Sống Khỏe

Thực phẩm giúp tăng bạch cầu, sức đề kháng cho cơ thể
Chúng ta luôn biết rằng để có thể duy trì một cơ thể khỏe mạnh không thể thiếu đi sự hỗ trợ của bạch cầu trong máu. Thế nhưng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không lành mạnh lại thường xuyên xảy ra có thể dẫn đến tình trạng suy giảm bạch cầu nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể bạn.  Vậy người bị giảm bạch cầu nên ăn gì để cân bằng lại? KATA Technology sẽ mang đến một số gợi ý thực phẩm giúp tăng bạch cầu, sức đề kháng cho cơ thể bạn trong bài viết ngay dưới đây.
Cách ngồi thẳng lưng đúng cách không bị mỏi - KATA TECH
Cong vẹo cột sống, gù lưng, lệch sống lưng, thường xuyên đau nhức vùng lưng…đều là những hậu quả mà chúng ta sẽ phải trả giá nếu như vẫn cứ giữ thói quen ngồi không đúng tư thế. Đến lúc này các cách ngồi thẳng lưng chắc chắn sẽ là “con đường duy nhất” giúp bạn dẹp bỏ nỗi lo về các tình trạng này. Vậy ngồi thẳng lưng có lợi ích cụ thể như thế nào? Cách ngồi thẳng lưng đúng cách trong các trường hợp thường gặp hàng ngày ra sao? Tất cả đều sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong bài viết ngày hôm nay của KATA Technology! với những trường hợp hàng ngày  
Hướng dẫn cách chạy bộ không mệt - KATA TECH
Nhắc tới các loại hình thể thao vừa sức mang nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe, chạy bộ chính xác là môn vận động mà chúng ta đều nghĩ đến ngay đầu tiên. Được công nhận về những tác dụng như giảm cân, nâng cao sức khỏe, sức bền, tăng hệ miễn dịch…nhiều người đều bắt đầu áp dụng các bài tập chạy bộ. Hôm nay, KATA Technology sẽ đem đến những hướng dẫn, lưu ý về cách chạy bộ không mệt, giúp bạn tối ưu được những lợi ích của chạy bộ một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. 
Tìm hiểu 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml cùng KATA TECH
Chúng ta luôn biết đến sữa tươi là món quà tuyệt vời cho sức khỏe của không chỉ trẻ nhỏ mà là tất cả các thành viên trong gia đình bởi những chất dinh dưỡng có trong thành phần của sữa.  Do vậy hiện nay sữa tươi đa dạng về thương hiệu, về hương vị, về đóng gói bao bì. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml với hàm lượng dinh dưỡng ra sao ngay bài viết dưới đây bạn nhé!
Hay bị tê chân tay là thiếu chất gì? Cách khắc phục tại nhà
Tê bì chân tay là hiện tượng thường xảy ra, đặc biệt là ở người lớn tuổi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tê bì tay chân, trong đó thiếu hụt dưỡng chất là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này. Vậy hay bị tê chân tay là thiếu chất gì? Giảm tê bì chân tay tại nhà, có thể không? KATA Technology sẽ giải thích tường tận cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!
Body fat là gì? Cách tính body fat ngay tại nhà
Chỉ số lượng mỡ trong cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe? Cách tính body fat ngay tại nhà đơn giản để cải thiện sức khỏe và có 1 thân hình chuẩn hơn. Tập luyện thể thao đã lâu nhưng bạn có bao giờ thắc mắc body fat là gì không? Chỉ số đó phản ánh điều gì trong sức khỏe của mình? Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng bạn đi tìm hiểu khái niệm, cách tính body fat ngay tại nhà cũng như hướng dẫn bạn cách đọc chỉ số để điều chỉnh tập luyện, ăn uống có một thân hình chuẩn hơn.  
1000 calo tương đương bao nhiêu kg - KATA TECH
Calories hay calo là đơn vị để xác định năng lượng chứa trong thực phẩm hoặc đồ uống mà chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày, trong khi đó kilogram (kg) là đơn vị để đo trọng lượng, khối lượng. Đây là những đơn vị cực kỳ thông dụng đối với những ai muốn thay đổi cân nặng của bản thân.      Vậy 1000 calo bằng bao nhiêu kg? Và để tăng hoặc giảm 1kg thì cần điều chỉnh số calo nạp vào cơ thể như thế nào? Cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!
Công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA có an toàn không?
Công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) được ứng dụng trong đo lường các chỉ số sức khỏe là gì? Ứng dụng lên cơ thể con người có an toàn không? Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe con người đã và đang đóng một vai trò quan trọng giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán, điều trị cũng như đưa ra kết quả đo lường chính xác hơn. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là công nghệ phân tích trở kháng ứng dụng dòng điện sinh học (BIA) để xác định chính xác lượng mỡ trong cơ thể. Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ BIA là gì cũng như ứng dụng lên cơ thể con người có đảm bảo an toàn hay không?
1 phút Plank bằng bao nhiêu cái gập bụng, đốt cháy bao nhiêu calo? - KATA TECH
Plank là một trong những bài tập được ưa chuộng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, sự linh hoạt của cơ thể, hình dáng thể hình mong muốn và tình trạng tinh thần thoải mái. Hiện nay, nhiều người trẻ thường tập plank hàng ngày, tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra băn khoăn về việc 1 phút plank bằng bao nhiêu cái gập bụng và liệu tập plank có giúp đốt cháy mỡ thừa hay không. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ trình bày chi tiết để các bạn có cái nhìn đúng đắn nhất về plank.
3 khung giờ không nên tập thể dục tránh ảnh hưởng đến sức khỏe
Khung giờ nào không nên tập luyện để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe? Nên tập thể dục vào lúc nào? Làm sao để lựa chọn khung giờ phù hợp với bản thân? Tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày không chỉ giúp nâng cao thể chất mà còn giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn. Bên cạnh việc tập đúng cách, ăn uống đầy đủ thì việc lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ cùng bạn tìm hiểu về 3 khung giờ không nên tập thể dục cũng như giúp bạn xây dựng lịch trình tập luyện hiệu quả, phù hợp nhất với cơ thể bạn.   
0353697777
Yêu cầu tư vấn