Tin Tức

Cách tự massage cổ giúp thư giãn, giảm đau ngay tại nhà
Cách tự massage cổ giúp chúng ta có thể dễ dàng thư giãn, giải quyết tình trạng đau nhức, khó chịu ở khu vực vai gáy vô cùng hiệu quả ngay tại nhà. Chi tiết thêm về lợi ích của việc tự massage cổ cũng như một số bài tập và sản phẩm hỗ trợ, mời bạn hãy cùng KATA Technology theo dõi trong bài viết ngày hôm nay!
5 Tác dụng của massage cổ vai cho sức khỏe và tinh thần
Tác dụng của massage cổ vai gáy mang đến cho sức khoẻ con người vô cùng hữu ích, tuyệt vời. Chi tiết hơn về những ưu điểm từ việc massage cổ vai gáy thường xuyên, mời bạn hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay!  
7 Cách massage cổ không bị chảy xệ hiệu quả dễ làm nhất
Cách massage cổ không bị chảy xệ thế nào là vấn đề mà đông đảo phái đẹp luôn hằng quan tâm. Hiểu được thực tế đó, trong bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu chi tiết về một số phương pháp massage vùng da cổ giúp chống lão hoá, chảy xệ hiệu quả!  
Top 3 máy massage xung điện tại Đà Nẵng
Bạn có nhu cầu mua máy massage xung điện tại Đà Nẵng. Bạn khá bối rối vì không biết mua máy massage nào? Mua máy massage chính hãng ở cửa hàng nào uy tín tại Đà Nẵng? Đây là những câu hỏi của không chỉ bạn mà của rất nhiều người đang có nhu cầu mua máy massage tại Đà Nẵng. Hãy cùng KATA Technology đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết sau. 
6 Tác hại của tia UV có thể gây ra cho con người
Tác hại của tia UV đối với cơ thể con người có thể gây nên nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chính vì vậy, trang bị những kiến thức cơ bản về tia UV như khái niệm, phân loại, ảnh hưởng sẽ giúp chúng ta tìm ra biện pháp phòng ngừa hiệu quả.  Hiểu được điều đó, trong bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng KATA Technology đi khám phá ngay loạt thông tin chi tiết nhất về tia UV!    
Massage mắt: Lợi ích, cách thực hiện và gợi ý giúp đôi mắt sáng khỏe hơn
Massage mắt đúng cách là một trong những biện pháp đơn giản, dễ áp dụng tại nhà để giảm mỏi mắt và tình trạng quầng thâm hiệu quả. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách massage đúng phương pháp. Thấu hiểu thực tế ấy, trong bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng theo chân KATA Tech đi tìm hiểu về cách thực hiện một số bài tập chăm sóc mắt đơn giản, cho hiệu quả tức thì!  
3 Cách mát xa mắt đỡ mỏi ngay tức thì
Mát xa mắt mỏi được xem như là vị “cứu tinh” cho đôi mắt luôn phải làm việc và tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong thời gian dài. Đã đến lúc bạn cần có một chế độ chăm sóc mắt cẩn thận, tìm kiếm cách massage giảm mỏi mắt hiệu quả để làm giảm bớt tình trạng mỏi, mờ mắt. Sau đây KATA Technology sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách mát xa mắt đỡ mỏi ngay tức thì để giúp bạn chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” của mình toàn diện và khỏe mạnh hơn. 
Khai Trương Brand Shop SKG By Kata Tại Số 65 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Thực hiện hóa kế hoạch hệ thống quy mô công ty, Ngày 8/3/2023 KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.  Brand Shop SKG by KATA số 65 Thái Hà trưng bày và cung cấp dịch vụ bán lẻ nhóm thiết bị chăm sóc sức khoẻ (máy massage, máy massage cổ, máy massage mắt, súng massage...) đến từ thương hiệu đình đám SKG.
9 Loại Súng massage cầm tay tốt nhất trên thị trường
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm súng massage cầm tay hỗ trợ xoa bóp, giảm đau mỏi một cách tiện lợi với đa dạng về mẫu mã và giá cả. Nếu bạn đang phân vân không biết súng massage cầm tay loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm mà KATA Technology sắp chia sẻ dưới đây.
Máy massage lưng loại nào tốt
Máy massage lưng được biết tới là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về máy mát xa thắt lưng có tốt không, công dụng là gì và địa chỉ mua uy tín nhất trong bài viết sau đây. Đau nhức mỏi lưng, thắt lưng vùng hạ vị là tình trạng không hiếm gặp đối với những người đang bước vào độ tuổi lão hóa. Bên cạnh đó, những người có đặc thù công việc thường xuyên phải vận động, mang vác nặng cũng không thể tránh khỏi. Vậy, làm thế nào để giảm thiểu được tối đa vấn đề này? Máy mát xa thắt lưng được các chuyên gia khuyên dùng để cải thiện các cơn đau nhức mỏi lưng thường xuyên. Tuy nhiên, với một thị trường đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, KATA Tech sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm máy mát xa thắt lưng và địa chỉ chuyên phân phối uy tín, chất lượng hàng đầu.
0353697777
Yêu cầu tư vấn