Tin Tức

Máy Massage Cổ Đa Năng Là Gì? Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Mát Xa Cổ
Máy massage cổ là loại thiết bị mát xa được thiết kế dành riêng cho vùng cổ với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như: dạng đai, dạng cầm tay, dạng gối,... đem lại những tác dụng đặc biệt khác nhau.
Top 5 Máy massage cầm tay hồng ngoại siêu xịn
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng mỗi ngày? Máy massage cầm tay hồng ngoại vừa xuất hiện trên thị trường đã được người dùng săn đón nhiệt tình trong đó nổi trội hơn cả là các loại máy massage cầm tay hồng ngoại thương hiệu SKG nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến và các chức năng độc đáo. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 máy massage cầm tay hồng ngoại siêu xịn giúp trải nghiệm thư giãn của bạn trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn!
Địa chỉ mua máy massage uy tín tại Đà Nẵng
Guồng quay hối hả của cuộc sống ở thành phố biển Đà Nẵng đang khiến cho nhiều người gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là tình trạng đau nhức, tê bì vùng chân. Vì lý do đó mà nhu cầu sử dụng máy massage chân tại Đà Nẵng ngày càng tăng, không chỉ là đối với những người gặp phải tình trạng sức khỏe trên, những người thường xuyên bị căng cơ do vận động nhiều, hay đơn giản là muốn chăm sóc cho đôi chân của chính mình và gia đình. Vậy máy massage chân nào tốt? Mua máy massage chân tại Đà Nẵng ở địa chỉ nào? Hãy cùng KATA Technology giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết ngay sau đây nhé!  
Máy massage nữ giới nên sở hữu nếu không muốn bị lão hóa nhanh
Máy massage nữ được chứng minh là thiết bị chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phụ nữ với nhiều lợi ích bất ngờ. Nếu chị em không có thời gian đến các trung tâm chăm sức sắc đẹp như spa thì hãy tìm mua ngay một máy massage. Các vấn đề về da và mỡ thừa sẽ được hỗ trợ loại bỏ nếu dùng máy mát thường xuyên.
Máy massage gun cầm tay có giảm mỡ không?
Tìm kiếm giải pháp giảm mỡ hiệu quả trong thời buổi hiện nay đang là chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ những lợi ích liên quan đến thẩm mỹ và sức khỏe con người. Và súng massage cũng là một trong nhiều phương pháp được tìm đến nhằm giải quyết vấn đề này. Trong quá trình tìm hiểu, có không ít người đã đặt thắc mắc liệu máy massage gun cầm tay có giảm mỡ không. Máy massage gun cầm tay là thiết bị hỗ trợ quá trình giảm mỡ hiệu quả hiện đại nhất ngày nay. Dưới đây, mời các độc giả thân mến hãy cùng KATA Tech tìm hiểu thêm về công dụng đốt cháy mỡ thừa của sản phẩm này  
Có nên mua máy massage cũ không? Hướng dẫn kiểm tra các lỗi của máy
Sử dụng máy massage cũ là một trong những giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để giảm chi phí thay vì mua mới. Tuy nhiên, vì đây là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tác động trực tiếp lên cơ thể nên còn khá nhiều người băn khoăn nên mua máy massage cũ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay - KATA TECH
Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy massage cầm tay mới với mục đích để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi toàn thân do làm việc vất vả nhưng lại không biết phải sử dụng như nào để đạt hiệu quả?  Đừng lo lắng vì bài viết mà KATA Technology giới thiệu dưới đây sẽ đem đến cho bạn những câu trả lời chính xác và chi tiết nhất về hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay tại nhà đạt hiệu quả và an toàn.     
Máy massage mắt mini là gì? - KATA Tech 
Với nhịp sống hối hả và áp lực công việc ngày càng tăng, mắt trở thành một bộ phận dễ bị căng thẳng và mệt mỏi. Do vậy, máy massage mắt mini đang trở thành một sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu thông tin cũng như cách sử dụng máy massage mắt mini một cách hiệu quả nhất.
Cách sử dụng máy massage chân - KATA TECH
Tình trạng đau, mỏi, tê bì chân xuất hiện ở mọi độ tuổi và ở mọi tính chất công việc khác nhau. Nhu cầu sử dụng máy massage chân từ đó cũng tăng lên và từ khóa “cách sử dụng máy massage chân” vì thế mà cũng được tìm kiếm ngày càng nhiều. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về cách sử dụng máy massage chân, cũng như gợi ý một số sản phẩm máy massage chân được sử dụng nhiều để giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải với đôi chân của bạn.  
Massage đầu giảm stress trong vài phút trước khi ngủ
Khó ngủ, thiếu ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc là tình trạng thường gặp ở mọi lứa tuổi. Theo đó, việc tìm hiểu các cách mát xa đầu dễ ngủ luôn là điều cần làm để có thể cải thiện giấc ngủ của bạn. Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ mang đến cho bạn những cách massage đầu dễ ngủ để có thể phần nào giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
0353697777
Yêu cầu tư vấn