Sống Khỏe

Những thói quen gây hại cho mắt có thể bạn chưa biết
Mắt là một cơ quan rất quan trọng của cơ thể con người nhưng nó lại vô cùng nhạy cảm. Do đó, bạn cần phải chăm sóc mắt một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Tuy nhiên, trong sinh hoạt hàng ngày có nhiều thói quen gây hại cho mắt mà chưa có thể bạn chưa biết. Dưới đây, KATA Tech sẽ giúp bạn tổng hợp những thói quen gây hại cho mắt, hãy tham khảo nhé!
Bị đau lưng dưới biểu hiện như thế nào? Nguyên nhân và cách điều trị
Đau lưng dưới hay còn gọi là đau thắt lưng cột sống là bệnh lý rất thường gặp, nhất là ở những người thường xuyên phải ngồi làm việc, hoặc làm các công việc phải mang vác nặng. Tuy là tình trạng phổ biến nhưng để có thể hiểu rõ nguyên nhân cũng như hướng điều trị phù hợp thì lại rất ít người biết. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các biểu hiện khi bị đau lưng dưới, nguyên nhân và cách điều trị tình trạng này.
Nguyên Nhân Đau Vai Gáy, Hậu Quả Và Cách Khắc Phục Là Gì?
Các báo cáo y khoa cho biết rằng, mỗi năm có khoảng 30% dân số trên thế giới đã - đang - và có nguy cơ gặp phải các vấn đề đau nhức vùng vai gáy ở nhiều mức độ khác nhau. Nguyên nhân đau vai gáy rất đa dạng và tình trạng này có thể bắt gặp ở mọi đối tượng trong đời sống. Vậy nguyên nhân đau vai gáy cụ thể là gì? Đau vai gáy có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của chúng ta không? Làm thế nào để khắc phục sự phát triển của tình trạng đau vai gáy? Hãy cùng KATA Technology đi tìm lời giải đáp qua bài viết ngay sau đây
Mẹo bảo vệ mắt khi dùng máy tính để tránh cận thị mà bạn cần biết
Công việc văn phòng đòi hỏi phải sử dụng máy tính thường xuyên, trung bình 8 tiếng mỗi ngày khiến cho chúng ta dễ bị khô mắt và ảnh hưởng xấu đến thị lực. Bên cạnh việc chăm sóc cho đôi mắt sáng khỏe hơn, các biện pháp bảo vệ mắt khi dùng máy tính hàng giờ liên tục cũng vô cùng quan trọng. Trong bài viết sau đây, KATA Tech sẽ tổng hợp các mẹo hữu ích để bạn chăm sóc mắt tốt hơn khi dùng máy tính, hết nỗi lo mỏi mắt để nâng cao hiệu quả công việc.
Nằm nhiều bị đau đầu có nguy hiểm không? Làm sao để khắc phục?
Nằm nhiều bị đau đầu là triệu chứng thường gặp ở rất nhiều người. Sau một giấc ngủ dài hoặc sau khi nằm quá lâu, bạn cảm thấy đầu đau nhức nhối, ảnh hưởng tới sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. Làm sao để khắc phục tình trạng này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
Phương pháp giảm đau vai gáy chỉ sau 10 giây bạn cần biết
Các cách giảm đau vai gáy tại nhà từ lâu đã luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đối tượng. Và với mong muốn những cơn đau vai gáy mà bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng tan biến, KATA Technology sẽ tổng hợp các mẹo giảm đau vai gáy chỉ sau 10 giây tiêu biểu nhất qua bài viết ngày hôm nay!
Cách Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả Và Nhanh Chóng
Mỡ bụng không chỉ đơn giản là vấn đề thẩm mỹ như mọi người nghĩ mà nó còn là mối nguy hại khôn lường đối với sức khỏe. Nhưng trong thời đại bận rộn như hiện nay, không phải ai cũng có thời gian đến các phòng tập để hạn chế lượng mỡ. Vậy có cách giảm mỡ bụng tại nhà nào đơn giản hay không? Hãy cùng KATA tìm hiểu về các cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách giảm đau đầu sau gáy tại nhà nhanh chóng
Hiện nay, tình trạng đau đầu sau gáy là một vấn đề phổ biến, đặc biệt đối với những người thường xuyên ngồi làm việc lâu hoặc ngồi sai tư thế. Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. May mắn là có những cách giảm đau đầu sau gáy tại nhà đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để cải thiện tình trạng này.
Mẹo Chữa Căng Cơ Bắp Chân Nhanh Chóng Tại Nhà
Căng cơ bắp chân là một loại chấn thương thường gặp tại vùng chân. Không chỉ xảy ra ở các vận động viên thể thao, căng cơ bắp chân còn có thể gặp ở mọi đối tượng trong sinh hoạt và đời sống hàng ngày. Các mẹo chữa căng cơ bắp chân do vậy mà cũng luôn được tìm kiếm rất nhiều. Bài viết ngày hôm nay sẽ là tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về căng cơ chân và một số mẹo chữa căng cơ bắp chân nhanh chóng mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Cùng KATA Technology theo dõi ngay sau đây nhé!
Lựa Chọn Tư Thế Nằm Giảm Đau Đầu Nào Hiệu Quả? - KATA TECH
Những cơn đau đầu thường được nghĩ rằng không có nguy hại nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người bất kể độ tuổi. Những tư thế nằm giảm đau đầu lúc này được coi là một trong các cách hiệu quả có thể đẩy lùi được tình trạng này.  Vậy tư thế nằm nào có thể giảm đau đầu một cách tốt nhất? Dưới đây, KATA TECH sẽ giới thiệu cho bạn một vài tư thế nằm giảm đau đầu hiệu quả, hãy tham khảo nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn