Sống Khỏe

Massage chân, massage lòng bàn chân: Tác dụng, phương pháp và thực hiện từng bước đúng cách
Massage chân ngày nay dần trở thành cụm từ quen thuộc với đại đa số mọi người, đặc biệt là với những ai gặp vấn đề về đau nhức xương khớp vùng chân. Nhịp sống vội vã khiến chúng ta dần quên đi việc cần phải quan tâm và chăm sóc tới sức khoẻ của bản thân. Bài viết dưới đây mà KATA Technology mang đến sẽ bao gồm các thông tin tổng hợp về các cách mát xa chân tại nhà mà bạn có lẽ sẽ cần đến nếu đang cảm thấy mệt mỏi vì đôi chân             
Uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước lá tía tô
Lá tía tô là một loại rau gia vị phổ biến ở Việt Nam vì có chứa nhiều protein thực vật, vitamin, chất xơ cùng khác loại khoáng chất thiết yếu khác. Không những có thể ăn như một loại rau tươi, tía tô còn có thể nấu lấy nước để uống.  Vậy thì uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước tía tô mang đến cho sức khỏe như thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi sử dụng loại thức uống này? Cùng KATA Technology tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
Hướng dẫn thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả, dễ làm theo nhất
Các bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ luôn được đông đảo các chị em tìm đến vì độ hiệu quả và tính tiện dụng mà các bài tập này mang lại. Bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả, không mất nhiều thời gian thực hiện mà lại dễ làm theo nhất. Cùng theo dõi ngay sau đây!
Massage Thuy Điển là gì? Tất cả những điều cần biết về Massage Thụy Điển
Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức massage truyền thống mang đến sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể và tinh thần, thì massage Thụy Điển chính là đáp án đạt đúng như kỳ vọng của bạn. Với việc kết hợp các kỹ thuật nhấn, xoa bóp và vỗ nhẹ, massage Thụy Điển không chỉ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu và cung cấp năng lượng cho cơ thể.  Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá massage Thụy Điển, từ nguồn gốc và các kỹ thuật đặc trưng đến những lợi ích mà nó mang lại.
[Bật Mí] Cách xoa bóp chân tay cho người già mạnh khỏe - KATA TECH
Quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể thường được diễn ra nhanh hơn từ độ tuổi khoảng 60 trở đi mang đến cho người cao tuổi những trở ngại khác nhau về sức khỏe như: tê nhức chân tay, đau mỏi vai gối,...Lúc này những cách xoa bóp chân tay cho người già sẽ là sự quan tâm cần thiết của bạn đối với người lớn tuổi trong gia đình mình.  Để giúp chất lượng cuộc sống của người lớn tuổi không bị cản trở bởi những cơn đau nhức, hãy cùng KATA Technology khám phá các cách xoa bóp chân tay cho người già mạnh khỏe ngay dưới đây! 
Massage Shiatsu là gì? Lịch sử, lợi ích và ứng dụng hiện đại
Massage Shiatsu là một liệu pháp massage thư giãn toàn thân giúp giảm đau xương khớp nổi tiếng khắp thế giới và có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người khi mới nghe qua sẽ chưa hình dung được massage Shiatsu là gì. Vậy massage Shiatsu là gì? Shiatsu massage được bắt nguồn như thế nào? Tác dụng cũng như ứng dụng của phương pháp massage này trong thời đại số bây giờ là ra sao? Mời bạn cùng KATA Technology tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!
Massage bụng: Lợi ích, Cách massage bụng đúng cách, hiệu quả, an toàn
Chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đau bụng kinh… là các vấn đề về bụng làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của rất nhiều người. Massage bụng từ đó là một phương pháp hữu hiệu được đông đảo người tìm kiếm để giải quyết các tình trạng trên.     Vậy massage bụng là gì? Xoa bụng có tác dụng gì? Matxa bụng có tốt không? Massage bụng như thế nào là đúng chuẩn và đạt hiệu quả cao? Mời bạn cùng KATA Technology giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết ngay sau đây!
Những điều cần biết khi Massage chân cho bà bầu
Massage chân cho bà bầu là một cách làm quen thuộc thường được tìm đến để giúp giảm thiểu các tình trạng đau nhức, mỏi mệt, tê bì ở vùng chân cho bà bầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mát xa chân cho bà bầu đúng phương pháp. Để góp phần giúp các mẹ bầu và thai nhi luôn được phát triển khỏe mạnh, KATA Technology sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết khi massage chân cho bà bầu, cùng với đó là những lợi ích và phương pháp massage chân bà bầu đúng cách. Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết ngay sau đây!
5+ Cách xoa bóp chân trước khi ngủ dễ thực hiện nhất
Giấc ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, tỉnh giữa đêm khiến ngày hôm sau thức dậy của bạn trở nên mệt mỏi và thiếu năng lượng? Vậy hãy thử ngay những cách xoa chân trước khi đi ngủ mà KATA Technology sắp gợi ý dưới đây. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về những tác dụng to lớn mà xoa bóp chân trước khi ngủ mang lại cho sức khỏe của bản thân đó!  
9 Cách massage đầu giảm stress đơn giản hiệu quả nhanh chóng
Cường độ làm việc dày đặc, áp lực công việc tăng cao khiến bạn luôn phải đối diện với những căng thẳng và stress khác nhau. Massage đầu giảm stress nhanh chóng lúc này được coi là phương pháp tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến.  Với bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn 9 cách massage đầu giảm stress đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng giúp bạn có thể tái tạo lại năng lượng và tinh thần sau một ngày làm việc dài đằng đẵng đầy mệt mỏi. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn