Sống Khỏe

Bỏ ngay những thói quen khiến bắp tay to từ ngày hôm nay 
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bắp tay to ở mọi người, trong đó có một vài thói quen khiến bắp tay to ra mà bạn thường không để ý. Bắp tay săn chắc, cuồn cuộn chắc chắn là một niềm hãnh diễn của đấng mày râu. Nhưng đối với chị em phụ nữ thì bắp tay to và thô sẽ trở thành nỗi ám ảnh khi nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe.      Dưới đây là những thói quen khiến bắp tay to mà bạn phải biết để khắc phục nó ngay lập tức, bạn hãy tìm hiểu cùng KATA nhé!
Xuất hiện dấu hiệu thoái hóa khớp gối, nên làm gì?
Khi cảm thấy đau đớn và khó khăn trong việc di chuyển, có thể đó là dấu hiệu thoái hóa khớp gối. Đây là một vấn đề phổ biến nhưng lại gây ra nhiều rắc rối và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày mà nhiều người chẳng hề quan tâm.      Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu các dấu hiệu thoái hóa khớp gối để có cho mình những phương pháp điều trị kịp thời trước khi bệnh trở nên nghiêm trọng hơn nhé!
Bật mí cách chữa đau vai gáy của người Nhật siêu hiệu quả tại nhà
Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở rất nhiều người hiện nay. Nếu bạn hay người thân đang bị đau vai gáy thì hãy tham khảo ngay cách chữa đau vai gáy của người Nhật siêu hiệu quả tại nhà nhé. KATA Technology bật mí đến bạn ngay dưới đây!  
Top 10+ gợi ý quà 8 3 cho mẹ bất ngờ và dễ làm nhất
Ngày 8/3 - ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới là dịp để mỗi người con bày tỏ yêu thương, biết ơn với mẹ. Bạn đã có ý tưởng gì về quà 8 3 chưa? KATA Technology sẽ bật mí cho bạn top 10 gợi ý quà 8 3 cho mẹ bất ngờ và dễ làm nhất!  
Stress có tăng cân không? Nguyên nhân và giải pháp
Lâu nay chúng ta hiểu về stress là trạng thái căng thẳng, không tốt cho sức khỏe tinh thần, nhưng liệu stress có tăng cân không thì lại là vấn đề cần được giải đáp. Mời bạn tham khảo bài chia sẻ của KATA Technology để biết chính xác đáp án cho câu hỏi này nhé.  
Các bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần cân đối vóc dáng
Đối với chị em phụ nữ, mỡ bụng là một trong những vấn để luôn được quan tâm. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến vóc dáng, mỡ bụng còn là dấu hiệu báo động của một vài bệnh liên quan đến sức khỏe. Chính vì vậy những bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần sẽ là sự hỗ trợ cần thiết trong quá trình muốn giảm mỡ bụng của chị em phụ nữ.  
Hướng dẫn cách thở khi chạy bộ không mất sức đơn giản
Khi vận động thể thao, giữ nhịp thở đều trở nên vô cùng quan trọng, vì chúng có thể ảnh hưởng đến nhịp tim, hệ hô hấp của bạn rất nhiều. Bạn cần biết cách thở khi chạy bộ để có thể duy trì sức bền trong lúc chạy và khiến cơ thể không bị hụt hơi, mất sức. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách thở lúc tập luyện đúng cách nhé.  
Bị gai cột sống nên ăn gì để cải thiện sức khỏe tích cực hơn?
Khi bị gai cột sống, ngoài việc bạn điều trị bệnh bằng thuốc kê đơn theo bác sĩ thì chế độ ăn uống và dinh dưỡng cũng rất quan trọng để cải thiện tình trạng của bệnh. Do đó “gai cột sống nên ăn gì” là câu hỏi rất được quan tâm khi xây dựng thực đơn cho người gặp bệnh lý này.     Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem bị gai cột sống nên ăn gì để cải thiện sức khỏe tốt hơn nhé!
5 phút đọc nhanh võng lưng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị
Võng lưng là bệnh lý liên quan đến phần cột sống, độ cong của cột sống có phần thay đổi và có thể gây ra một số bất lợi trong các hoạt động hằng ngày. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu thêm về bệnh võng lưng là gì, nguyên nhân gây ra tình trạng võng lưng và cách điều trị.  
Thực đơn keto cho người mới bắt đầu hiệu quả sau 1 tuần
Nhiều người vẫn còn đang băn khoăn thực đơn keto là gì, nhất là những người có kế hoạch bắt đầu giảm cân. Vì lẽ đó, KATA Technology muốn giới thiệu tới bạn thực đơn keto cho người mới bắt đầu, để bạn có thể áp dụng tốt biện pháp này trong quá trình giảm cân của mình.     Dưới đây, KATA Technology sẽ chia sẻ cho bạn thực đơn keto cho người mới bắt đầu hiệu quả ngay sau 1 tuần, bạn có thể tham khảo để thực hiện phương pháp này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn