Sống Khỏe

Cách nhận biết thận khỏe hay yếu và cách điều trị ngay tại nhà 
Khi thận gặp vấn đề, toàn bộ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, cách nhận biết thận khỏe hay yếu là hết sức quan trọng để thực hiện các biện pháp điều trị kịp thời cho sức khỏe của bạn.     Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu cách nhận biết thận khỏe hay yếu và những phương pháp điều trị ngay tại nhà để giữ cho thận của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất có thể nhé. 
10 phút mỗi ngày với bài tập kéo giãn cột sống lưng thư giãn tại nhà 
Đau nhức ở vùng lưng không chỉ làm giảm chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn. May mắn thay, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để thực hiện những bài tập kéo giãn cột sống lưng đơn giản tại nhà, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cơ thể mình.      Bài viết sau đây, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu qua các bài tập kéo giãn cột sống lưng mà bạn có thể thực hiện tại nhà, để giúp bạn giảm đau và cải thiện sức khỏe của cột sống lưng ngay từ bây giờ nhé!
Thực hư hiệu quả của các cách ăn đêm không béo
Dễ tăng cân là một trong những tác hại mà thói quen ăn khuya mang lại cho tất cả mọi người. Và điều này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Hiện nay, mọi người đang truyền tai nhau hiệu quả của các cách ăn đêm không béo là rất tốt.     Vậy thực hư hiệu quả của các cách ăn đêm không béo là gì, bạn hãy cùng KATA tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Ăn chua có tốt không? Lợi ích của việc ăn chua
Cơ thể của chúng ta cần cung cấp đầy đủ các chất, vitamin để việc trao đổi chất được diễn ra thuận lợi. Ăn đồ ngọt quá nhiều sẽ mang đến nhiều hệ quả không tốt, nhưng chúng ta vẫn phải dung nạp đường có lợi vào cơ thể. Ăn đồ chua nhiều sẽ có thể giúp bạn giảm cân, nhưng nếu cung cấp nhiều hơn, chúng có thể gây nên những bất lợi cho hoạt động tuần hoàn của cơ thể. Thực phẩm có chất chua vẫn rất cần cho cơ thể, nhưng dùng đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe. Mời bạn tham khảo vấn đề ăn chua có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé. KATA Technology sẽ mang đến những chia sẻ cụ thể về vấn đề này từ nhiều khía cạnh để bạn có góc nhìn tổng quát hơn.  
Tìm hiểu lợi ích và tác hại của đạp xe đối với sức khỏe mỗi người
Xe đạp là một phương tiện di chuyển quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn còn chưa biết nhiều đến lợi ích và tác hại của đạp xe đối với sức khỏe con người. Có rất nhiều người lựa chọn đạp xe như là một bài tập thể dục thể thao sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên, nó cũng sẽ mang lại tác dụng ngược, nếu bạn không có phương pháp đạp xe đúng.     Chính vì vậy, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu về lợi ích và tác hại của đạp xe, bên cạnh đó cũng sẽ giải đáp một số thắc mắc của mọi người về xe đạp để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của bạn nhé!
Giải đáp lo ngại stress nặng dẫn đến bệnh gì?
Ở mỗi độ tuổi khác nhau, con người đều phải chịu những áp lực vô hình dẫn đến cơ thể không chỉ bị ảnh hưởng sức khỏe tinh thần mà còn gây ra những bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Vậy stress nặng dẫn đến bệnh gì mà khiến mọi người lo sợ như vậy?      Ở bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ nhất về tình trạng tinh thần nguy hiểm này nhé! 
Tìm hiểu 9 tác dụng của nhảy dây đối với nữ giới
Nhảy dây là bộ môn thể thao không tốn kém, dễ thực hiện và mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể mà bạn chưa chắc đã biết rõ đặc biệt là với nữ giới. Ngoài tác dụng tích cực cho việc cải thiện bod, nhảy dây còn giúp thư giãn tinh thần hiệu quả. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu 9 tác dụng của nhảy dây đối với nữ giới chi tiết nhất cũng như hướng dẫn nhảy dây tại nhà đúng cách, hiệu quả bạn nhé!  
Cảnh báo tác hại của tập xà đơn sai cách
Xà đơn là bài tập không quá xa lạ với những ai có nhu cầu nâng cao sức khỏe, tăng cường cơ bắp và mong muốn sở hữu hình thể đẹp. Thế nhưng, tập xà đơn sai cách cũng mang lại nhiều nguy hiểm khó lường cho cơ thể và không phải ai cũng nắm được kỹ thuật, phương  bạn pháp tập xà đơn đúng cách, hiệu quả. KATA Technology xin chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về tác hại của tập xà đơn sai cách, hướng dẫn tập xà đơn và lợi ích của bài tập thể thao này mang lại khi luyện tập đúng.  
Tại sao phải giãn cơ sau khi tập? Bí quyết “vàng” cho buổi tập hoàn hảo
Chắc hẳn nhiều bạn đã bỏ qua việc giãn cơ sau khi tập vì nghĩ nó tốn thời gian và không quan trọng. Tuy nhiên, sau một thời gian, cơ bắp có thể bị đau nhức và gặp nhiều khó khăn trong việc vận động. Nguyên nhân có thể là do các bạn đã lơ là phục hồi cơ thể sau khi tập. Một trong những hoạt động phục hồi cơ bắp cần thiết nhất đó là giãn cơ sau khi tập.     Để trả lời cho câu hỏi tại sao phải giãn cơ sau khi tập, hãy tìm hiểu về những lợi ích mà giãn cơ đem lại. Nếu bạn muốn có một buổi tập hoàn hảo và bảo vệ sức khoẻ của mình, đừng bỏ qua bước quan trọng này. Hãy cùng KATA khám phá những lợi ích và cách thực hiện giãn cơ hiệu quả trong bài viết này nhé!
Làm thế nào để tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất tại nhà? 
Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng sẽ thấy tự ti khi có mỡ bụng, bởi hiện nay nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao. Vì lẽ đó, các bài tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất cũng được rất nhiều người tìm kiếm.     Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian thường xuyên để đến phòng tập. Hiểu được điều đó, hôm nay, KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất tại nhà, bạn hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn