Sống Khỏe

Tác hại của uống sữa đêm muộn là gì?
Tác hại của uống sữa đêm nghiêm trọng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của KATA Technology, mời các bạn cùng theo dõi!
1 bát cơm trắng bao nhiêu calo? Ăn cơm như nào để không béo?
Cơm trắng quá quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày, thế nên để loại bỏ hoàn toàn cơm trắng là điều khá khó khăn với những người đang thực hiện ăn kiêng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu 1 bát cơm trắng bao nhiêu calo và sau đó sẽ giảm bớt khẩu phần cơm trắng, cân bằng được lượng cơm cần cho cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm một số thông tin 1 bát cơm chứa bao nhiêu calo. Mời bạn tham khảo qua nhé.  
Thường xuyên bị căng cơ vai phải làm sao?
KATA Technology sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức để giải đáp được thắc mắc: “bị căng cơ vai phải làm sao?” và nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng thường xuyên bị căng cơ vai. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
100g ổi bao nhiêu calo? Ăn ổi nhiều có thực sự tốt?
"100g ổi bao nhiêu calo?" Đây chính là câu hỏi mà KATA Technology nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Do đó, bài viết hôm nay sẽ tập trung xoay quanh chủ đề về ổi - loại trái cây đã quá quen thuộc với chúng ta .  Ổi được khá nhiều người ưa thích, nhờ vào hương vị dễ ăn, giá cả phải chăng mà lại mang nhiều giá trị lợi ích cho sức khỏe. Là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin cao, ổi đem đến những giá trị dinh dưỡng đa dạng đối với cơ thể người dùng. Để trả lời một số thắc mắc liên quan, đó là 100gr ổi bao nhiêu calo? Hay việc ăn ổi nhiều có hại gì đến sức khỏe hay không? Công dụng chính của ổi với sức khỏe là gì?... Tất cả sẽ được gói gọn trong bài viết này, bạn nhớ theo dõi chi tiết nhé!
Khoai lang sấy bao nhiêu calo? Công dụng không ngờ từ khoai lang sấy
Khoai lang sấy không chỉ là một món ăn ngon và bổ dưỡng mà còn là một lựa chọn ăn vặt lành mạnh cho những người muốn duy trì cân nặng và tối ưu hóa sức khỏe. Tuy nhiên, khi cân nhắc việc bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày, bạn nên tìm hiểu khoai lang sấy bao nhiêu calo trong từng loại là điều vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn ăn quá nhiều, hàm lượng calo trong cơ thể bạn tăng cao, do đó nó sẽ vô tình khiến cân nặng của bạn tăng.     Mỗi loại khoai lang sấy có thể chứa một lượng calo khác nhau, phụ thuộc vào cách chế biến và các thành phần phụ gia. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết về các loại khoai lang sấy bao nhiêu calo để có thể quản lý chế độ ăn uống một cách hiệu quả nhất nhé.
Ăn hạt sen có giảm cân không? Tìm hiểu dinh dưỡng trong hạt sen
“Hạt sen có giảm cân không?” đang là một trong những vấn đề quan tâm của nhiều người, đặc biệt mỗi khi mùa hè - mùa của sen sắp tới. Ở các quốc gia Đông Nam Á, cây sen được biết đến như một loại dược liệu có giá trị rất cao. Sen có mặt tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam và được tận dụng khá nhiều như: hoa sen, ngó sen, hạt sen, tâm sen,...Trong đó, hạt sen được chứng minh rất tốt đối với sức khỏe, giúp cải thiện cơ thể hiệu quả.      Nhiều chị em phụ nữ xem hạt sen như là giải pháp mang lại nhiều tác dụng trong việc giữ gìn vóc dáng. Vậy hạt sen khô bao nhiêu calo? Trong thành phần hạt sen có những loại dưỡng chất gì đặc biệt? Nên nấu chung hạt sen với những món ăn gì cho phù hợp?... Tất cả những câu hỏi trên sẽ được KATA Tech giải đáp qua bài viết hữu ích về hạt sen này, các bạn cùng đón xem nha!
100g táo đỏ bao nhiêu calo? Bật mí cách ăn táo giảm cân tại nhà
Là một loại quả chứa trong mình lượng calo thấp, nhưng lại giàu chất xơ và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, táo thường thấy trong hầu hết các thực đơn giảm cân và đồng thời táo cũng xuất hiện trên dĩa hoa quả tráng miệng trong đại đa phần các gia đình ở Việt Nam. Vậy 100g táo đỏ bao nhiêu calo và có những cách ăn táo giảm cân tại nhà nào đang cho thấy được hiệu quả. Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều người đang quan tâm đến vấn đề giảm cân hoặc cần tính toán lượng calo trong bữa ăn một cách chính xác. Tất cả giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây của KATA Technology, mời các bạn cùng theo dõi!
Ăn uống gì để hạ huyết áp nhanh tránh đột quỵ tại nhà?
Cần ăn uống gì để hạ huyết áp nhanh? Khi bị huyết áp cao, cần lưu ý điều gì để tránh xảy ra tình trạng xấu nhất? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.  
Cách giảm mỡ cổ nhanh chóng với 5 bài tập tại nhà đơn giản
Trong bài viết dưới đây KATA Technology sẽ cùng với bạn đi tìm hiểu về mỡ cổ và cách giảm mỡ cổ tại nhà đơn giản qua 5 bài tập hiệu quả cao.
Trả lời thắc mắc: Ăn đu đủ có giảm cân không? 
Đu đủ là một loại trái cây nhiệt đới được biết đến với hàm lượng dinh dưỡng cao và các lợi ích sức khỏe đáng kể. Nhưng liệu "Ăn đu đủ có giảm cân không?" luôn là một trong những vấn đề được quan tâm khi người ta tìm kiếm các phương pháp giảm cân tự nhiên và hiệu quả.     Ở Việt Nam, đu đủ khá phổ biến, dễ dàng tìm thấy và được nhiều người yêu thích bởi vị ngon ngọt mà thức quả này mang lại. Tuy nhiên, liệu việc ăn đu đủ có thực sự giúp giảm cân như nhiều người nói không? Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem ăn đu đủ có giảm cân không cũng như những lưu ý mà bạn nên biết khi ăn đu đủ nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn