. 
Đau Mỏi Vai Gáy Là Bệnh Gì? Cần Làm Gì Khi Đau Mỏi Vai Gáy?
Hiện nay, đa số mọi người thắc mắc về đau mỏi vai gáy là bệnh gì? Bệnh đau mỏi vai gáy là một căn bệnh thường gặp và xuất hiện ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người trong độ tuổi trưởng thành. Bệnh này xuất phát từ nguyên nhân khác nhau và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, công việc và tâm lý của người bệnh.  Vậy căn bệnh này dẫn đến hệ lụy như thế nào? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu mọi thông tin về căn bệnh này trong bài viết dưới đây nhé!
Bấm Huyệt Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Lưng Có An Toàn Không?
Bấm huyệt chữa thoái hóa đốt sống lưng là một trong những cách điều trị được sử dụng phổ biến mà không cần can thiệp thuốc. Vậy áp dụng phương pháp bấm huyệt chữa thoái hóa đốt sống lưng có an toàn hay không? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay sau đây!
Khi Bị Căng Cơ Nên Làm Gì Để Ngăn Chặn Tổn Thương Nghiêm Trọng?
Căng cơ là một vấn đề đau nhức phổ biến trong thời đại ngày nay mà ai cũng có thể gặp phải. Tuy vậy, vẫn còn nhiều người chưa biết được khi bị căng cơ nên làm gì để làm giảm đau cơ. Vậy bị căng cơ nên làm gì? Cần thực hiện những bài tập nào để có thể ngăn chặn được các tổn thương nghiêm trọng do tình trạng căng cơ gây ra? Mời bạn cùng KATA Technology giải đáp những câu hỏi trên qua bài viết ngay sau đây!
Bài Tập Thể Dục Chữa Đau Vai Gáy Hiệu Quả Chỉ Sau 7 Ngày
Hiện nay, những cơn đau nhức vai gáy xuất hiện rất thường xuyên ở mọi lứa tuổi. Để cải thiện những cơn đau này, chúng ta có thể sử dụng những bài tập thể dục chữa đau vai gáy.  Thế nhưng các bài tập cho người đau vai gáy này cần phải được lựa chọn và thực hiện cẩn thận, chính xác thì mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Do đó, KATA TECH sẽ hướng dẫn các bạn những bài tập thể dục chữa đau vai gáy hiệu quả sau 7 ngày trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo nhé!
Tổng Hợp Bài Tập Thoái Hóa Đốt Sống Lưng Hiệu Quả Tại Nhà
Thoái hóa đốt sống lưng là một loại bệnh lý liên quan đến hệ thống xương khớp, thường gặp ở độ tuổi trung niên, người già và có xu hướng ngày càng trẻ hóa trong thời đại ngày nay. Do vậy, việc tìm hiểu và thực hiện các bài tập thoái hóa đốt sống lưng khi nó còn ở mức độ nhẹ sẽ giúp bạn sớm tránh được những cơn đau, đồng thời giảm thiểu được những biến chứng không đáng có do căn bệnh này gây nên. Hãy cùng theo chân KATA Technology trong bài viết dưới đây để biết thêm cho mình những bài tập chữa thoái hóa đốt sống lưng cực hiệu quả bạn nhé!  
Những thói quen tốt cho mắt sáng khỏe hơn mà bạn không nên bỏ qua
Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, giúp chúng ta nhìn thấy thế giới bên ngoài và cũng là “phương tiện” bộc lộ tâm tư ẩn chứa bên trong. Để đôi mắt được khỏe mạnh, bạn cần duy trì những thói quen tốt cho mắt. Dưới đây là những thói quen tốt cho mắt sáng khỏe mà bạn không nên bỏ qua! Sở hữu một đôi mắt tinh anh là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, đôi mắt của chúng ta chịu nhiều tác động từ ánh sáng của thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, hay những tác nhân từ ô nhiễm môi trường như khói, bụi. Vậy, phải làm thế nào để giúp đôi mắt được sáng khỏe?
Bản đồ 108 huyệt đạo trên cơ thể là gì? Mách bạn 4 huyệt đạo quan trọng
Liệu pháp châm cứu giúp đả thông kinh mạch dựa trên bản đồ huyệt đạo cơ thể đã được ông cha ta áp dụng từ xa xưa đến tận bây giờ trong y học cổ truyền. Với những hiểu biết về các huyệt đạo trên cơ thể có thể giúp con người điều hòa năng lượng ổn định trong cơ thể và duy trì cuộc sống khỏe mạnh hơn. Trong bài viết sau, KATA Tech sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về 108 huyệt đạo trên cơ thể con người là gì cũng như vai trò của chúng trong cơ thể con người. Ngoài ra, bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về 4 huyệt đạo quan trọng để massage thư giãn, giải tỏa căng thẳng mỗi ngày.
Cách Làm Giảm Đau Đầu Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà
Đau đầu có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, là tình trạng phổ biến thường gặp phải khi não bộ hoặc cơ thể phải hoạt động quá sức hoặc do các tác nhân bên ngoài và ảnh hưởng từ các yếu tố bên trong. Một số cơn đau đầu nhẹ có thể được khắc phục tại nhà thay vì phải đến bệnh viện để tiết kiệm thời gian giúp bạn thoát khỏi cơn đau một cách nhanh chóng hơn. Trong bài viết sau, KATA Tech sẽ tổng hợp các cách làm giảm đau đầu nhanh chóng vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thực hiện ngay tại nhà 
Hướng dẫn các bài tập cho mắt bảo vệ toàn vẹn cửa sổ tâm hồn bạn 
Các bài tập cho mắt đang dần trở thành xu hướng tìm kiếm ngày nay bởi tình trạng khiếm thị, mắt mờ theo các nghiên cứu của nhà khoa học trong vài năm gần đây có dấu hiệu tăng đột biến.  Do đó, nhằm mong muốn bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh và cuốn hút cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang gặp vấn đề về mắt, bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ gửi tới bạn các bài tập cho mắt hiệu quả và đúng cách nhất! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn