Sống Khỏe

Xử Trí Như Thế Nào Khi Sử Dụng Máy Massage Bụng Bị Ngứa?
Khi sử dụng máy massage bụng mà gặp phải tình trạng ngứa, có thể bạn đang trải qua một số vấn đề da liễu hoặc phản ứng do việc sử dụng máy massage. Ngứa có thể do da khô, dị ứng da, hoặc những cảm giác kích ứng khác. Máy massage bụng thường được thiết kế với các chế độ và mức độ massage khác nhau, giúp kích thích tuần hoàn máu và lưu thông dịch chất trong vùng bụng. Nếu ngứa kéo dài và không giảm đi, hãy tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để xác định nguyên nhân và tư vấn cách điều trị phù hợp. Đừng tự ý sử dụng máy massage khi có dấu hiệu bất thường trên da. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng máy massage bụng bị ngứa và cách xử trí khi dùng máy massage bụng bị ngứa. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.
Chọn Máy Đấm Lưng Cho Người Già Phù Hợp Nhất
Tình trạng đau mỏi lưng khi thoái hóa đốt sống lưng và các bệnh lý liên quan đến xương khớp thường xuất hiện ở người cao tuổi do quá trình lão hóa diễn ra nhanh và khả năng hấp thụ canxi kém. Việc sử dụng máy massage, máy đấm lưng hiện đại được nhiều người già yêu thích bởi tiện dụng kết hợp nhiều chức năng thư giãn, làm giảm các triệu chứng đau mỏi vùng thắt lưng một cách nhanh chóng.     Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy massage khác nhau tích hợp nhiều chức năng chăm sóc sức khỏe tân tiến. Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ mách bạn bí quyết lựa chọn máy đấm lưng cho người già phù hợp nhất hiện nay.
Hướng Dẫn Cách Đấm Lưng Thư Giãn Giải Tỏa Căng Thẳng Ngay Tại Nhà
Cảm giác đau mỏi thắt lưng có thể xuất hiện do làm việc quá sức hoặc từ thói quen ngồi sai tư thế và mang vác đồ vật nặng ảnh hưởng đến xương khớp. Việc tham gia các buổi massage vật lý trị liệu kết hợp cùng thói quen luyện tập, sinh hoạt điều độ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng căng trên một cách nhanh chóng hơn.  Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí, các bài tập đấm lưng tại nhà được nhiều người cùng người thân thực hiện tại nhà hơn hiện nay. Vậy bạn đã biết cách để tự thực hiện đấm lưng thư giãn ngay tại nhà chưa? Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về những lợi ích của việc đấm lưng cũng như hướng dẫn cách đấm lưng thư giãn ngay tại nhà bằng những động tác vô cùng đơn giản.
10 Bài Tập Giãn Cơ Lưng Tại Nhà Đơn Giản
Tình trạng căng cứng , đau mỏi vùng thắt lưng trong thời gian dài khiến bạn gặp khó khăn khi vận động và làm việc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống thường ngày. Một trong những nguyên nhân chính xuất phát từ thói quen lười tập luyện cũng như ngồi sai tư thế và mang vác vật nặng khiến vùng lưng bị tổn thương.     Để khắc phục tình trạng đau mỏi thắt lưng, việc tập luyện các bài tập giãn cơ lưng đều đặn sẽ giúp xương sống của bạn dẻo dai, nâng cao thể chất sức khỏe của bạn hơn. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn tự luyện tập căng cơ lưng tại nhà với 10 bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả.
Top 5 mục quà tặng cô giáo đạt điểm 10 chất lượng
Việc trao những món quà tặng cô giáo được xem như một hành động bày tỏ lòng biết ơn và sự trân quý của học sinh dành cho giáo viên của mình. Tuy nhiên, việc tặng quà gì cho phù hợp lại là nỗi băn khoăn của nhiều học sinh, sinh viên khi muốn tặng quà cho cô giáo. Để giúp bạn có thể gửi trọn tình cảm của mình đến những người lái đò thầm lặng, KATA Technology sẽ mách bạn đôi điều về những dịp ý nghĩa để tặng quà cho cô giáo, đặc biệt là top 5 mục quà tặng cô giáo đạt điểm 10 chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ qua bài viết ngay sau đây.
Dinh dưỡng trong 100g ức gà là bao nhiêu?
Ức gà là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những người ăn kiêng, tập gym. Đây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo, không chỉ hỗ trợ giảm cân, ức gà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có biết dinh dưỡng trong 100g ức gà là bao nhiêu không? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.  
Tìm Hiểu Rối Loạn Chuyển Hóa Là Gì Cùng KATA TECH
Đa số người bệnh có xu hướng chủ quan khi các y bác sĩ đưa ra kết luận chẩn đoán mắc chứng rối loạn chuyển hóa. Tuy nhiên, mọi người không hay biết rằng đây là một trong những triệu chứng dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như đái tháo đường, đột quỵ, tai biến mạch máu não,... Vậy rối loạn chuyển hóa là gì, nguyên nhân nào dẫn tới hội chứng này và phòng tránh bệnh ra sao? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu mọi thông tin về căn bệnh này nhé!   
Metabolic Age là gì? Hỏi đáp về chủ đề tuổi chuyển hóa là gì?
Hầu hết, mọi người chỉ biết đến tuổi thời gian - đây là tuổi mừng sinh nhật hàng năm, mà có rất ít người biết đến tuổi chuyển hóa. Tuổi chuyển hóa (metabolic age) được coi là một trong số những chỉ số rất quan trọng của sức khỏe của con người. Vậy Metabolic Age là gì? Bạn hãy cùng KATA hỏi đáp về chủ đề tuổi chuyển hóa ở bài viết dưới đây nhé!  
Cách tính chỉ số BMI cho nam chuẩn và chi tiết nhất
BMI hay còn gọi là chỉ số khối của cơ thể, là một chỉ số có vai trò quan trọng trong việc đánh giá và phân loại sức khỏe thể chất ở nam giới. Mặc dù vậy, vẫn còn không ít người đang còn mơ hồ về cách tính chỉ số BMI cho nam.     Bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết nhất những thông tin về cách tính chỉ số BMI cho nam và gợi ý một số cách cải thiện chỉ số BMI về mức tiêu chuẩn. Cùng theo dõi ngay sau đây!
Rối loạn chuyển hóa lipid là gì? Dấu hiệu rối loạn chuyển hóa lipid máu?
Rối loạn chuyển hóa lipid thường được khuyến cáo là một bệnh lý có mức độ nguy hiểm khá cao thế nhưng với thực trạng ăn uống, ngủ nghỉ không lành mạnh hiện nay có vẻ như nhiều người vẫn chưa để tâm đến tình trạng này.      Bài viết ngày hôm nay KATA Technology muốn đem đến cho bạn góc nhìn đa chiều về tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid là gì và liệu nếu có dấu hiệu mắc rối loạn chuyển hóa lipid máu nên ăn gì để ngăn chặn sự phát triển nguy hiểm này.   
0353697777
Yêu cầu tư vấn