Sống Khỏe

Chất đạm có trong những loại thực phẩm nào? Một số loại thực phẩm dễ mua chứa nhiều đạm
Chất đạm trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng nuôi dưỡng cơ thể và vận động của con người. Việc cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết trong ngày vì thế cần được chú trọng lên hàng đầu. Vậy chất đạm có trong những loại thực phẩm nào? Các loại thực phẩm chứa nhiều đạm dễ mua gồm những gì? KATA Technology sẽ cùng bạn đi giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.  
Tổng hợp các cách tính BMI cho người lớn
Chỉ số khối cơ thể (BMI) là chỉ số được sử dụng phổ biến nhất do có cách tính vô cùng đơn giản giúp nhanh chóng phát hiện tình trạng cân nặng và sức khỏe của mọi người, đặc biệt là đối với người trưởng thành. Việc hiểu rõ về cách tính BMI cho người lớn không chỉ giúp bạn tự đánh giá sức khỏe cá nhân mà còn hỗ trợ việc nhận biết những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn. Hãy cùng KATA Technology khám phá các thông tin liên quan đến cách tính BMI cho người lớn ngay sau đây nhé!
Mách nàng cách tính chỉ số BMI cho nữ để sở hữu thân hình mong ước
Chỉ số BMI cho nữ là một trong số những chỉ số quan trọng được dùng để tính cân nặng và duy trì thân hình lý tưởng dành cho phái đẹp. Vậy, cách tính chỉ số BMI cho nữ như thế nào là chuẩn? Phái đẹp cần làm gì để duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất ? Dưới đây, KATA TECH sẽ mách nhỏ các nàng cách tính chỉ số BMI cho nữ để sở hữu thân hình mong ước, hãy tìm hiểu cùng KATA nhé! 
Tất tần tật "Chỉ số BMI là gì?" từ A đến Z
Với mong muốn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng cân đối, nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến chỉ số khối của cơ thể, hay còn được gọi là chỉ số BMI. Vậy chỉ số BMI là gì? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chỉ số BMI? KATA Technology sẽ mang đến cho bạn tất tần tật từ A đến Z những thông tin về chỉ số BMI là gì và những ý nghĩa mà chỉ số BMI thể hiện thông qua bài viết ngay sau đây!
Tìm hiểu Subcutaneous Fat là gì? Bạn cần biết thêm gì về lớp mỡ dưới da trong cơ thể?
Chắc hẳn đối với những ai tìm hiểu về thành phần cơ thể với mong muốn giảm cân, cải thiện vóc dáng đều sẽ biết qua đến cụm từ “Subcutaneous Fat” hay còn được biết đến với cái tên “Mỡ dưới da”. Nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận các thông tin liên quan đến các thuật ngữ chuyên ngành như Subcutaneous Fat. Vậy Subcutaneous Fat là gì? Vai trò, cách xác định lớp mỡ Subcutaneous Fat này như thế nào? Hãy để KATA Technology giúp bạn giải đáp những băn khoăn này trong bản tin tức ngày hôm nay. 
[Góc khám phá] Những điều cần biết về đơn vị BMI - KATA TECH
Chắc hẳn đã hơn một lần bạn nghe đến cụm từ “đơn vị BMI” khi bàn luận đến các vấn đề liên quan đến cân nặng, tỷ lệ cơ thể. Được coi như là một thước đo có thể nói lên tình trạng sức khỏe của cơ thể con người, tần suất tìm kiếm về đơn vị BMI lại ngày càng tăng cao.  Do vậy trong mục tin tức khám phá ngày hôm nay, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu sâu và kỹ hơn về đơn vị BMI tưởng chừng như rất quen thuộc này nhé!
Skeletal Muscle là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về cơ xương
Cơ xương hay Skeletal Muscle là gì và nằm ở đâu trên cơ thể? Chức năng của cơ xương trong hoạt động sống thường ngày là gì? Dấu hiệu của cơ xương yếu và cách cải thiện tình trạng là gì? Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cùng bạn đi tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về Skeletal Muscle để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, cơ xương săn chắc hơn.
Top các thực phẩm đào thải mỡ nội tạng giữ dáng thon gọn, an toàn với sức khỏe
Khác với mỡ dưới da có trong cơ thể mỗi người, mỡ nội tạng thường tích tụ trên các cơ quan chức năng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, bệnh tim mạch, đột quỵ,....  Bên cạnh việc tập luyện là cách nhanh nhất để đốt cháy mỡ thừa và duy trì sức khỏe, thói quen ăn uống cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ và đào thải mỡ của cơ thể. Sau đây là top các thực phẩm đào thải mỡ nội tạng tự nhiên, an toàn sức khỏe mà KATA Technology tổng hợp mà bạn có thể tìm mua và sử dụng dễ dàng.
Tìm hiểu mỡ nội tạng và mỡ dưới da là gì? Cách loại bỏ chúng khỏi cơ thể nhanh nhất
Việc loại bỏ mỡ khỏi cơ thể luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu do hiểu sai về cấu tạo của mỡ trên từng vùng cơ thể. Để đạt được hiệu quả khi thực hiện, bạn cần phải phân biệt được các loại mỡ cần tác động vào có đặc điểm như thế nào? Vì vậy, hãy bắt đầu với mỡ nội tạng và mỡ dưới da. Trong cấu tạo cơ thể, mỡ tồn tại và tích trữ ở mọi bộ phận. Mỗi loại lại có cấu tạo riêng cũng như ảnh hưởng khác nhau đến sức khỏe con người. Trong bài viết sau đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu và phân biệt mỡ nội tạng và mỡ dưới da là gì cũng như cách đốt cháy làm giảm lượng mỡ khỏi cơ thể một cách hiệu quả và an toàn hơn.
5+ cách làm giảm mỡ nội tạng tại nhà an toàn
Mỡ nội tạng là lớp mỡ bao bọc quanh các cơ quan nội tạng, trong khoang bụng của chúng ta. Mỡ nội tạng là tác nhân gây ra các bệnh nguy hiểm về tim mạch, có thể dẫn đến đột quỵ. Cùng KATA Technology tìm hiểu ngay 5+ cách làm giảm mỡ nội tạng an toàn tại nhà!
0353697777
Yêu cầu tư vấn