Tin Tức

Cách chọn mua máy massage cho người già
Máy massage cho người già có nhiều tính năng hữu ích với các chuyển động mát xa xoa bóp. Liệu pháp mát xa được coi là mang lại khả năng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi rất tốt
Vì sao cần massage sau khi tập gym hoặc chơi thể thao?
Vì sao massage sau khi tập gym hoặc chơi thể thao là điều cần thiết và được khuyến khích? Có lẽ vì tác dụng của massage có hiệu quả trong phục hồi chức năng và cải thiện thành tích.
Những điều cần lưu ý khi dùng tinh dầu massage body
Tinh dầu massage body dùng cho đúng và hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì việc sử dụng không đúng tỷ lệ sẽ gây tác động xấu đến làn da. Một số loại tinh dầu không đạt chất lượng còn gây nguy hiểm cho sức khỏe.
Massage bắp chân có tác dụng gì? Hướng dẫn massage chân đúng cách
Sử dụng máy massage bắp chân cho hiệu quả giảm đau và săn chắc nhanh. Trong đó máy mát xa cầm tay được ưa chuộng vì sự nhỏ gọn và tiện dụng.
Massage chân, massage lòng bàn chân: Tác dụng, phương pháp và thực hiện từng bước đúng cách
Bài viết là tất tần tật những thông tin hữu ích về phương pháp massage bàn chân dành cho bạn. Với những ưu điểm có được, mát xa bàn chân thực sự là phương pháp bạn nên áp dụng để có thể cải thiện sức khỏe bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình. 
2 Máy massage mắt trị thâm quầng mắt tốt nhất
Thời gian ngắn trở lại đây, máy massage trị thâm quầng mắt trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là ở các bạn trẻ. Lượng công việc ngày một nhiều khiến lối sống sinh hoạt bị đảo lộn, ngủ không đủ giấc khiến tình trạng quầng thâm mắt của bạn càng tệ. Các dòng máy massage mắt giảm quầng thâm với những ưu điểm vượt trội được ra đời giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này. Thế nhưng bạn còn băn khoăn sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm có thực sự đem lại tác dụng như được quảng cáo? Cần lưu ý gì khi sử dụng để hiệu quả được tối ưu? Bài viết mà KATA Technology đem đến hôm nay tin chắc sẽ đem lại cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.   
Có các loại máy mát xa cầm tay nào? Cấu tạo và nguyên lý của máy
Máy mát xa cầm tay hay máy massage cầm tay đang là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người sử dụng. Với ưu điểm là tiện sử dụng và nhiều tính năng
Tại sao nên sử dụng máy massage cổ
“Có nên sử dụng máy massage cổ không?” đã trở thành câu hỏi thường trực xuất hiện trong đầu đối với các bạn đang gặp vấn đề về đau, nhức mỏi cổ vai gáy. Nhiều người dù đã nghe nói đến các loại máy massage cổ trên thị trường nhưng vẫn đem lòng hoài nghi về công dụng mà máy mang lại. Ở mục giải đáp thắc mắc ngày hôm nay, KATA Technology sẽ giúp bạn làm rõ thực hư máy massage cổ có tốt không và có nên sử dụng máy massage cổ để xóa tan những cơn nhức mỏi cổ. 
Máy massage cổ xung điện: Là gì, sản phẩm nào tốt
Máy massage cổ xung điện ra đời với mong muốn giúp làm giảm đi các cơn đau nhức vùng cổ vai gáy. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ máy massage cổ xung điện là gì và thắc mắc sử dụng máy massage cổ xung điện có hại không. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại này, hãy cùng với KATA Technology tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!
Súng massage gun là gì? Thực hư về hiệu quả khi dùng súng massage gun
Súng massge gun một trong những thiết bị massage được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.
0353697777
Yêu cầu tư vấn