Sống Khỏe

6 cách massage mắt cận cải thiện thị lực mắt hiệu quả nhất
Massage mắt cận không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng mà còn góp phần cải thiện thị lực hiệu quả  cho “cửa sổ tâm hồn”. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp massage mắt cận khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ gửi tới các độc giả thân mến top 06 cách massage mắt cận, tăng cường thị lực hiệu quả nhất. Mời bạn cùng đón đọc!
15+ Cách chữa phù chân cho bà bầu, người già đơn giản tại nhà
Cách chữa phù chân hiệu quả thế nào? Phù chân là hiện tượng chất lỏng tích tụ trong các mô ở vùng chân như bàn chân, mắt cá chân, cẳng chân,... khiến những bộ phận này sưng phù, tăng kích thước. Tình trạng phù chân gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt hằng ngày như đau nhức, tê bì hay thậm chí có thể làm chân mất khả năng vận động. Lúc này, việc sớm tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả trở thành vấn đề nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Thấu hiểu thực tế đó, trong bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng KATA Technology đi tìm lời giải đáp chi tiết nhất về các cách chữa phù chân đơn giản tại nhà!    
7 việc nên làm ngay khi bị mỏi mắt áp dụng cho tất cả mọi người
Mỏi mắt nên làm gì hay nguyên nhân mỏi mắt do đâu chắc hẳn luôn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong thời đại khoa học - kỹ thuật phát triển như vũ bão hiện nay. Việc thường xuyên phải tiếp xúc với các loại thiết bị điện tử, ánh nắng mặt trời, khói bụi,... khiến đôi mắt của chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng khô nhức, khó chịu,... Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, hãy để KATA Technology giúp bạn đi tìm nguyên nhân cũng như biện pháp xử lý khi bị nhức mỏi mắt đơn giản tại nhà!  
Làm sao để hết đau hốc mắt - Lời khuyên từ chuyên gia
Đau hốc mắt là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Chính bởi vậy, nắm rõ những thông tin cơ bản về đau hốc mắt như khái niệm, nguyên nhân, biểu hiện cũng như phương pháp điều trị sớm tại nhà trở thành vấn đề cực kỳ quan trọng. Đứng trước thực tế ấy, ngay trong bài viết hôm nay, mời các độc giả thân mến hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu chi tiết về tình trạng đau nhức hốc mắt!  
8 Cách mát xa mặt trước khi ngủ cho làn da tươi trẻ hơn
Cách mát xa mặt trước khi ngủ bằng tay đơn giản, hiệu quả tại nhà luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Có rất nhiều phương pháp massage mặt khác nhau như massage vùng mắt, vùng chữ T, khoé miệng, gò má, vùng trán, cằm, da cổ hay massage tăng độ đàn hồi của da. Chi tiết về các cách massage mặt bằng tay trước khi ngủ này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết do KATA Technology tổng hợp dưới đây!
Tìm hiểu chi tiết nhất về cấu tạo của bàn chân, xương bàn chân
Cấu tạo bàn chân của con người vô cùng đặc biệt. Đây là bộ phận quan trọng hàng đầu, giữ vai trò nâng đỡ cơ thể để chúng ta dễ dàng vận động linh hoạt, di chuyển mọi nơi. Chính vì vậy, cấu tạo của bàn chân cũng khá phức tạp. Chỉ một tổn thương nhỏ ở vùng chân cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vậy, bàn chân có cấu tạo như thế nào, biện pháp khắc phục khi chân gặp vấn đề ra sao,...? Mọi thắc mắc trên sẽ được KATA Technology giải đáp ngay trong bài chia sẻ dưới đây!
Massage kiểu Thái Lan là gì? Massage Thái bao nhiêu tiền?
Massage Thái là gì, lợi ích của massage Thái ra sao, quy trình massage Thái như thế nào,... chắc hẳn luôn là vấn đề khiến không ít người quan tâm đến lĩnh vực này băn khoăn. Thấu hiểu được tâm lý đó, mời các độc giả thân mến hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết do KATA Technology mang tới ngày hôm nay.
Massage đầu: Những tác dụng và cách massage đầu bằng tay, máy đúng cách
Massage đầu từ lâu đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng và cải thiện tuần hoàn máu lên não hiệu quả. Để nắm bắt chi tiết hơn về những lợi ích tuyệt vời của massage đầu cũng như các bước tự massage đầu tại nhà, dụng cụ hỗ trợ massage đầu chất lượng,... mời bạn hãy theo dõi ngay bài viết được KATA Technology mang đến ngay dưới đây!
Hướng Dẫn Massage Trị Đau Lưng Đơn Giản Tại Nhà
Hướng dẫn massage trị đau lưng dễ dàng, có thể thực hiện tại nhà mà không cần tới phòng tập hoặc trị liệu vật lý tại bệnh viện. Tuy nhiên các bài tập chủ yếu mang tính hỗ trợ, nếu tình trang đau lưng không cải thiện, Bạn nên đến cơ sở y tế thăm khảm nhé!  
Bỏ túi 7 bài tập chữa đau dây thần kinh toạ đơn giản, cho hiệu quả bất ngờ
KATA Technology gợi ý 7 bài tập chữa đau dây thần kinh tọa phổ biến nhất hiện nay có thể áp dụng dễ dàng tại nhà và giúp làm giảm đáng kể tình trạng đau dây thần kinh tọa cùng những triệu chứng khác đi kèm. Theo nhiều khảo sát cho thấy, đau dây thần kinh tọa trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành một căn bệnh khá phổ biến, đặc biệt ở độ tuổi từ 30 đến 60. Tùy từng trường hợp mà các triệu chứng bệnh biểu hiện rõ rệt, nặng hay nhẹ. Đau dây thần kinh tọa nếu không được ngăn ngừa và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng lao động, sinh hoạt hằng ngày. Áp dụng các bài tập chữa đau dây thần kinh tọa kết hợp với sản phẩm máy massage hiện đại là giải pháp phổ biến nhất hiện nay giúp cải thiện vấn đề này. Thông qua phương pháp này, sức khỏe của người bệnh sẽ dần được cải thiện, tăng cường sự dẻo dai cho vùng hông cũng như thân dưới. Từ đó cũng giúp việc điều trị tình trạng đau dây thần kinh tọa đạt hiệu quả cao hơn.
0353697777
Yêu cầu tư vấn