Sống Khỏe

10+ dấu hiệu trao đổi chất nhanh
Cơ thể chúng ta được vận hành như một cỗ máy, quá trình trao đổi chất được ví như nhiên liệu, động cơ để cỗ máy hoạt động. Trao đổi chất nhanh là cơ chế phổ biến, xuất hiện ở nhiều người trong đời sống hiện nay. Vậy những dấu hiệu trao đổi chất nhanh là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Mách bạn cách tính cân nặng lý tưởng cực đơn giản
Hiện nay, vấn đề kiểm soát cân nặng đang được mọi người quan tâm rất nhiều bởi nó có thể đem đến cho bạn một thân hình cân đối, đáng mong đợi. Thế nhưng bạn lại không biết liệu cân nặng hiện tại của bản thân có ở mức an toàn hay không. Chính vì điều này, cách tính cân nặng lý tưởng là thắc mắc mà mọi người đang tìm kiếm lời giải đáp. Dưới đây, KATA Technology sẽ mách cho bạn một vài cách tính cân nặng lý tưởng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện để hiểu rõ hơn được tình trạng của bản thân, hãy cùng tìm hiểu với KATA nhé!
Làm thế nào để tính chính xác chỉ số BMI đối với người dưới 20 tuổi?
Việc xác định và tính chính xác chỉ số BMI sẽ giúp bạn biết được tình trạng thể chất của mình theo từng giai đoạn cụ thể. Vậy BMI đối với độ tuổi vị thành niên thì sao? Làm thế nào để tính chính xác chỉ số BMI đối với người dưới 20 tuổi? Giữ chỉ số BMI đối với người dưới 20 tuổi ở mức khỏe bằng cách nào? Cùng KATA giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây!
Tất tần tật mọi điều cần biết về cân thông minh
Cân thông minh là “người bạn đồng hành” chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đo trọng lượng cơ thể, cân thông minh còn có thêm rất nhiều chức năng khác. Cùng Kata Technology tìm hiểu tất tần tật về cân thông minh qua bài viết dưới đây nhé!
Trao đổi chất là gì? Những dấu hiệu cơ thể cần tăng cường trao đổi chất
Trao đổi chất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự khỏe mạnh của cơ thể cũng như đảm bảo ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động thường ngày của cong người. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu về trao đổi chất là gì cũng như những dấu hiệu cơ thể báo hiệu cần tăng cường trao đổi chất.
Cách tính BMR. 5 cách tăng BMR đốt cháy calo tốt hơn
Chỉ số BMR hay tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn kiểm tra sức khỏe và đánh giá chính xác hơn thể trạng của bản thân. Nó bao gồm lượng calo mà có thể bạn có thể chuyển hóa trong ngày khi hoạt động. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách tính chỉ số BMR phổ biến nhất hiện nay cũng như cách điều chỉnh để đốt cháy calo tốt hơn trong quá trình giảm cân.   
Cách tính BMR cho nữ giảm cân hiệu quả nhất
Để giảm cân một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần kết hợp ăn uống và tập luyện một cách đều đặn và hợp lý. Để kiểm soát và thực hiện được cả 2 việc này, bạn cần chú ý đến chỉ số BMR cũng như lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.  Vậy chỉ số BMR là gì? Làm sao để tính chính xác cũng như thực hiện việc giảm cân hiệu quả hơn? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách tính BMR cho nữ giảm cân hiệu quả trong bài viết sau.    
TDEE là gì? Cách tính chỉ số TDEE chính xác tại nhà?
Trong cuộc sống hiện đại, các thuật ngữ về sức khỏe ngày càng được sử dụng phổ biến cho thấy nhận thức chăm sóc bản thân của mọi người ngày càng được chú trọng hơn. Trong đó, thuật ngữ TDEE là một trong những thuật ngữ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong quá trình giảm cân hay duy trì cân nặng ở mức tiêu chuẩn.  Trong bài viết sau, hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu tdee là gì cũng như cách tính chỉ số tdee ở nhà một cách chính xác nhất.
Body fat mass là gì? Ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Tỷ lệ body fat mass là gì? Có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người? Làm sao để cân bằng tỷ lệ body fat mass trong cơ thể? Khi nhắc đến mỡ trong cơ thể, đa phần mọi người đều có cái nhìn tiêu cực, Tuy nhiên, đây lại là thành phần cấu tạo quan trọng trong cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe con người. Trong bài viết sau đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu chỉ số body fat mass là gì cũng như cách xác định và cân bằng tỷ lệ này ở mức chuẩn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Thực phẩm giúp tăng bạch cầu, sức đề kháng cho cơ thể
Chúng ta luôn biết rằng để có thể duy trì một cơ thể khỏe mạnh không thể thiếu đi sự hỗ trợ của bạch cầu trong máu. Thế nhưng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không lành mạnh lại thường xuyên xảy ra có thể dẫn đến tình trạng suy giảm bạch cầu nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể bạn.  Vậy người bị giảm bạch cầu nên ăn gì để cân bằng lại? KATA Technology sẽ mang đến một số gợi ý thực phẩm giúp tăng bạch cầu, sức đề kháng cho cơ thể bạn trong bài viết ngay dưới đây.
0353697777
Yêu cầu tư vấn