Tin Tức

Massage kiểu Thái Lan là gì? Massage Thái bao nhiêu tiền?
Massage Thái là gì, lợi ích của massage Thái ra sao, quy trình massage Thái như thế nào,... chắc hẳn luôn là vấn đề khiến không ít người quan tâm đến lĩnh vực này băn khoăn. Thấu hiểu được tâm lý đó, mời các độc giả thân mến hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết do KATA Technology mang tới ngày hôm nay.
Massage đầu: Những tác dụng và cách massage đầu bằng tay, máy đúng cách
Massage đầu từ lâu đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng và cải thiện tuần hoàn máu lên não hiệu quả. Để nắm bắt chi tiết hơn về những lợi ích tuyệt vời của massage đầu cũng như các bước tự massage đầu tại nhà, dụng cụ hỗ trợ massage đầu chất lượng,... mời bạn hãy theo dõi ngay bài viết được KATA Technology mang đến ngay dưới đây!
Hướng Dẫn Massage Trị Đau Lưng Đơn Giản Tại Nhà
Hướng dẫn massage trị đau lưng dễ dàng, có thể thực hiện tại nhà mà không cần tới phòng tập hoặc trị liệu vật lý tại bệnh viện. Tuy nhiên các bài tập chủ yếu mang tính hỗ trợ, nếu tình trang đau lưng không cải thiện, Bạn nên đến cơ sở y tế thăm khảm nhé!  
Gian hàng SKG của KATA Technology tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022
Sau 02 năm tạm ngưng tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa qua, Vietnam Motor Show 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Vượt qua thách thức” đầy mới lạ, hấp dẫn. Tại buổi triển lãm, với loạt thiết bị chăm sóc sức khoẻ được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới đến từ SKG, gian hàng của KATA Technology trở thành điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo khách tham quan.
Những lợi ích của máy massage mắt
Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay các thiết bị điện tử trong thời đại số ngày nay có thể làm cho mắt của chúng ta gặp nhiều vấn đề như nhức mỏi, tật khúc xạ, sưng mắt…. “Máy massage mắt có tốt không” và “có nên mua máy massage mắt để sử dụng không” vì thế luôn là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều. Thấu hiểu được nhu cầu này, các thương hiệu chăm sóc sức khỏe đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy massage dành riêng cho vùng mắt giúp phục vụ mọi nhu cầu massage của khách hàng. Thế nhưng liệu máy massage mắt có tốt không? Có nên mua, sử dụng không? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Top 3 Máy massage cầm tay dùng Pin tốt nhất
Máy massage cầm tay dùng pin ngày nay đang chiếm trọn sự yêu thích của người dùng trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng bao hàm rất nhiều tính năng massage hiệu quả của máy. Vậy máy massage cầm tay sạc pin là gì, lợi ích ra sao, sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay,…? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của KATA Technology.
Bỏ túi 7 bài tập chữa đau dây thần kinh toạ đơn giản, cho hiệu quả bất ngờ
KATA Technology gợi ý 7 bài tập chữa đau dây thần kinh tọa phổ biến nhất hiện nay có thể áp dụng dễ dàng tại nhà và giúp làm giảm đáng kể tình trạng đau dây thần kinh tọa cùng những triệu chứng khác đi kèm. Theo nhiều khảo sát cho thấy, đau dây thần kinh tọa trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành một căn bệnh khá phổ biến, đặc biệt ở độ tuổi từ 30 đến 60. Tùy từng trường hợp mà các triệu chứng bệnh biểu hiện rõ rệt, nặng hay nhẹ. Đau dây thần kinh tọa nếu không được ngăn ngừa và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng lao động, sinh hoạt hằng ngày. Áp dụng các bài tập chữa đau dây thần kinh tọa kết hợp với sản phẩm máy massage hiện đại là giải pháp phổ biến nhất hiện nay giúp cải thiện vấn đề này. Thông qua phương pháp này, sức khỏe của người bệnh sẽ dần được cải thiện, tăng cường sự dẻo dai cho vùng hông cũng như thân dưới. Từ đó cũng giúp việc điều trị tình trạng đau dây thần kinh tọa đạt hiệu quả cao hơn.
7 bài thuốc dân gian chữa đau lưng giúp giải quyết mọi cơn nhức mỏi hiệu quả
Mặc dù không phải bệnh lý gây nguy hiểm tới tính mạng, vậy nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, đau lưng có thể gây nên nhiều biến chứng khó lường như teo cơ, teo chân hay thậm chí là tàn phế. Hiểu được thực tế ấy, ngay trong bài viết hôm nay, KATA Tech sẽ gửi tới các bạn top 7 bài thuốc dân gian chữa đau lưng, giúp giải quyết mọi cơn nhức mỏi hiệu quả ngay tại nhà!
Bật mí 4 bài tập chữa đau lưng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà
Đau lưng là tình trạng vô cùng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Theo các nghiên cứu khoa học, có tới 9/10 người trưởng thành đã từng bị đau lưng ít nhất một lần trong đời. Vậy, phải làm sao để giảm thiểu tình trạng này? Sau đây là top 4 bài tập chữa đau lưng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà được KATA Tech sưu tầm và tổng hợp, mời các bạn cùng dõi theo!
Hướng dẫn mát xa vùng mắt theo phương pháp Shiatsu của người Nhật Bản
“Tập thể dục” cho mắt được biết tới là một trong những phương pháp tốt nhất để chăm sóc và nâng niu cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp rạng ngời không chỉ thu hút người đối diện mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, do rất nhiều yếu tố khác nhau như đặc thù công việc, do tuổi tác hay không chăm sóc đúng cách mà đôi mắt sẽ dần bị lão hóa và trông kém sắc hơn.  Trong bài viết này, KATA Tech sẽ gợi ý tới bạn một phương pháp mát xa giúp duy trì sự khỏe mạnh và trẻ trung cho đôi mắt đến từ Nhật Bản mang tên Shiatsu. Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần bỏ ra 1 phút mỗi ngày với bài hướng dẫn mát xa vùng mắt Shiatsu, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ. Cùng theo dõi ngay dưới đây cùng KATA Tech nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn