Tin Tức

6 huyệt ở bàn chân: Vị trí, Tác dụng và Cách bấm huyệt
Được biết đến như là một trái tim thứ 2 của con người, bàn chân sở hữu các huyệt có liên quan mật thiết đến không chỉ não bộ mà còn cả các bộ phận khác. Chính vì vậy, các huyệt bàn chân thường xuyên được áp dụng trong các bài tập bấm huyệt cải thiện sức khỏe. Thế nhưng vị trí và các tác dụng khi xoa bóp, massage các huyệt bàn chân như thế nào? Bài viết kỳ này của KATA Technology sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất!
Massage chân, massage lòng bàn chân: Tác dụng, phương pháp và thực hiện từng bước đúng cách
Massage chân ngày nay dần trở thành cụm từ quen thuộc với đại đa số mọi người, đặc biệt là với những ai gặp vấn đề về đau nhức xương khớp vùng chân. Nhịp sống vội vã khiến chúng ta dần quên đi việc cần phải quan tâm và chăm sóc tới sức khoẻ của bản thân. Bài viết dưới đây mà KATA Technology mang đến sẽ bao gồm các thông tin tổng hợp về các cách mát xa chân tại nhà mà bạn có lẽ sẽ cần đến nếu đang cảm thấy mệt mỏi vì đôi chân             
Uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước lá tía tô
Lá tía tô là một loại rau gia vị phổ biến ở Việt Nam vì có chứa nhiều protein thực vật, vitamin, chất xơ cùng khác loại khoáng chất thiết yếu khác. Không những có thể ăn như một loại rau tươi, tía tô còn có thể nấu lấy nước để uống.  Vậy thì uống nước lá tía tô có tốt không? Tác dụng của uống nước tía tô mang đến cho sức khỏe như thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi sử dụng loại thức uống này? Cùng KATA Technology tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
Hướng dẫn thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả, dễ làm theo nhất
Các bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ luôn được đông đảo các chị em tìm đến vì độ hiệu quả và tính tiện dụng mà các bài tập này mang lại. Bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả, không mất nhiều thời gian thực hiện mà lại dễ làm theo nhất. Cùng theo dõi ngay sau đây!
Massage Thuy Điển là gì? Tất cả những điều cần biết về Massage Thụy Điển
Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức massage truyền thống mang đến sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể và tinh thần, thì massage Thụy Điển chính là đáp án đạt đúng như kỳ vọng của bạn. Với việc kết hợp các kỹ thuật nhấn, xoa bóp và vỗ nhẹ, massage Thụy Điển không chỉ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu và cung cấp năng lượng cho cơ thể.  Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn khám phá massage Thụy Điển, từ nguồn gốc và các kỹ thuật đặc trưng đến những lợi ích mà nó mang lại.
Máy massage bụng có hiệu quả không? Câu trả lời đầy đủ nhất
Máy massage bụng là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn vùng bụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người cảm thấy mơ hồ về các khả năng mà máy massage bụng mang lại. Vậy máy massage bụng có hiệu quả không? Dưới đây là câu trả lời đầy đủ nhất mà KATA Technology mang đến cho bạn.
SKG | Smart Kind Global - Công ty R&D công nghệ cao hàng đầu Thế Giới
Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu massage tốt và uy tín? Bạn muốn sở hữu một thiết bị massage nhỏ gọn có thể mang đi khắp mọi nơi? Các sản phẩm của SKG chính xác là điều phù hợp cho nhu cầu của bạn. SKG luôn nằm trong danh sách các thương hiệu sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất trên thế giới. Cùng KATA Technology tìm hiểu về SKG cũng như top các sản phẩm SKG tuyệt vời qua bài viết ngay sau đây!
Máy massage ion có tác dụng gì? Những lưu ý khi bạn sử dụng máy ion
Máy massage ion có tác dụng gì? Các phương pháp làm đẹp đang ngày càng đa dạng. Có rất nhiều những dòng máy massage mang lại sự tiện ích cho chúng ta, dòng máy massage ion là một minh chứng điển hình. Máy massage ion đang là máy massage được  chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy dòng máy massage ion có tác dụng gì mà được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đến vậy? Cùng KATA TECH tìm hiểu tất tần tật về dòng máy này ngay sau đây.
[Bật Mí] Cách xoa bóp chân tay cho người già mạnh khỏe - KATA TECH
Quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể thường được diễn ra nhanh hơn từ độ tuổi khoảng 60 trở đi mang đến cho người cao tuổi những trở ngại khác nhau về sức khỏe như: tê nhức chân tay, đau mỏi vai gối,...Lúc này những cách xoa bóp chân tay cho người già sẽ là sự quan tâm cần thiết của bạn đối với người lớn tuổi trong gia đình mình.  Để giúp chất lượng cuộc sống của người lớn tuổi không bị cản trở bởi những cơn đau nhức, hãy cùng KATA Technology khám phá các cách xoa bóp chân tay cho người già mạnh khỏe ngay dưới đây! 
Máy massage chân xung điện - KATA TECH
Máy massage chân xung điện là một thiết bị hiệu quả để bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe đôi chân tại nhà. Với công nghệ tiên tiến, máy tạo ra các xung điện nhẹ nhàng kích thích các điểm quan trọng trên lòng bàn chân, giúp làm dịu cơ bắp và cải thiện tuần hoàn máu. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ giới thiệu chi tiết hơn về máy massage chân xung điện, tính năng của máy cũng như đưa ra các cách sử dụng an toàn và hiệu quả.
0353697777
Yêu cầu tư vấn