Sống Khỏe

Giải đáp thắc mắc chạy 1km đốt bao nhiêu calo?
Chạy bộ từ lâu đã được xếp vào hàng top những hoạt động thể chất giúp giảm cân hiệu quả nhất. Hoạt động chạy bộ hay đi bộ đều dễ dàng thực hiện và có thể thực hiện ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với hàng tá những lợi ích xung quanh nó, chạy bộ hiện nay đang thu hút đông đảo mọi người tham gia tập luyện.      Tuy nhiên vẫn có nhiều thắc mắc xung quanh việc chạy 1km đốt bao nhiêu calo, cũng như chạy bộ thì tiêu hao bao nhiêu calo. Và để các bạn có thể hiểu rõ hơn và có cách tính toán chính xác hơn về lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện chạy bộ. Trong bài viết dưới đây, KATA Tech sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu và giải đáp về vấn đề này!
Top 10 các bài tập đốt mỡ toàn thân cho nữ siêu hiệu quả và dễ thực hiện
Bạn đang mơ ước về một thân hình thon gọn, săn chắc đầy sức sống? Bạn muốn tự tin diện những bộ cánh yêu thích mà không còn lo lắng về vóc dáng? Đừng vội tìm đến những phòng tập gym đắt đỏ hay các phương pháp giảm cân cấp tốc tiềm ẩn nguy cơ. Ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể "lột xác" ngoạn mục với top các bài tập đốt mỡ toàn thân cho nữ siêu hiệu quả và dễ thực hiện.   Bài viết này của KATA Tech sẽ hướng dẫn bạn từng bước cụ thể để giúp bạn lấy lại một vóc dáng săn chắc, đánh bay mỡ thừa. 
Tăng cân đột ngột ở nữ giới có là vấn đề đáng lo ngại?
Với thực trạng tiêu thụ thức ăn hiện nay, việc tăng cân đột ngột ở nữ giới rất thường xuyên xảy ra, đặc biệt là ở nữ giới. Việc không kiểm soát được cân nặng một cách hiệu quả cũng gây ra những vấn đề bệnh lý đáng lo ngại. Nếu như cân nặng của bạn tăng lên một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn, bài viết này dành cho bạn. Vậy tại sao cơ thể lại tăng cân một cách đột ngột? Việc này dẫn đến những rủi ro cho cơ thể như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với KATA qua bài viết hữu ích dưới đây.  
Gợi ý 5+ bài tập thể dục lưu thông máu lên não nhanh chóng
Các bài tập thể dục lưu thông máu lên não được mọi người tìm kiếm rất nhiều cho thấy  dấu hiệu mắc bệnh thiếu máu lên não đang càng ngày càng gia tăng hiện nay. Điều này chỉ ra rằng sức khỏe của con người đang dần suy giảm và đây là một tín hiệu không tốt chút nào.     Tình trạng thiếu máu lên não nếu bạn không kịp thời tìm cách có thể gây ra những bệnh lý nghiêm trọng như: tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ,..... Bạn có thể tham khảo những bài tập thể dục lưu thông máu lên não được KATA Technology giới thiệu dưới đây để hỗ trợ điều trị bệnh lý này!
Những Bài Tập Giảm Mỡ Toàn Thân Cho Nam Hiệu Quả Nhanh Chóng 
Khi nói đến việc giảm cân, nam giới thường nghĩ đến việc tập gym để có một thân hình cân đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để đến các phòng tập gym, chính vì vậy những bài tập giảm mỡ toàn thân cho nam chính là phương pháp được phần đông phái mạnh chọn lựa để thực hiện ngay tại nhà.      Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem những bài tập giảm mỡ toàn thân cho nam để cải thiện vóc dáng của bạn nhanh chóng nhé!
Các bài tập kháng lực cho nữ tại nhà đánh bay mỡ thừa
Mỡ thừa đối với phụ nữ đôi khi gây khó chịu vì chúng ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng. Bất kỳ ai cũng có thể gặp phải tình trạng mỡ thừa trên cơ thể. Vì thế, hãy lưu lại các bài tập kháng lực cho nữ tại nhà để bạn có thể tự tập luyện và làm biến mất lượng mỡ thừa nhanh chóng nhất.
Mẹo chữa căng cơ bắp chân tự làm đơn giản tại nhà
Căng cơ bắp chân là hiện tượng phổ biến ở nhiều người. Chỉ cần xử lý đúng cách, tình trạng đau nhức và căng cơ bắp chân sẽ được thuyên giảm. Vậy mẹo chữa căng cơ bắp chân tự làm đơn giản ngay tại nhà như thế nào? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu trong bài viết dưới đây!  
Tất tần tật từ A đến Z về hội chứng cột sống thắt lưng 
Hội chứng cột sống thắt lưng là một trong những vấn đề phổ biến của xương khớp, thường xuất hiện ở vùng thắt lưng của cột sống. Gặp khó khăn trong vận động và cảm giác khó chịu toàn thân là những triệu chứng phổ biến mà những người mắc phải hội chứng này thường phải đối mặt hàng ngày.     Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu sâu hơn về hội chứng cột sống thắt lưng và các phương pháp phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả nhé!
Giải đáp nguyên nhân thoái hóa khớp xuất phát từ đâu?
Thoái hóa khớp đang là một dạng bệnh lý viêm khớp phổ biến ở mọi lứa tuổi chứ không còn riêng gì người cao tuổi. Vậy nguyên nhân thoái hóa khớp xuất phát từ đâu mà tình trạng này ngày càng bắt gặp ở nhiều người như vậy?   Bài viết dưới đây KATA Technology sẽ giúp bạn hiểu thêm những nguyên nhân thoái hóa khớp cũng như một số cách phòng ngừa bệnh lý khó chịu này nhé! 
Nhận biết triệu chứng vôi hóa đốt sống cổ và cách phòng tránh
Với sự gia tăng của công việc văn phòng và lối sống hiện đại, thì triệu chứng vôi hóa đốt sống cổ đang trở thành một trong những vấn đề sức khỏe khá phổ biến. Vôi hóa đốt sống cổ có thể gây ra đau nhức, giảm độ linh hoạt và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của chúng ta.      Việc nhận biết các triệu chứng vôi hóa đốt sống cổ và áp dụng các biện pháp phòng tránh là rất quan trọng để duy trì 1 sức khỏe tốt. Đón đọc ngay bài viết hôm nay của KATA Technology để làm rõ bệnh lý vôi hóa đốt sống cổ này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn