Sống Khỏe

Bật mí 10 cách để ngủ ngon không bị thức giấc ai cũng làm được
Giấc ngủ ngon mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, việc hồi phục năng lượng và tinh thần cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấc ngủ. Vì thế, chúng ta không thể không chú ý đến chuyện ngủ đủ giấc, hoặc cần một giấc ngủ sâu. Công việc dù nhiều đến đâu, bạn cũng cần để cơ thể mình có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ. Nhưng hiện nay, tình trạng mất ngủ lại vô cùng dễ gặp, nhiều trường hợp bị mất ngủ trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỗi người đều có những vấn đề riêng của chính mình và chúng ảnh hưởng ít nhiều đến giấc ngủ. Việc điều chỉnh giấc ngủ cũng không hề dễ dàng và bạn có thể áp dụng những cách để ngủ ngon không bị thức giấc trong bài viết dưới đây cho bản thân mình nhé.   
Tập hít đất đốt bao nhiêu calo? - Góc giải đáp
Hít đất là động tác thể dục quen thuộc đối với nhiều người, đây là bài thể dục có ích với cơ vai, cơ tay, và cả phần lưng. Hít đất đúng cách sẽ giúp bạn có được hình thể đẹp và khỏe mạnh. Lực dùng cho động tác hít đất khá lớn đối với cơ thể của nam lẫn nữ, vì thế bài tập hít đất có thể áp dụng cho quá trình giảm cân. Vậy hít đất đốt bao nhiêu calo? Tác dụng của hít đất giúp ích ra sao trong quá trình giảm cân, đâu là những vấn đề mà chúng ta muốn biết khi áp dụng động tác hít đất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về lợi ích của việc tập luyện hít đất cũng như số calo có thể sụt giảm nhiều hay ít khi bạn tiến hành tập luyện thường xuyên.   
Top các bài tập với dây kháng lực cho nam săn chắc cơ tại nhà
Nếu bạn đang mong muốn có được cơ thể săn chắc thì tập với dây kháng lực chính là cách đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và có hiệu quả tốt nhất để tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Bài tập kháng lực cũng được hiệp hội sức khỏe khuyến khích thực hiện bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Luyện tập các động tác với dây kháng lực cũng dễ dàng hơn so với việc kết hợp với các dụng cụ khác như tạ đơn hay máy tập. Dưới đây là top các bài tập với dây kháng lực cho nam săn chắc cơ ngay tại nhà ai cũng có thể thực hiện.  
Cách mix nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ làm tại nhà
Đang nổi lên như một xu hướng giảm cân và giữ dáng mới của giới trẻ. Các cách mix nước ép giảm mỡ bụng được nhiều người tìm kiếm và áp dụng. Với những công dụng tuyệt vời của hoa quả là cung cấp dinh dưỡng và vitamin. Khi được mix cùng với rau củ sẽ cho ra một hỗn hợp vừa đầy đủ dinh dưỡng, dễ hấp thụ và giảm mỡ hiệu quả.     Ngoài ra trong nhiều loại trái cây còn chứa rất nhiều các axit amin giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó mang đến hiệu quả chống lão hóa cao, kéo dài sự trẻ trung. Vậy các bạn đã biết cách mix nước ép giảm mỡ bụng tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của KATA Tech và bắt tay vào tiến trình làm đẹp ngay hôm nay bạn nhé!
Mẹo dân gian chữa đau vai gáy hữu hiệu từ lá lốt 
Đau vai gáy là một trong những vấn đề sức khỏe mà nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau mắc phải, đặc biệt là đối với những người làm việc văn phòng hoặc phải ngồi nhiều. Có nhiều phương pháp chữa đau vai gáy, trong đó phải kể đến việc sử dụng các mẹo dân gian chữa đau vai gáy vừa an toàn, tiện lợi và dễ thực hiện từ những nguyên liệu có sẵn tại nhà.    Đặc biệt mẹo dân gian chữa đau vai gáy bằng lá lốt đã được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Bài viết sau đây hãy cùng KATA Technology tổng hợp các mẹo dân gian chữa đau vai gáy bằng lá lốt xem có gì mà được nhiều người lựa chọn để giảm đau đến vậy nhé!
Các bài tập yoga chữa giãn tĩnh mạch chân được không? 
Hiện nay vấn đề về giãn tĩnh mạch chân đang trở nên phổ biến hơn do lối sống ít vận động và thói quen ngồi lâu. Việc tìm kiếm những phương pháp tự nhiên như các bài tập yoga chữa giãn tĩnh mạch chân là điều đang thu hút được sự chú ý từ nhiều người.      Hãy cùng KATA Technology khám phá xem những bài tập yoga chữa giãn tĩnh mạch chân này có thực sự hiệu quả và cách thực hiện có phức tạp hay không nhé! 
Các bài tập calisthenics cho người mới bắt đầu dễ nhất
“Tập Calisthenics” là cụm từ gần đây được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tìm kiếm cũng như các trang mạng xã hội. Vậy Calisthenics là gì? và tại sao lại có ngày càng nhiều người tìm đến tập luyện môn thể thao này? Thực tế Calisthenics là phương pháp tập luyện dùng chính trọng lượng cơ thể của mình (body weight) để làm nên các mức độ từ dễ đến khó cho các bài tập. Phương pháp này còn được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng của nó, có thể tập ở mọi nơi, trong mọi thời điểm và không cần đến các dụng cụ hỗ trợ như tập gym. Trong bài viết dưới đây, KATA Tech sẽ gợi ý các bài tập Calisthenics cho người mới bắt đầu, mời các bạn cùng tham khảo!
10 bài tập lưng thon cho nữ thực hiện dễ dàng tại mọi nơi
Một vóc dáng cân đối từ lưng, bụng, đùi đều là những mong muốn của đa số phụ nữ. Dáng lưng muốn thẳng và đẹp phải điều chỉnh thông qua việc tập luyện đều đặn hằng ngày, bởi có rất ít sự can thiệp sâu từ phẫu thuật thẩm mỹ để lưng trở nên đẹp như mong muốn. Chính vì thế những bài tập lưng thon cho nữ sẽ hỗ trợ giúp vóc dáng của chúng mình trở nên thật hoàn hảo. Để có tấm lưng thon thả, chúng ta cần sự kiên nhẫn theo đuổi các bài tập và cả chế độ ăn uống của mỗi ngày. Dáng lưng của bạn sẽ dần được cải thiện theo thời gian. Hãy cùng nhau tham khảo một vài bài tập dưới đây và lưu lại những động tác thể thể dục phù hợp với vóc dáng, sức khỏe của chính mình nhé.  
7 nguyên nhân gây nên mất ngủ cần biết để phòng tránh
Giấc ngủ là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của con người trong suốt chu trình hoạt động trong ngày. Đây chính là thời gian bộ não và các cơ quan khác được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể qua các cơ chế bài tiết phức tạp. Việc bị mất ngủ kể cả là thi thoảng hay thường xuyên đều có thể gây nên các ảnh hưởng tiêu cực đến não bộ và khả năng hoạt động bình thường của các cơ quan khác.  Tuy vậy, hiện nay vẫn có rất nhiều người mang tư tưởng chủ quan về vấn đề mất ngủ này và có ý coi thường nó. Nguyên nhân gây nên chứng mất ngủ có rất nhiều và dưới đây là bài viết top 7 nguyên nhân gây nên mất ngủ điển hình nhất, mời các bạn cùng tham khảo!
Giải đáp nhanh chạy xe đạp 1 tiếng đốt bao nhiêu calo?
Đạp xe là bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần thực hiện đúng cách và dựa theo thể trạng thực tế của bản thân. Vậy chạy xe đạp 1 tiếng đốt bao nhiêu calo? Rèn luyện bộ môn đạp xe sao cho đúng cách để vừa khoẻ vừa đẹp. Cũng như những tác dụng của việc đạp xe mỗi ngày là gì? Toàn bộ thắc mắc đó sẽ được KATA Technology giải đáp thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!  
0353697777
Yêu cầu tư vấn