Sống Khỏe

Nguyên Nhân Mất Ngủ Ở Người Trẻ Tuổi Trong Cuộc Sống Ngày Nay
Mất ngủ trước đây thường được xem là tình trạng thường gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên, hội chứng này dần xuất hiện nhiều ở người trẻ tuổi và khá nhiều người thắc mắc nguyên nhân mất ngủ ở người trẻ tuổi. Tình trạng này có thể kéo dài và gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe, công việc và cuộc sống của những người bị ảnh hưởng.  Vậy nguyên nhân mất ngủ ở người trẻ tuổi là gì? Làm sao để ngăn chặn tình trạng này khi đang ngày càng tăng cao? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng Dẫn Các Bài Tập Yoga Thoát Vị Đĩa Đệm Phổ Biến
Yoga ngay từ khi xuất hiện đã trở thành xu hướng tập luyện thể thao nhằm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt phải kể đến những bài tập yoga thoát vị đĩa đệm. Đối mặt với thực trạng xã hội ngày nay khi mà đa số chúng ta đều gặp phải tình trạng đau nhức thần kinh, việc tìm kiếm một phương pháp hỗ trợ ngăn chặn cơn đau phát triển thành thoát vị đĩa đệm là cần thiết hơn cả.  Và nếu bạn đang bị làm phiền bởi nhức cơn đau nhức hoặc bị thoát vị đĩa đệm, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu một số bài tập yoga thoát vị đĩa đệm phổ biến và hiệu quả nhất ngay trong bài viết dưới đây!
Những Cách Mát Xa Lưng Hiệu Quả Giảm Mệt Mỏi Bất Ngờ
Ngày nay, những dấu hiệu đau nhức vùng lưng xuất hiện ngày càng dày đặc ở mọi lứa tuổi, nó gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sức khỏe và cuộc sống của bạn. Do đó, việc sử dụng các cách mát xa lưng sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu những cơn đau, đặc biệt nó còn có thể giúp bạn hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng hơn ở vùng lưng.  Dưới đây, KATA TECH sẽ giúp bạn tổng hợp những cách mát xa lưng đem đến hiệu quả giảm mệt mỏi bất ngờ cho vùng lưng của bạn. Hãy tham khảo cùng KATA nhé!
Cách massage đầu bằng tay đúng chuẩn spa ngay tại nhà
Nhịp sống hối hả, bận rộn và quỹ thời gian nghỉ ngơi hạn hẹp như thời đại ngày nay làm cho nhiều người không thể đi đến các tiệm spa để massage thư giãn vùng đầu. Do đó, những cách massage đầu bằng tay tại nhà luôn là phương pháp dành được nhiều sự ưu tiên. Vậy có thể thực hiện các cách massage đầu bằng tay nào ngay tại nhà mà lại đúng chuẩn spa? Bài viết mà KATA Technology mang đến cho bạn ngày hôm nay sẽ là lời giải đáp chi tiết nhất cho câu hỏi trên!
[Giải đáp thắc mắc] Nên Massage Bụng Khi Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?
Với những lợi ích mà massage bụng mang lại nên phương pháp làm đẹp này ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên massage bụng khi nào và có những lưu ý gì xung quanh phương pháp massage làm đẹp này. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau đây.
Vị Trí Các Huyệt Vùng Vai Gáy Quan Trọng Trên Cơ Thể
Đau mỏi vai gáy là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt với dân văn phòng và những người có tuổi. Bấm huyệt cổ vai gáy là phương pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn để trị đau vai gáy. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn vị trí các huyệt vùng vai gái quan trọng trên cơ thể.
Tác Hại Của Ghế Massage Giá Rẻ Kém Chất Lượng
Nhu cầu sử dụng các dụng cụ massage hiện đại để phục vụ chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống hiện đại ngày trở nên phổ biến hơn. Ghế massage với công dụng xoa bóp toàn thân, cải thiện tình trạng mệt mỏi của cơ thể vì thế cũng xuất hiện và được tìm mua nhiều hơn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những sản phẩm ghế massage giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất tràn lan trên thị trường ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Những tác hại của ghế massage kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi sử dụng mà còn kéo theo nhiều hệ lụy to lớn khác. Vậy cần làm gì để tránh không mua phải những sản phẩm đó? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Có Nên Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Lưng Bằng Lá Lốt?
Chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng lá lốt có lẽ là một trong các kết quả được hiển thị trong top đầu các cách chữa đau lưng, đau cột sống lưng bằng phương pháp dân gian mà bạn đang tìm kiếm. Thế nhưng thực hư phương pháp giảm đau dân gian này được thực hiện như nào và có thật sẽ mang lại công dụng thư giãn đốt sống lưng?  Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về lá lốt và một số cách chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng lá lốt ngay trong bài viết của KATA Technology dưới đây!
Cách Trị Mất Ngủ Cho Người Già Tại Nhà Không Cần Thuốc
Mất ngủ là tình trạng có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, đặc biệt là độ tuổi cao niên. Cách trị mất ngủ cho người già tại nhà mà không cần dùng thuốc từ đó cũng là phương pháp được ưu tiên bởi sự hiệu quả và tính tiết kiệm mà nó mang lại. Vậy cách trị mất ngủ cho người già tại nhà cụ thể là những phương pháp nào? Có những thực phẩm hay thức uống nào có thể giúp người cao tuổi ngủ ngon? Bài viết ngày hôm nay mà KATA Technology mang đến cho bạn sẽ là lời giải đáp chi tiết nhất cho các câu hỏi trên!
Top 7 Bài Tập Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Và Lưng Tại Nhà Hiệu Quả
Thoái hoá đốt sống cổ ngày càng gia tăng và có khả năng gây ra nhiều tình trạng phức tạp như cảm giác đau đớn, tê bì ở các chi, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm, co cơ, tê liệt các chi, và thậm chí là tình trạng tàn phế. Do đó, việc nhận biết và thực hiện liệu pháp sớm là vô cùng quan trọng để ngăn chặn và phòng tránh những hậu quả nguy hiểm của tình trạng này. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những bài tập thoái hoá đốt sống cổ và lưng đang được nhiều người vận dụng bởi tính hiệu quả cao của chúng.
0353697777
Yêu cầu tư vấn