Tin Tức

Top 9 dòng máy massage chống lão hóa mắt hiệu quả nhất hiện nay
Máy massage mắt chống lão hoá là thiết bị mà nhiều người tiêu dùng mong muốn và khao khát sở hữu. Để có thể chọn cho mình một chiếc máy massage chống lão hoá mắt hiệu quả là điều không hề dễ dàng với rất nhiều chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện nay, giữa vô vàng những loại máy massage vùng da quanh mắt hiệu quả khác nhau, có rất nhiều thương hiệu máy massage nổi tiếng hiện nay như: Mory, Azaki, Maxcare, Fuji, Jinkairui, SKG, Panasonic… Mỗi loại có những tính năng và ưu điểm nổi bật riêng. Vậy đâu mới là dòng máy massage tốt nhất? Cùng tìm hiểu top 9 dòng máy massage chống lão hóa mắt hiệu quả nhất hiện nay ngay sau đây nhé!
9 Cách massage đầu giảm stress đơn giản hiệu quả nhanh chóng
Cường độ làm việc dày đặc, áp lực công việc tăng cao khiến bạn luôn phải đối diện với những căng thẳng và stress khác nhau. Massage đầu giảm stress nhanh chóng lúc này được coi là phương pháp tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến.  Với bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn 9 cách massage đầu giảm stress đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng giúp bạn có thể tái tạo lại năng lượng và tinh thần sau một ngày làm việc dài đằng đẵng đầy mệt mỏi. 
Làm sao để mắt to? TOP 5 bài tập massage đơn giản giúp mắt to đẹp hơn tại nhà
Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, là điểm thu hút và ảnh hưởng đến diện mạo nhiều nhất trên gương mặt của mỗi người. Một đôi mắt to, tròn, sáng và cuốn hút là điều mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Thế nhưng có thể bạn chưa biết đến một phương pháp giúp mắt hoàn hảo và sáng rõ hơn vô cùng đơn giản mà không hề tốn quá nhiều chi phí. Đó chính là tự massage cho mắt! Vậy có những cách massage nào, có dễ thực hiện không? Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết 5 bài tập giúp mắt to hơn tại nhà.
7 Tác Dụng Massage Đầu Đem Lại
Massage đầu có tác dụng gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi tìm kiếm cách làm dịu những căng thẳng, stress và đau đầu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Massage đầu không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn có nhiều tác dụng tích cực khác đối với sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Hãy cùng KATA Technology khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.  
Lợi ích của máy mát xa bắp chân bà bầu
Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ sẽ rất dễ gặp phải nhiều vấn đề như chân tay sưng phù, tê chân, đau nhức mỏi chân,... Để giúp cải thiện các triệu chứng đó, các sản phẩm máy mát xa bắp chân bà bầu đã ra đời. Được thiết kế hiện đại, thời thượng và tích hợp nhiều tính năng massage thông minh, đây thực sự là một sản phẩm cần thiết mà mẹ bầu nên có. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc sử dụng máy massage bắp chân cho mẹ bầu với chế độ nhẹ nhàng, phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Nếu như các bài tập massage bằng tay thông thường không có nhiều hiệu quả thì với máy massage bắp chân dành riêng cho bà bầu, mọi vấn đề đau nhức sẽ được cải thiện nhanh chóng. Cùng KATA Tech tìm hiểu về máy massage bắp chân bà bầu, những lợi ích và dòng sản phẩm tốt nhất nên mua ngay trong bài viết dưới đây!  
Máy massage mắt cầm tay và những điều cần biết
Máy massage mắt cầm tay ra đời được ví như một “bảo bối thần kỳ” giúp mắt thư giãn, phục hồi và giảm lão hoá hiệu quả. Sản phẩm không chỉ phù hợp với hội chị em có nhu cầu làm đẹp mà còn thích hợp với nhân viên văn phòng, người cao tuổi, học sinh, sinh viên,... Vậy tại sao máy massage mắt lại được nhiều người yêu thích và sử dụng đến thế? Bài viết của KATA Technology dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật về máy massage mắt cầm tay cũng như hai dòng sản phẩm hiện bán chạy nhất trên thị trường: SKG E3 và SKG E7!
11 thương hiệu máy massage chống lão hoá mắt được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao, số người muốn sở hữu máy massage mắt chống lão hóa cũng ngày càng lớn. Không chỉ mang tới nhiều lợi ích về sức khoẻ, thiết bị này còn giúp chị em níu giữ nét xuân trẻ trung. Vậy, đâu là những thương hiệu máy massage chống lão hoá mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng có đặc điểm gì,...? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay 11 cái tên đình đám trong bài viết của KATA Tech dưới đây.
Điểm danh top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay
Có thể nói, máy massage vùng mắt không dây là một sản phẩm của thời đại. Những đôi mắt mệt mỏi luôn khiến cho chúng ta trông tiều tụy, già nua, chưa kể đến hàng loạt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bởi lẽ đó, các nhà sản xuất đã phát minh ra các mẫu máy massage vùng mắt không dây vô cùng hữu ích và thuận tiện cho con người. Dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về nó và điểm danh top 3 sản phẩm máy massage vùng mắt không dây được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
Chia sẻ 7 cách chữa nếp nhăn vùng mắt từ trứng gà
Nếp nhăn xuất hiện ở vùng quanh mắt là dấu hiệu cảnh báo làn da đang bước vào quá trình lão hoá - quy luật tự nhiên không thể tránh khỏi của đời người. Tuy nhiên, 7 cách chữa nếp nhăn vùng mắt từ trứng gà được KATA Tech tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm chậm và dần đẩy lùi “kẻ thù” của sắc đẹp này một cách nhanh chóng!
TOP 3 Máy Massage Cho Nam Được Đánh Giá Cao Trên Thị Trường
Máy massage cho nam lựa chọn loại máy nào phù hợp? Dưới đây sẽ giới thiệu top 3 máy massage cầm tay cho nam đang được ưa chuộng nhất. Chắc chắn đó sẽ là sản phẩm sức khỏe vô cùng hữu ích để sử dụng hoặc làm quà tặng. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn